Giỏ hàng

Cách chọn quà Tết tặng đối tác khách hàng trong và ngoài nước

Quà tặng khách hàng cuối năm là cách thức gửi lời lời tri ân đến những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của mình. Tặng quà cho khách hàng được xem là cách quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Cũng còn ít ngày nữa là đến Tết nguyên đán – Dịp lễ lớn nhất trong năm của người Việt. Việc chọn một món quà tặng cho khách hàng dịp cuối năm, đối tác kinh doanh là điều vô cũng cần thiết, bởi nó thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp với khách hàng đồng thời cũng góp phần quảng bá thương hiệu và văn hóa công ty bạn.

    Tuy vậy việc chọn được một món quà tặng độc đáo cho khách hàng là điều không hề đơn giản, sau đây Golden Gift Việt Nam xin đưa ra một số gợi ý để bạn lựa chọn.

    Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp nước ngoài

    Việc chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp nước ngoài là điều khiến không ít người đau đầu, bởi mỗi quốc gia đều có nền văn hóa riêng, không hề giống nhau, chính vì vậy bạn nên tìm hiêu kỹ về văn hóa tặng quà ở các quốc gia trên thế giới nếu không muốn rơi vào những tinh huống khó xử. Nhìn chung đối với quà tặng cho người nước ngoài bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau.

    Quà tặng Trống đồng mạ vàng

    Đầu tiên trong danh sách quà tặng lưu niệm cho người nước ngoài, đối tác nước ngoài khi đến Việt Nam chính là mô hình Trống Đồng lưu niệm - đặc trưng văn hóa cổ xưa của người Việt.

    Trống đồng mạ vàng - nét văn hóa độc đáo của người Việt là món quà tặng đối tác nước ngoài rất ý nghĩa

    Trống đồng mạ vàng không chỉ là quốc bảo của Việt Nam mà còn là biểu tượng cho nền văn hóa Đông Sơn thời kỳ phát triển rực rỡ trong lịch sử dân tộc. Trống đồng mạ vàng chắc chắn là món quà tặng cao cấp cho khách hàng Vip hay doanh nghiệp nước ngoài, vừa thể hiện tấm lòng của người tặng vừa góp phần quảng bá văn hóa doanh nghiệp.

    Mô hình Tháp Rùa mạ vàng

    Tháp Rùa là công trình kiến trúc có lịch sử lâu đời nằm giữa lòng Hồ Gươm viên ngọc xanh của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Có lẽ không cần nói thêm về giá trị kiến trúc cũng như lịch sử văn hóa của Tháp Rùa mới cuộc sống con người Việt Nam.

    Mới đây UBND TP Hà Nội đã lựa chọn biểu tượng Tháp Rùa mạ vàng là quà tặng ngoại giao chính thức của thủ đô Hà Nội.

    Tranh chợ Bến Thành mạ vàng

    Tranh chợ Bến Thành mạ vàng nằm trong bộ sưu tập quà tặng cao cấp đặc biệt dành riêng cho TP Hồ Chí Minh do Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Đây là món quà sang trọng, ý nghĩa mang đậm giá trị nghệ thuật, thủ công để tặng khách hàng dịp cuối năm, một trong những biểu tượng của thành phố mang tên Bác.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Tranh hoa sen Việt Nam mạ vàng được chế tác thủ công mang vẻ đẹp thanh khiết quý phái.

    Đây là mẫu quà tặng độc đáo sang trọng để tặng đối tác kinh doanh, quà tặng khách hàng, sếp nữ, hay quan khách nước ngoài khi đến thăm Việt Nam.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Những bông lúa cũng là biểu tượng của một nền văn hóa từ lâu đời, đại diện cho sự hòa bình và hạnh phúc. Tranh bông lúa mạ vàng đặc biệt ý nghĩa làm quà tặng lưu niệm cho khách hàng nhân dịp Tết này.

    Tranh bông lúa vàng của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Quà tặng khách hàng Vip trong nước

    Đối với nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng Vip trong nước bạn cũng cần chọn một món quà tặng nhỏ cho khách hàng dịp tết này. Điều đó thể hiện sự trân trọng với tình cảm khách hàng dành cho doanh nghiệp cũng như thể hiện dịch vụ cho đáo của công ty. Bạn có thể lựa chọn một số gợi ý quà tặng sau.

    Tượng Hổ phong thủy mạ vàng

    Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn dành tặng những khách hàng vip của công ty một biểu tượng Hổ mạ vàng trong năm Nhâm Dần này.

    Đây sẽ là món quà tặng sang trọng và vô cũng ý nghĩa. Nằm trong bộ quà Tết tượng Hổ mạ vàng, tượng Heo phong thủy của Golden Gift Việt Nam đang được đông đảo khách hàng doanh nghiệp tin tưởng chọn mua.

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Biểu tượng mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng với hàm ý cầu chúc mọi điều tốt lành trong cuộc sống sẽ đến với gia chủ, công việc được thuận buồm xuôi gió.

    Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ xem nên tặng gì cho khách hàng Vip dịp tết này thì đây là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    Quà tặng cho cơ quan, đoàn thể trong nước

    Cuối năm cũng là lúc các cơ quan, tổ chức xã hội trong nước tổng kết đánh giá hoạt động hiệu quả sau một năm làm việc. Do vậy việc lựa chọn một món quà nho nhỏ nhưng không kém phần ý nghĩa dành tặng những đơn vị, tổ chức đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong năm vừa qua là điều rất cần thiết. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam lựa chọn những món quà ưng ý nhất.

    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

    Bức tranh thuận buồm xuôi gió được làm hoàn toàn thủ công bằng kim loại quý, trải qua những công đoạn chế tác cầu kỳ đòi hỏi tay nghề cao của người thợ, cuối cùng là khoác lên mình sắc vàng lấp lánh.

    Bức tranh thuận buồm xuôi gio mang trong mình những hàm ý tốt đẹp cầu chúc những điều may mắn, an lành sẽ làm quà Tết sang trọng bạn dành tặng cho người thân.

    Tranh song mã mạ vàng

    Là quà tặng đặc biệt cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác mang ý nghĩa gắn kết hợp tác giữa các bên. Tranh song mã mạ vàng thực sự là quà tặng tết ý nghĩa và độc đáo nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

    Bộ Tượng Heo phng thủy hút tài lộc, phú quý rất thích hợp để làm quà tặng Tết cho khách hàng trong nước

    Trên đây Golden Gift Việt Nam đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về tìm mua quà tặng khách hàng dịp cuối năm. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết của Golden Gift Việt Nam với trăm mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. Chúc các bạn sớm tìm được món quà tặng ưng ý nhất cho riêng mình.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam