Giỏ hàng

Cách bài trí thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng rước tài lộc

Hình ảnh con thuyền căng buồm vượt sóng ra khởi vẫn luôn được coi là hình ảnh đẹp thể hiện cho ý chí của con người. Tuy nhiên, nếu muốn mua mô hình, tranh thuyền buồm phong thuỷ bạn vẫn nên học cách bài trí thuyền buồm sao cho hợp với gia chủ nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đối với người phải làm ăn ở xa, kinh doanh, xuất hành, thi cử, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng cho của cải, tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự kiên trì vượt qua sóng gió khó khăn vất vả để thành công. Một chiếc thuyền buồm phong thủy mạ vàng đặt tại vị trí phù hợp sẽ giúp khai thông vượng khí, kích hoạt năng lượng tích cực. 

    Cách bài trí thuyền buồm phong thuỷ đón may mắn, tài lộc

    Ý nghĩa hình tượng thuyền buồm trong phong thủymang nhiều ý nghĩa tốt, là biểu tượng của thành công trong công việc. Bởi thuyền buồm mang ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió, mọi việc thuận lợi, mọi khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

    Tuy nhiên, khi bài trí thuyền buồm phong thuỷ bạn lưu ý, mũi thuyền nên hướng vào bên trong văn phòng. Thuyền buồm hướng ra ngoài mang ý nghĩa vuột mất, chạy mất ra khơi xa. 

    Gia chủ có thể trưng bày thuyền theo hướng vuông góc hoặc nghiêng 60 độ so với cửa chính. Khi trưng bày nhiều con thuyền trong một phòng thì nên để mũi thuyền về cùng một hướng. 

    Ngoài ra, bạn cũng có thể treo một bức tranh có hình chiếc thuyền buồm đang căng gió tiến về phía bạn để tăng thêm vận may và tài lộc. 

    Về những điều cấm kỵ khi đặt mô hình, tranh thuyền buồm phong thuỷ, bạn ghi nhớ không để thuyền hướng thẳng ra cửa chính hoặc cửa sổ. Về mặt trang trí, khi mũi thuyền hướng thẳng ra cửa nhìn sẽ rất phản cảm. Về mặt phong thủy, thuyền hướng ra cửa sẽ làm tiêu tan đi vượng khí. 

    Tuyệt đối không để 2 thuyền đâm đầu vào nhau sẽ làm cho gia chủ gặp nhiều khó khăn và bị cạnh tranh nhiều. Không nên để 2 thuyền quay ra hai hướng đối diện sẽ khiến mất đoàn kết, tình cảm vợ chồng, gia đình rạn nứt.

    Những mô hình như tàu Titanic bị chìm ở đáy Đại Tây Dương là biểu tượng không tốt không nên bài trí. Không nên mua những tượng, tranh, mô hình tàu chìm hay đang mấp mé chìm, vỡ, vì nó mang ý nghĩa sụp đổ, tàn lụi, những điều không may mắn.

    Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng - lựa chọn mới của nhiều người hiện đại

    Ý nghĩa phong thuỷ của thuyền buồm là vô cùng tốt đẹp. Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

    Tuy nhiên việc sắp đặt này có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nên nhiều người chuyển sang xu hướng mua mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng hoặc tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành, những vật phẩm phong thuỷ này là vật ưa thích để bài trí trong phòng làm việc, phòng khách trong nhà.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ được chế tác vô cùng tinh xảo và sang trọng.

    Điều đặc biệt hơn là màu vàng 24K mạ bên ngoài chính là kim loại vàng quý giá, tượng trưng cho sự giàu có, của cải nên càng mang lại giá trị phong thuỷ cao hơn.

    Được chế tác thủ công tinh tế bởi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, tranh và mô hình thuyền buồm phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam khắc hoạ được sự sống động, rõ nét và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Việc mạ vàng 24K bằng công nghệ tiên tiến càng khiến sản phẩm thêm phần lấp lánh và sang trọng.

    Cũng chính vì vậy, mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng không chỉ được mua để bài trí mà còn trở thành quà tặng ViP cho sếp, khách hàng, đối tác hay nhưng người thân quan trọng.

    Cách bài trí thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát huy giá trị về phong thuỷ. Vì vậy, đừng quên những lưu ý quan trọng vừa nêu trên nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam