Giỏ hàng

Bộ sưu tập quà tặng Tết sang trọng biếu bố mẹ vợ

Chọn Quà Tết biếu Bố Mẹ vợ mỗi dịp đầu xuân năm mới luôn là điều khiến các cặp vợ chồng trẻ đau đầu suy nghĩ, hãy cùng tham khảo những món quà Tết tặng bố mẹ vợ ý nghĩa đang là xu hướng của năm nay với Golden Gift Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

    Dịp cuối năm việc con cháu tìm mua những món quà tặng biếu cha mẹ, ông bà là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, thể hiện đại lý uống nước nhớ nguồn. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng chọn được cho mình những món quà tặng ưng ý, nhất là với những chàng rể, nàng dâu mới. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những lựa chọn quà Tết dành tặng bố mẹ vợ đang được ưa chuộng nhất nhé!

    Những món quà Tết biếu bố mẹ vợ

    Có rất nhiều món quà ý nghĩa trong bộ sưu tập quà tặng Tết cho bố mẹ vợ. Tựu chung lại, các món quà tặng các bậc bề trên đều cần mang giá trị tinh thần, điều này giúp ông bà, cha mẹ có được niềm vui trọn vẹn.

    Mỗi món quà Tết biếu bố mẹ vợ đều thể hiện sự quan tâm, chu đáo của con rể đối với nhạc phụ, nhạc mẫu

    Chàng rể mới luôn mang trong mình nhiều e ngại về nếp sống, thói quen của gia đình nhà vợ từ xưa ông cha ta có câu ”Dâu là con, rể là khách” vì vậy dịp cuối năm là khoảng thời gian để gắn kết tình cảm giữa mọi người trong gia đình, một món quà ý nghĩa dành tặng Bố Mẹ vợ sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi điểm trong mắt nhạc phụ nhạc mẫu đấy nhé.

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật, mang trong mình những giá trị tốt đẹp của cuộc sống mà mọi người đều hướng đến. Bộ tranh Phúc Lộc Thọ này sẽ thay bạn gửi gắm những điều tốt đẹp đến với bậc cha mẹ.

    Bên cạnh đó, thì tranh chữ Cha Mẹ thư pháp mạ vàng cũng là lựa chọn thích hợp để tặng bố mẹ vợ nhân dịp đầu xuân năm mới.

    Quà Mừng Thọ biếu bố mẹ vợ

    Dịp Tết cũng là lúc nhiều gia đình tổ chức lễ mừng thọ cho Cha Mẹ hay các bậc cao niên trong nhà. Việc chọn quà vàng mừng Thọ biếu bố mẹ vợ sao cho vừa ý nghĩa mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng là điều không hề đơn giản.

    Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng

    Hạc được xem là vua của loài chim, được tôn xưng là ”nhất phẩm điểu” Chim Hạc tượng trưng cho cuộc sống trường thọ và may mắn. Đôi Hạc Phúc Lộc quấn quýt bên nhau gợi lên hình ảnh vợ chồng thủy chung cầm sắt, hoạn nạn có nhau.

    Kính tặng bố mẹ vợ hay bố mẹ bạn gái đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng sẽ là lời chúc ý nghĩa nhất bạn dành đến người đã có công sinh thành nuôi dưỡng vợ mình lớn khôn trưởng thành. Quà tặng thích hợp dùng trong dịp Mừng Thọ hay quà Biếu Tết cha mẹ vợ.

    Tranh Đôi cá vàng đoàn viên

    Đôi cá vàng hay cá vàng đoàn viên là linh vật phong thủy ý nghĩa mang hàm ý tốt lành, đôi cá quấn quýt bơi lội trong làn nước xanh gợi lên hình ảnh an nhàn, ấm no. Treo tranh đôi cá vàng trong nhà sẽ khiến gia đình được hạnh phúc, an lành tăng sự gắn bó đoàn kết giữa các thành viên trong nhà.

    Đây là món quà ý nghĩa dành tặng các bậc Cha Mẹ trong dịp đầu xuân năm mới hay lễ mừng thượng thọ. Con cháu sum vầy, gia đình hoa thuận luôn là ước mong lớn nhất của bậc làm cha mẹ.

    Bộ Tượng Hổ vàng phong thủy

    Ngoài các gợi ý quà biếu tết trên thì năm nay Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ quà Tết Tượng Hổ mạ vàng chào Xuân Nhâm Dần 2022 đang rất được săn lùng, phù hợp làm quà Tết tặng bố mẹ chồng, bố mẹ vợ.

    Tượng Hổ phong thủy đang là món quà Tết rất được yêu thích trong năm 2022 này

    Với những tên gọi khác nhau mang những ý nghĩa, lời chúc năm mới an khang sức khỏe dôi dào, phát tài, phát lộc sẽ đến với bố mẹ trong năm mới. Đồng thời, trưng tượng Heo vàng còn giúp ngôi nhà thêm ấm áp. Chắc chắn, mỗi lần nhìn thấy linh vật này, bố mẹ sẽ luôn nhớ đến bạn.

    Quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tặng Tết để có thêm nhiều lựa chọn quà vàng cao cấp cho mình.

    Thanh Tâm/Golden Gift Việt Nam