Giỏ hàng

Top 4 bí kíp vàng để chọn quà cưới ở Đà Nẵng đẹp, ý nghĩa

Quà tặng mừng cưới Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn khá đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết kinh nghiệm chọn quà cưới nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày cưới luôn là sự kiện quan trọng với mỗi người. Bởi vậy, những món quà tặng mừng cưới luôn được bạn bè lựa chọn kỹ càng. Một món quà mừng cưới ý nghĩa cần phù hợp với ngân sách, sở thích, tính cách và không phải là những món quà kiêng kỵ.

    Kinh nghiệm mua quà cưới Đà Nẵng hợp lý, độc đáo và ý nghĩa

    Nếu muốn dễ dàng chọn lựa món quà cưới ưng ý, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm được nhiều người đúc kết như sau.

    Tài chính phù hợp

    Để có thể dễ dàng lựa chọn quà, bạn nên cân nhắc tài chính phù hợp. Nếu bạn dư giả tài chính có thể chọn quà tặng cao cấp có giá trị lớn, được làm từ chất liệu quý như vàng, kim cương, quà tặng mạ vàng, đá quý... Còn nếu tài chính bạn đủ dùng, có thể chọn những món quà bình dân hơn.

    Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý để hoàn cảnh của cô dâu chú rể nữa, bởi có thể họ sẽ ngại khi nhận những món quà giá trị lớn mà không thể đáp lễ.

    Nếu đã kết hôn, bạn có thể chọn món quà có giá trị tương đương với món quà đã nhận được từ đối phương trong lễ cưới của mình. Trong trường hợp mừng cưới cấp trên, bạn nên tặng quà cưới Đà Nẵng có giá trị nhỉnh hơn một chút.

    Hợp với chủ nhân lễ cưới

    Không gì ý nghĩa hơn khi chủ nhân món quà hợp với món quà mà bạn đang có dự định tặng. Bạn có thể tìm hiểu tính cách, sở thích, mối quan hệ, hoàn cảnh của cô dâu, chú rể để có thể mua được món quà ưng ý. Bởi dù sao đây cũng là quà cưới, họ sử dụng thì mới có ý nghĩa, còn nếu không thì cũng lãng phí.

    Xem xét mức độ mối quan hệ

    Bạn có thể xem mình và cô dâu chú rể thân thiết đến mức nào để có thể chọn được những quà tặng mừng cưới ưng ý ở Đà Nẵng. Nếu là bạn thân, bạn có thể chọn các món quà giá trị hơn hoặc thiết thực hơn. Nếu chỉ là xã giao, bạn có thể chọn quà bình thường.

    Nếu là người thân hay sếp, thầy cô, những người có ý nghĩa với cuộc sống của bạn thì nên chọn những quà tặng vừa mang giá trị tinh thần, vừa mang giá trị vật chất nếu có thể.

    Tránh chọn những món quà kiêng kỵ trong ngày cưới

    Bạn nên tránh chọn những món đồ kiêng kỵ và không phù hợp trong dịp cung hỉ chẳng hạn như ly, chén, gương… thường mang ý nghĩa đổ vỡ; dao kéo và vật sắc nhọn được cho là sẽ cắt đứt mối duyên; hay khăn tay sẽ gợi đến hình ảnh chia ly, v.v.

    Ngoài ra, người phương Đông còn có phong tục tránh tặng đồng hồ vì đây được xem như là máy đo thời gian, cho thấy dấu hiệu tuổi trẻ đang qua đi. Nếu gia đình cô dâu, chú rể là những người xem trọng phong tục tập quán, bạn nên cẩn trọng trong việc chọn quà tặng.

    Gợi ý quà tặng mừng cưới ở Đà Nẵng hot nhất hiện nay

    Sau khi bỏ túi các bí kíp chọn quà mừng cưới, bạn có thể lên danh sách những qùa tặng trong tầm tay bạn. Trong đó, có một số quà tặng khá phổ biến như bộ chăn ga gối đệm, đèn ngủ, cùng nến thơm cho buồi tân hôn lãng mạn.

    Bạn cũng có thể tặng cô dâu chú rể bức trah treo tường nếu họ có nhà riêng hay dụng cụ nhà bếp cho gia đình thêm ấm cúng.

    Nếu dư giả tài chính hơn, bạn có thể chọn dòng quà cưới mạ vàng được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, phù hợp với ý nghĩa ngày cưới. Đó là những quà tặng như tượng đôi uyên ương mạ vàng với lời chúc vợ chồng mãi mặn nồng, hạnh phúc như đôi uyên ương, hay tranh đôi đũa mạ vàng với ý nghĩa gia đình êm ấm, tranh đôi cá mạ vàng với ý nghĩa gia đình no đủ, phú quý, hay tranh chữ Phúc, chữ Lộc mạ vàng hàm ý mang phúc, lộc đến gia đình nhỏ.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng rất ý nghĩa khi làm quà tặng ngày cưới.

    Các quà tặng này đều được chế tác thủ công, làm tỉ mỉ trong từng đường nét nên xứng đáng là quà cưới Đà Nẵng sang trọng và đẳng cấp.

    Ngoài ra, nếu bạn muốn mua quà sinh nhật mạ vàng, hay quà lưu niệm mạ vàng Đà Nẵng thì cũng đều có thể chọn lựa dòng quà này với các mẫu mã đa dạng hơn.

    Chọn quà cưới Đà Nẵng không khó nhưng cũng không hề dễ. Hi vọng các gợi ý trên đã giúp bạn gỡ rối phần nào trong việc lựa quà tặng.

    Anh Vũ/ Golden Gift Việt Nam