Giỏ hàng

Địa chỉ mua tượng cóc mạ vàng uy tín có thể bạn chưa biết

Ý nghĩa tượng Cóc ngậm tiền trong phong thuỷ là một linh vật linh thiêng, có thể giúp bạn hóa giải những điều xui xẻo đồng thời tăng khả năng may mắn trong thi cử và công việc. Tuy nhiên để phát huy tác dụng tốt nhất bạn phải tìm đến địa chỉ mua tượng cóc 3 chân phong thuỷ uy tín.

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong phong thuỷ, cóc vàng có 3 chân là biểu hiện của sự may mắn trong cuộc sống. Bởi vậy, những người làm kinh doanh, người ta thường hay bày trí tượng cóc Thiềm Thừ ngậm tiền với mong muốn buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt.

    Vì sao nên bài trí tượng Cóc 3 chân phong thuỷ mạ vàng?

    Cóc phong thuỷ được miêu tả là có 3 chân, ngậm đồng xu trong miệng và dường như cóc đang chuẩn bị nhảy vào nhà để nhà tiền cho gia chủ. Cóc ngậm tiền xuất xứ từ Trung Quốc, người ta tin rằng mỗi dịp trăng tròn, có cóc ngậm tiền xuất hiện ở gần nhà nghĩa là bạn sẽ nhận được những tin tức tốt lành về sự giàu có thịnh vượng. 

    Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc, đặc biệt với những người mà làm ăn kinh doanh lớn hoặc đang đối đầu với các vấn đề về tài chính thì nên có một chú Cóc 3 chân ngậm tiền trong nhà. Bởi quyền năng phát ra từ tượng cóc sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc, tránh tình trạng thất thoát.

    Cóc 3 chân được đúc hiện nay có khá nhiều chất liệu nhưng để đạt giá trị phong thuỷ cao nhất, bạn nên chọn tượng đúc đồng mạ vàng đang hot hiện nay. Bởi màu vàng 24K bên ngoài là màu của giàu sang, phú quý và quyền lực sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc mang lại tác dụng phong thuỷ.

    Thiềm Thừ có quan hệ chặt chẽ tới tiền tài, không thể tách rời nên đặt ở tài vị là tốt nhất, mang tới hiệu quả chiêu tài, thúc tài lớn nhất. Căn cứ vào ngũ hành bản mệnh, bát tự của gia chủ để xác định tài vị theo phương hướng của chính rồi bày Thiềm Thừ ở đó.

    Nếu bài trí cóc 3 chân ngậm tiền mạ vàng phong thuỷ ở cửa hàng thì có thể đặt trên bàn thu ngân (hướng vào phía trong). Điều quan trọng là đặt Cóc luôn hướng vào phía trong cửa hàng là được. Tại bàn làm việc, có thể đặt cóc xoay một chút về phía mình.

    Gợi ý địa chỉ mua tượng cóc 3 chân mạ vàng phong thuỷ uy tín

    Nếu bạn muốn mua tượng cóc 3 chân mạ vàng thì nên cẩn thận chọn lựa những thương hiệu uy tín. Bởi thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng Thiềm thừ phong thuỷ chất lượng, sắc nét cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng cóc 3 chân phong thuỷ được nhiều người phản hồi tốt.

    Với thời đại công nghệ số hiện nay, bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàngTượng Cóc 3 chân mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật được thần thái và khí chất của linh vật này.

    Tượng Cóc 3 chân phong thuỷ mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc giúp mang tiền bạc, của cải cho gia chủ.

    Để có thể quan sát tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng Thiềm thừ phong thuỷ tại 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng Cóc 3 chân phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng Cóc 3 chân phong thuỷ hợp mệnh.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam