Giỏ hàng

Quà tặng cho người chơi Golf sang trọng và đẳng cấp

Quà tặng cho người chơi golf mạ vàng thường được ưu ái lựa chọn hơn cả bởi tính chất của bộ môn thể thao cũng như địa vị, danh tiếng của người tham gia.

MỤC LỤC [Hiện]

    Từ lâu, golf vẫn được biết đến bằng những cái tên như “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu”. Ngày nay, golf đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên, đây vẫn được xem là bộ môn dành cho giới đại gia chọn làm thú tiêu khiển. 

    Cũng chính vì vậy, hầu hết, quà tặng cho người chơi golf sẽ thường khá đắt đỏ, sang trọng phù hợp với địa vị, danh tiếng của chủ sở hữu. Trong đó, quà tặng mạ vàng 24K được nhiều golfer yêu thích bởi ý nghĩa cũng như sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét.

    Tượng người chơi golf mạ vàng

    Đây là một thiết kế quà tặng dành cho những người đam mê Golf. Trong cộng đồng các doanh nghiệp thường tổ chức những giải golf giao hữu để mọi người chia sẻ đam mê, tăng tính gắn kết trong công việc và mở ra những cơ hội kinh doanh mới. Trong các giải đấu như vậy phần thưởng thường là Tượng người chơi Golf mạ vàng.

    Tượng người chơi chơi golf mạ vàng được thiết kế độc đáo.

    Mẫu tượng người đánh golf phiên bản nữ

    Tượng Golf mạ vàng rất được nhiều người yêu thích bởi thiết kế sống động, độc đáo, khắc hoạ được hình ảnh người chơi golf cũng giống như một nghệ sỹ trên sân cỏ. Ngoài ra, việc được mạ vàng cũng khiến quà tặng thêm sang trọng, phù hợp với những người có địa vị trong xã hội.

    Tượng người đánh golf cỡ lớn 

    Không chỉ đa dạng về mẫu mã, quà tặng mạ vàng cũng cho ra đời nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tượng người đánh golf mạ vàng cỡ lớn cũng là quà tặng cho người chơi golf được những khách hàng lựa chọn làm quà tặng, quà lưu niệm hay những phần thưởng trong các giải đấu golf.

    Tượng người đánh golf cỡ lớn thường được sử dụng làm quà tặng trong các giải đấu.

    Mới đây nhất, Tượng Golf được mạ vàng 24K được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam đã được trao cho nhà vô địch Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 làm quà lưu niệm.

    Gậy đánh golf mạ vàng để bàn

    Gậy đánh golf mạ vàng được nhiều golfer là doanh nhân yêu thích bởi đặc điểm vừa là gậy đánh golf kỷ niệm, vừa làm giá cắm bút rất tiện lợi, tinh tế và đẹp mắt. 

    Gậy golf 2 trong 1 vừa dùng để lưu niệm, trang trí, vừa có thể làm giá cắm bút

    Đây cũng là quà tặng phù hợp cho các golfer ở các giải đấu, ở hạng mục Longest Drive - giải dành riêng cho những người có kỹ thuật đánh bóng xuất sắc.

    Bộ gậy golf mạ vàng khẳng định đẳng cấp 

    Trong môn thể thao Golf, tất cả các golfer sẽ cần dụng cụ golf đặc trưng, đó chính là một bộ gậy hoàn hảo gồm 1 số gậy fairway woods, một số gậy sắt, gậy wedges và 1 cây putter cùng với một số phụ kiện như tee và nhiều túi cover đầu gậy. 

    Bộ gậy golf mạ vàng với gía đắt đỏ.

    Với những golfer luôn muốn mình nổi bật mỗi khi ra sân, gậy golf mạ vàng chính là những món dụng cụ không thể thiếu. Bởi vậy, đây là những quà tặng được các golfer cực kỳ yêu thích. 

    Với sự chỉn chu trong từng thiết kế, sang trọng trong từng đường nét, đẳng cấp trong lớp phủ vàng bề mặt, quà tặng mạ vàng xứng đáng là “bạn đồng hành” trong các hạng mục phần thưởng giải đấu, hay quà tặng cho những người đam mê môn golf.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam