Giỏ hàng

Cách chọn quà mừng tân gia tinh tế tặng sếp nữ

Trong bài viết quà tặng tân gia cao cấp cho sếp nam, Golden Gift Việt nam đã cung cấp cho bạn đọc biết những lưu ý khi chọn quà tặng và một số món quà từ đơn giản đến cao cấp để tặng sếp nam. Còn trong bài viết này, Golden Gift Việt Nam xin chia sẻ thêm đến bạn cách nào để có món quà tặng tân gia độc đáo cho sếp nữ nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Tục ngữ thường có câu: “Đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm” là lời khẳng định vai trò quan trọng của cả nam và nữ trong việc xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Một gia đình tràn đầy tình yêu thương, ngôi nhà luôn gọn gàng, sạch đẹp bao giờ cũng là nơi mong đến, chốn mong về của tất cả chúng ta. Vậy nên, cách tổ chức, sắp xếp ngôi nhà thân yêu như thế nào cũng là cách tạo ra môi trường nuôi dưỡng mỗi con người.

    Món quà tặng tân gia độc đáo cho sếp nữ phải phù hợp và sử dụng được

    Nhưng mỗi người đều có con mắt thẩm mỹ riêng thể hiện tính cách và khi chọn nội thất trang trí cho ngôi nhà cũng rất phong phú. Còn khi bạn chọn quà tặng trang trí cho ngôi nhà của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là sếp, bạn sẽ tặng gì cho họ trong ngày tân gia? Hãy cùng tham khảo xem làm sao để có món quà mừng tân gia độc đáo và tinh tế cho sếp nữ?

    Lễ tân gia trong văn hóa của người Việt

    Đất nước Việt Nam trải dài từ Bắc đến Nam, từ miền xuôi đến miền ngược với 54 tộc người hình thành nên 54 nền văn hóa – đa dạng mà vẫn thống nhất tạo ra cội nguồn văn hóa dân tộc. Và một trong những phong tục tốt đẹp luôn được những người con đất Việt gìn giữ suốt chiều dài lịch sử đất nước chính là Lễ Tân Gia.

    Tân gia còn gọi là lễ tân gia là tiệc do chủ nhà tổ chức ăn mừng ngôi nhà mới và mời người thân, bạn bè, hàng xóm đến chia vui cùng gia đình. Buổi tiệc tân gia thường được ăn mừng bằng tiệc rượu, đó là một dịp để người thân bạn bè hàng xóm ngồi lại bên nhau sum họp cùng với gia chủ.

    Những khách được mời họ sẽ tặng một món quà mừng tân gia ví dụ như bức tranh mừng tân gia mang ý nghĩa chúc cho gia chủ gặp nhiều may mắn thành công, hay những món quà trang trí, những đồ dùng cần thiết trong nhà,…

    Quà tặng tân gia độc đáo cho sếp nữ

    Chọn quà tặng tân gia cho sếp nữ cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Chúng ta không nên tặng những món quà tân gia không thể sử dụng. Cùng tham khảo danh sách quà tặng tân gia độc đáo cho sếp nữ mừng ngày tân gia ngay sau đây:

    Ly sứ in hình

    Với chất liệu, màu sắc tinh tế, những chiếc ly sứ được xem là món quà tặng tân gia rất phù hợp. Nếu bạn chọn được những tấm hình hợp với sở thích của sếp còn là điều tuyệt vời hơn nữa. Những chiếc ly này có thể được dùng trong sinh hoạt hoặc để bài trí.

    Lịch để bàn

    Không một vị sếp nào trên bàn làm việc lại không có cuốn lịch. Điều bạn cần làm để có món quà tặng tân gia độc đáo cho sếp nữ là tạo ra cuốn lịch có những tấm hình mà sếp chụp chung với nhân viên hoặc chụp cùng gia đình. Món quà tuy đơn giản thôi nhưng cũng chứa đựng nhiều điều bất ngờ bạn gửi đến sếp rồi đó.

    Bình giữ nhiệt

    Nếu sếp bạn là người thích uống các loại đồ uống như trà, cà phê thì bình giữ nhiệt là món quà tặng tân gia hết sức ý nghĩa. Không chỉ có tác dụng giữ nước nóng lâu, chiếc bình giữ nhiệt còn có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng chắc chắn rất hữu ích giúp sếp bạn có những cốc trà, những ly cà phê thơm ngon mỗi sáng bên gia đình thân yêu.

    Quà tân gia cao cấp cho sếp nữ

    Nếu có khả năng về tài chính, bạn có thể chọn mua những món quà tặng tân gia cao cấp, sang trọng mà vô cùng tinh tế gửi đến sếp của mình. Bạn có thể nghiên cứu các sản phẩm mạ vàng như:

    Nếu sếp của bạn là người yêu hoa, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như Tranh Hoa Sen mạ vàng, Hoa Phong Lan Phú Quý mạ vàng… Còn nếu muốn gửi gắm lời chúc ấm no, gắn kết gia đình thì bức tranh Đôi Đũa mạ vàng gắn Hoa Mai là món quà rất tuyệt vời tặng sếp nữ nhân ngày tân gia bạn nhé.

    Hoa phong lan - loài hoa vương giả sẽ là món quà ý nghĩa tặng tân gia sếp nữ

    Sẽ còn tuyệt vời hơn khi trên bàn làm việc của sếp bạn có chiếc Hộp Đựng Name Card mạ vàng được đặt rất trang trọng. Đặc biệt, với chiếc hộp đựng name card này, sếp bạn có thể đặt trên bàn làm việc ở nhà hay bất kỳ nơi nào họ muốn, cũng như mang theo bên mình mỗi khi đi đối ngoại. Đây có thể được xem là món quà sang trọng, tinh tế dành tặng sếp nữ trong ngày tân gia.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là món quà tân gia ý nghĩa nhất tặng sếp nữ

    Đặc biệt, bạn muốn ngôi nhà của sếp mình thêm sang trọng và hợp phong thủy, bạn có thể chọn bộ sưu tập Trâu vàng phong thủy làm quà tân gia. Với món quà tân gia cao cấp này, bạn đã có thể gửi đi lời chúc tài lộc, phú quý, sức khỏe dồi dào sẽ đến với sếp và toàn thể gia đình. 

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam