Giỏ hàng

Có thể bạn chưa biết: Mua trống đồng lưu niệm ở đâu uy tín?

Trống đồng từ lâu đã được xem như một loại nhạc khí lâu đời, là quốc bảo của Việt Nam. Bởi vâỵ, mô hình trống đồng đã được khắc hoạ phổ biến thành quà tặng lưu niệm trống đồng được nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua trống đồng lưu niệm ở đâu uy tín?

MỤC LỤC [Hiện]

    Là một trong những nhạc khí đại diện cho nền văn minh sông Hồng của người Việt Cổ, trống đồng đã đi vào thơ ca, văn phú, đời sống của người dân. Đây cũng là quà tặng lưu niệm được nhiều người Việt tặng cho khách nước ngoài để quảng bá nét đẹp văn hoá Việt.

    Tại sao trống đồng lưu niệm mạ vàng được ưa chuộng làm quà tặng?

    Trong rất nhiều mô hình trống đồng lưu niệm đang được bán làm quà tặng hiện nay, trống đồng mạ vàng được xem là quà tặng sang trọng, đẳng cấp, được nhiều khách hàng VIP lựa chọn.

    Sở dĩ, quà tặng này "lấy lòng" được nhiều người là bởi sự chế tác tỉ mỉ, tinh xảo trên bề mặt trống. Quá trình đúc vô cùng phức tạp với các hoa văn, hình dáng, hoạ tiết khó nhưng nhờ bàn tay của những người thợ lành nghề, trống đồng mạ vàng vẫn thể hiện được những giá trị văn hoá như trống đống thật.

    Những hoa văn tỉ mỉ trên trống đồng được tái hiện sinh động, rực rỡ như ánh mặt trời.

    Những hoạ tiết trên Trống đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ... cũng khác nhau đã giúp hậu thế có thêm sự hiểu biết về đời sống văn hóa của người xưa. Các họa tiết trên trồn rất đa dạng và tinh xảo, phản ánh đầy đủ những hoạt động cộng đồng như lễ hội, săn bắn… Chính vì vậy, trống đồng là biểu tượng của nền văn hoá Việt Nam. Tặng trống đồng chính là tặng sự uy nghiêm, mạnh mẽ, thiêng liêng mang đến may mắn cho người nhận. Với những người nước ngoài, tặng trống đồng là góp phần giúp văn hoá Việt được quảng bá rộng rãi.

    Trống đồng được đúc với khá nhiều chất liệu nhưng trống đồng mạ vàng lại được ưa chuộng hơn cả là bởi màu vàng ánh lên sự sang trọng, quyền quý xứng đáng với quà tặng cao cấp, dành tặng những người quan trọng. Đó cũng là lý do vì sao trống đồng mạ vàng thường được tặng cho sếp, đối tác nước ngoài hay những người bạn mà ta trân quý, trân trọng.

    Hội tụ đầy đủ về mặt thẩm mỹ, tinh hoa dân tộc và mạ vàng sang trọng, bền mãi với thời gian, trống đồng lưu niệm mạ vàng đang "làm mưa làm gió" khắp thị trường quà tặng, đặc biệt là ở Hà Nội, TP HCM.

    Mua trống đồng lưu niệm mạ vàng ở đâu uy tín?

    Với các quà tặng mạ vàng, tại Việt Nam không có nhiều thương hiệu uy tín. Trong khi đó, bằng mắt thường, khách hàng khó phân biệt được đâu là mạ vàng thật, đâu là sơn vàng. Do vậy, không ít người đã mua phải hàng kém chất lượng, chỉ sau vài ngày, lớp mạ đã bị bong tróc, bay màu mặc dù được quảng cáo là mạ vàng.

    Bên cạnh đó, mặt trống đồng trên giá đỡ hoa sen mạ vàng cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Do vậy, nếu muốn mua trống đồng lưu niệm mạ vàng, bạn cần đến các cơ sở kinh doanh uy tín, mang thương hiệu được nhiều người tin tưởng. Với 8 năm kinh nghiệm trong chế tác quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu được nhiều công ty, tập đoàn lớn, khách VIP "chọn mặt gửi vàng".

    Tại Hà Nội, bạn có thể đến địa chỉ 133 Thái Hà hoặc số 59C Bà Triệu để được tư vấn trực tiếp. Tại TP HCM khách hàng có thể đến số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, số 388 Nguyễn Đình Chiểu để được hỗ trợ. Ngoài ra Golden Gift Việt Nam còn có chi nhánh ở Vũng Tàu, Đà Nẵng, Việt Trì... để có thể phục vụ khách hàng cả nước.

    Với trống đồng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công từ khâu lên ý tưởng, đúc, xử lý bề mặt, mạ vàng. Ngoài ra, chúng tôi còn chế tác nhiều kích cỡ khác nhau phục vụ cho nhu cầu mỗi người và các không gian khác nhau.

    Với những thông tin về trống đồng lưu niệm mạ vàng và địa chỉ mua quà uy tín ở Hà Nội, TP HCM, hi vọng bạn đã có những gợi ý hữu ích về món quà cũng như ý tưởng tặng quà sắp tới. Chúc bạn sẽ có những phút giây vui vẻ cùng món quà ý nghĩa của mình.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam