Giỏ hàng

Bí kíp chọn nơi mua tượng ngựa phong thuỷ đẹp và chất lượng

Với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và phát đạt trong kinh doanh, rất nhiều người muốn bài trí tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ uy tín mua tượng ngựa phong thuỷ uy tín.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngựa là loài vật luôn gần gũi với cuộc sống hàng ngày và luôn kề vai sát cánh cùng con người nơi chiến trường nên chúng luôn được quý trọng. Với vẻ đẹp tự nhiên mạnh mẽ, hiền lành, thanh nhã mà lại trung thành và sống rất có tình có nghĩa nên trong mắt con người chúng luôn là biểu tượng cho sự đẹp đẽ, may mắn, tốt lành. 

    Chính bởi vậy ý nghĩa tượng ngựa trong phong thuỷ cũng được gắn với những phẩm chất tốt đẹp như may mắn, thành đạt, tài lộc, công danh thuận lợi. Nhiều người, đặc biệt là những vị doanh nhân cực ưa chuộng những vật phẩm phong thuỷ tượng ngựa như vậy

    Giải mã lý do tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng hút khách

    Ngựa loài loài vật gần gũi và giúp ích cho cuộc sống của con người, đại diện cho điều tốt đẹp nên được yêu quý và coi như những người bạn trung thành. Ngựa được coi như hiện thân của sự may mắn, hạnh phúc, năng lực và quyền thế, sự giàu sang phú quý, khả năng nhanh nhẹn, sự giàu sang, sáng tạo. Bên cạnh đó, hình ảnh con ngựa còn là tượng trưng cho sự trung thành, sức sống mãnh liệt, táo bạo.

    Một trong những ý nghĩa biểu tượng Ngựa Phong Thủy thường thấy là hình ảnh Ngựa phi nước đại (hay “Lộc Mã”). Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài.

    Ngoài ra, người ta thường hay nói bát mã truy phong. Trong tiếng Hán, Bát là số 8 và truy phong là phi trong gió. Do đó khi nghe cụm từ Bát mã truy phong người ta có thể hình dung ra hình ảnh tám chú ngựa đang phi nước đại về cùng một hướng vô cùng dũng mãnh, thể hiện cho tinh thần đoàn kết, một lòng một dạ trung thành.

    Hình ảnh những chú ngựa sẽ luôn mang lại nguồn tài lộc dạt dào, làm ăn kinh doanh phát đạt, sự tăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài tấn tới, sự nhạy bén trong công việc giúp những công việc, manglại rất nhiều lợi lộc lớn cho chủ nhân sở hữu đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều doanh nhân. 

    Thêm vào đó, tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng lại có thiết kế sang trọng và độc đáo, mạ vàng 24K lấp lánh, bền mãi với thời gian. Màu vàng cũng là màu tượng trưng cho phú quý và tài lộc nên càng giúp tượng phát huy được tác dụng phong thuỷ. Đây là quà tặng sếp, tặng khách hàng, đối tác VIP rất độc đáo và ý nghĩa.

    Chính bởi vậy, so với những tượng ngựa phong thuỷ có trên thị trường thì chất liệu mạ vàng vẫn được phân khúc khách hàng cao cấp lựa chọn nhiều hơn cả. Tuy nhiên bạn lưu ý cách bài trí tượng ngựa phong thuỷ đúng huyệt tài lộc để may mắn vào nhà.

    Gợi ý địa chỉ mua tượng ngựa phong thuỷ uy tín

    Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng được xem là vật phẩm hợp phong thuỷ và sang trọng nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng làm quà tặng hoặc bài trí cho gia đình.

    Tuy nhiên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng ngựa phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng ngựa phong thuỷ ở Hà Nội, TP HCM hay các tỉnh thành bạn muốn.

    Bí kíp để bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Tượng ngựa mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế vừa mang nét uyển chuyển mềm mại, vừa uy nghi, dũng mãnh của linh vật ngựa. Ngoài ra, các thiết kế cũng vô cùng đa dạng như tượng ngựa vờn mây, tượng ngựa tài lộc, tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng.

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng ngựa tài lộc mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc vừa sang trọng, vừa có ý nghĩa phong thuỷ

    Để có thể quan sát tượng ngựa mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng ngựa phong thuỷ tại 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng ngựa phong thuỷ hợp mệnh.

    Thế Anh/Golden Gift Việt Nam