Giỏ hàng

Bí kíp chọn quà Tết cho sếp nữ vừa sang vừa đẹp

Chọn quà tặng sếp nữ chưa bao giờ là chuyện đơn giản, đặc biệt là những người trẻ, mới đi làm. Trong dịp Tết sắp tới, những bí kíp chọn quà vàng sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng sếp nữ độc đáo sẽ khiến sếp ấn tượng hơn rất nhiều. Dù mua quà tặng cho nữ sẽ nhiều ý tưởng hơn nam nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều để có thể chọn được quà tốt nhất.

    Những lưu ý quan trọng khi chọn mua quà Tết tặng sếp nữ

    Khi mua quà Tết tặng sếp nữ, các yếu tố về hoàn cảnh gia đình, sở thích, màu sắc hay các nguyên tắc sống của họ rất quan trọng. Do đó, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

    Cân nhắc tặng quà cho sếp cần hợp văn hoá công ty

    Cho dù bạn có quan hệ thân thiết với sếp nữ thế nào đi nữa thì cũng nên cân nhắc trước khi quyết định mua quà. Hãy hỏi các đồng nghiệp khác xem công ty có văn hóa tặng quà cho các sếp nhân dịp năm mới hay không.

    Những quà tặng độc đáo luôn khiến sếp ấn tượng hơn.

    Nếu có thì bạn hãy lên kế hoạch mua quà biếu cấp trên. Bởi nếu chỉ có mình bạn làm điều này thì có thể người khác sẽ hiểu nhầm, cho rằng bạn lấy lòng các sếp.

    Món quà cần ấn tượng, tạo khác biệt

    Bạn nên mua quà Tết tặng sếp nữ phù hợp để món quà không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn bày tỏ sự quan tâm của bạn đến sếp. Để gây được ấn tượng thì bạn nên chọn những món quà độc đáo, mới lạ, thể hiện được tấm lòng của mình. Không nên chọn những món quà quá phổ thông, chung chung sẽ khiến sếp không nhớ đến bạn.

    Chọn quà hợp thời điểm, sở thích

    Nếu tặng quà sếp nữ dịp Tết nhưng chưa có ý tưởng cụ thể, bạn nên chọn những món quà thông dụng, phù hợp với không khí ngày đầu năm mới hoặc những món quà liên quan đến công việc.

    Đừng quá phô trương khi tặng quà

    Đôi khi tặng quà Tết cho sếp nữ là con dao hai lưỡi. Nếu thể hiện quá phô trương thì sếp và đồng nghiệp sẽ hiểu sai thành ý, có ấn tượng không thiện cảm về bạn. Sự từ tốn, tế nhị và tinh tế khi mua quà Tết tặng sếp nữ vẫn là điều bạn nên chú ý.

    Quà tặng mạ vàng sang trọng tặng sếp nữ Tết này

    Trên thị trường hiện nay, quà tặng Tết dành cho sếp nữ không hiếm. Tuy nhiên, để có một món quà độc đáo, lại ý nghĩa thì bạn có thể tham khảo quà tặng mạ vàng cao cấp.

    Quà vàng không chỉ được thiết kế tinh tế mà còn chế tác tỉ mỉ, công phu, mạ vàng sang trọng, mang ý nghĩa phong thủy.

    Hộp đựng Name card mạ vàng, tượng Cô gái Việt Nam mặc áo dài mạ vàng, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai, tranh Đôi cá vờn trăng mạ vàng… là những quà vàng tiêu biểu trong bộ sưu tập quà tặng sếp nữ.

    Tranh hoa sen mạ vàng là quà tặng sếp nữ dịp Tết ý nghĩa.

    Đặc biệt, trong những ngày đầu xuân năm mới 2024, với linh vật là chú Rồng, bạn có thể mua bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam. Đây là quà vàng cao cấp mang ý nghĩa cầu chúc năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc đồng thời cũng rất tinh xảo, sang trọng.

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng - Quý linh năm Giáp Thìn 2024

    Để mua được quà tặng mạ vàng có chất lượng, bạn nên đến các thương hiệu chế tác uy tín tránh tình trạng tiền mất tật mang. Tại Hà Nội, bạn có thể đến địa chỉ số 246 Xã Đàn, Đống Đa. Tại TP HCM, bạn có thể đến số 388 Nguyễn Đình Chiểu. Đây là những showroom lớn của thuương hiệu Golden Gift Việt Nam - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp ở Việt Nam.

    Quà tặng sếp nữ năm nay cũng không hề hiếm. Tuy nhiên để gây được ấn tượng tốt, đừng quên những lưu ý và các món quà được nhiều người ưa chuộng trên nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam