Giỏ hàng

Cách đặt tượng ngựa phong thuỷ để rước may mắn, phát đạt

Bài trí tượng ngựa phong thuỷ trong nhà sẽ giúp gia chủ hút thêm nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, bạn phải biết các đặt tượng ngựa đúng phong thuỷ, nếu không sẽ không có tác dụng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Do hình ảnh con ngựa được sử dụng phổ biến và lâu dài trong lịch sử nên chúng đã tạo ra cho con người nhiều giá trị tinh thần sâu sắc. Ý nghĩa hình tượng ngựa trong văn hoá dân gian chính là hiện thân của sự may mắn, hạnh phúc, năng lực và quyền thế, sự giàu sang phú quý, khả năng nhanh nhẹn, sự giàu sang, sáng tạo. Bên cạnh đó, hình ảnh con ngựa còn là tượng trưng cho sự trung thành, sức sống mãnh liệt, táo bạo.

    Tại sao nên bài trí tượng ngựa phong thủy?

    Theo quan niệm văn hóa cổ truyền thì có nhiều vị thần cưỡi ngựa du hành hoặc chúng góp sức tạo ra hoặc chuyển hóa năm bản nguyên thế giới đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ở Việt Nam, tại các ngôi đình, đền chùa thường thờ hai con có màu sắc khác nhau biểu tượng cho sự uy linh, tôn nghiêm và tính cân xứng.

    Chính vì ý nghĩa tốt đẹp của hình tượng ngựa trong phong thuỷ mang lại mà trong kinh doanh người ta thường sử dụng tượng ngựa để trang trí tại nơi làm việc hoặc trang trí trong ngôi nhà của mình.

    Bài trí tượng ngựa giúp mang lại nguồn tài lộc dạt dào, làm ăn kinh doanh phát đạt, sự tăng tiến trong sự nghiệp.

    Hình ảnh những chú ngựa sẽ luôn mang lại nguồn tài lộc dạt dào, làm ăn kinh doanh phát đạt, sự tăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài tấn tới, sự nhạy bén trong công việc giúp những công việc, manglại rất nhiều lợi lộc lớn cho chủ nhân sở hữu đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều doanh nhân. 

    Tại một số công trình kiến trúc tâm linh như đình, đền, chùa,..người ta cũng sử dụng tượng ngựa đá đặt ở cổng hoặc trong khuôn viên sân vườn biểu tượng cho sự uy nghiêm, tôn kính và mong muốn may mắn, bình an.

    Do vậy bài trí tượng ngựa phong thuỷ không chỉ giúp gia chủ trấn gia mà còn có thể rước thêm may mắn, tài lộc. Cũng bởi vậy mà hiện nay, xu hướng đặt tượng ngựa trong nhà hay phòng làm việc càng thêm phổ biến.

    Cách bài trí tượng ngựa phong thuỷ đúng "huyệt" tài lộc

    Theo dân gian, bài trí ngựa trên bàn làm việc, hoặc chỗ tài vị trong nhà, nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát. Phòng khách là nơi dừng khí, tiếp nhận các dòng khí tốt và xấu vào nhà. Do vậy, khi bạn đặt tượng ngựa phong thuỷ tại phòng khách sẽ phát huy tác dụng tốt.

    Bài trí ngựa không nên đơn điệu một con, mà cần đặt thêm các biểu tượng bên cạnh và quay đầu vào nhà mới tốt như thuyền tài lộc - thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng cao cấp, với hàm ý thuyền chở đầy vàng chạy vào nhà, vào nơi làm ăn… và mũi thuyền quay vào nhà.

    Trước khi sắm ngựa phong thủy nói riêng, đồ phong thủy nói chung, gia chủ nên xem xét cẩn thận nhu cầu về loại đồ đó, sau đó phải cần có sự tư vấn của người am hiểu về phong thủy để chọn đồ hợp với mệnh và tuổi (của gia chủ), rồi xác định vị trí đặt ngựa phù hợp, hướng nhà, không nên đặt tùy tiện. Tuyệt đối không dùng đồ xấu xí, đồ cũ, uể bẩn hoặc đồ để quá lâu… vì có thể đã phát sinh nhiều năng lượng xấu.

    Ngựa vốn biểu tượng cho sự khỏe mạnh, hào phóng may mắn nên người ta thường dùng ngựa phong thủy để giúp cải thiện vận khí, tăng năng lượng tốt, giúp thăng tiến trong công việc cũng như trong hôn nhân được chuyển biến tốt đẹp. Tuy nhiên để phát huy năng lượng tốt của ngựa phong thủy thì gia chủ nên chú ý đến kiểu dáng, chất liệu và phương hướng bài trí sao cho phù hợp thì mới mang lại tốt lành, may mắn đến cho chủ nhân.

    Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng rất thích hợp với những người làm kinh doanh.

    Ngựa thuộc Ngọ nên nếu muốn tượng ngựa phong thủy phát huy năng lượng tốt thì tốt nhất nên đặt ở vị trí hướng chính Nam.

    Về chất liệu, để đảm bảo được độ sang trọng, bền lâu theo thời gian cũng như tính thẩm mỹ, nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn tượng ngựa mạ vàng. Với các dáng thế khác nhau như tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng, tượng ngựa tài lộc hay tượng ngựa vờn mây... những bức tượng phong thuỷ này luôn có vẻ đẹp hoàn mỹ nhờ thiết kế độc đáo, sắc vàng 24K lấp lánh và ấn tượng.

    Tượng ngựa phong thủy mạ vàng - Linh vật cho người tuổi Ngọ

    Chính bởi vậy, tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng thường được lựa chọn trưng bày trong các không gian sang trọng và quyền quý và là quà tặng sếp, khách hàng, đối tác VIP ý nghĩa và độc đáo.

    Với những thông tin về cách bài trí tượng ngựa phong thuỷ trên, hi vọng bạn đã có thêm những kiến thức để đặt vật phẩm phong thuỷ đúng nhất. Nếu không tự tin về các hướng, bạn nên tham khảo các chuyên gia phong thuỷ nhé.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam