Giỏ hàng

Đừng bỏ qua 5 món quà tặng tinh tế, sang trọng dịp 8/3 này

Ngày 8/3 đang đến gần, cánh mày râu hẳn đang đau đầu suy nghĩ chọn quà tặng ý nghĩa, tinh tế cho những người phụ nữ thương yêu. Nếu bạn là người đón đầu xu hướng quà tặng hiện nay, đừng bỏ qua 5 món quà độc đáo đang được nhiều chị em yêu thích này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Thị trường quà tặng 8/3

    Thị trường quà tặng 8/3 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với vô số món quà ý nghĩa, sang trọng. Hãy cùng điểm qua top 5 món đang "làm mưa làm gió" hiện nay. 

     Hoa hồng mạ vàng

     Hoa hồng mạ vàng 24K là một món quà sang chảnh bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu. Trong những năm gần đây, quà tặng này ngày càng được săn tìm. Không chỉ mang vẻ quuyến rũ của một bông hồng thực bên ngoài, hoa hồng mạ vàng 24K còn có sắc vàng lấp lánh, sang trọng. Do vậy, tặng mẹ, vợ, bạn gái một bông hồng mạ vàng chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc.

    Với thiết kế tinh xảo, quyến rũ cùng màu vàng 24K sang trọng, bông hồng mạ vàng khiến nhiều chị em “phát cuồng”.

    Với khá nhiều mẫu đa dạng như: Hoa hồng mạ vàng đế trái tim, cành hồng mạ vàng, hoa hồng mạ vàng 3 trong 1, quà tặng này phù hợp với nhiều phụ nữ khác nhau. HIện nay, giá bán quà tặng này đang giao động từ 2,5 triệu đến 3,5 triệu đồng.

     

    Hoa hồng 3in1 là một trong những quà tặng được phái nữ ưa chuộng trong dịp 8/3 này.

     Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Ngày 8/3 là dịp để tôn vinh người phụ nữ. Bởi vậy, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng trở thành quà tặng được phái đẹp yêu thích trong dịp 8/3. Theo tiết lộ từ chủ một cửa hàng quà tặng trên phố Tây Sơn (Hà Nội), số lượng bán tượng này trong năm nay cao gấp đôi năm ngoái. 

    “Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng có đường nét mềm mại, biểu trưng cho những đức tính tốt đẹp của phụ nữ. Bởi vậy, không chỉ các anh, mà nhiều cô gái mua tặng chị, tặng mẹ hay cô giáo cũng chọn bức tượng này để làm quà tặng 8/3.”, chủ cửa hàng này nói.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng với các mẫu đa dạng cũng được nhiều người yêu thích trong dịp 8/3

    Quà tặng 8/3 tượng cô gái Việt Nam mạ vàng có giá giao động từ 2,5 đến 3 triệu đồng.

     Cành hoa mai mạ vàng

     Hoa mai tượng trưng cho  khí chất cao đẹp,  phẩm đức nhẫn nại và đức hy sinh cao cả, sự bền bỉ của người phụ nữ nói riêng, người Việt Nam nói chung. Do vậy, cành hoa mai mạ vàng với thiết kế tinh xảo đến từng đường nét hoa, lá, thân cây rất “được lòng” các chị em. Đó cũng là lý do khiến quà tặng này được nhiều người tìm kiếm trong dịp 8/3.

     Cành hoa mai mạ vàng được làm thủ công tại Việt Nam mang vẻ đẹp tinh xảo, bắt mắt.

     Được mạ vàng 24K, thiết kế ống cắm bút tiện lợi, cành hoa mai mạ vàng không chỉ đẹp, sang trọng mà còn rất tiện dụng. Đây cũng là quà tặng được nhiều công ty đặt hàng trong dịp 8/3 này để tặng cho đối tác nữ hay sếp nữ.

     Tranh hoa sen mạ vàng

     Tranh hoa sen mạ vàng cũng nàm trong top những quà tặng cao cấp, sang trọng và độc đáo bán chạy nhất dịp 8/3 này. Được tết tỉ mỉ từ những sợi bạc nhỏ và mạ vàng 24K, tranh hoa sen mạ vàng nổi bật trên nền nhung đen sang trọng, với những đường nét tinh tế. Là loài hoa gắn liền với hình ảnh mềm mại, thanh khiết của người phụ nữ, đây là quà tặng được nhiều chị em mê mẩn vào dịp 8/3. 

    Với nhiều lựa chọn như tranh hoa sen để bàn, tranh hoa sen treo tường, có giá từ 2 đến 6 triệu đồng, nhiều quý ông đang đặt trước khá lâu để sở hữu quà tặng sang trọng, độc đáo này. 


    Theo ông Quang Tú – đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam, để hoàn thành một bức tranh hoa sen mạ vàng cần rất nhiều công đoạn xử lý tỉ mỉ và mất khác nhiều thời gian do được làm thủ công hoàn toàn. Đó cũng là giá trị nghệ thuật và giá trị chế tác của quà tặng này.

     Hoa cài áo mạ vàng

     Với những bộ trang phục hiện đại, một chiếc hoa cài áo xinh xắn với thiết kế tinh xảo chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu. Bởi vậy hoa cài áo mạ vàng đang trở thành món quà được chị em yêu thích nhất dịp 8/3 này bởi sự tinh tế, sang trọng và ý nghĩa. 

     Hoa cài áo mạ vàng còn có thể phối hợp được rất nhiều trang phục khác nhau nhờ thiết kế đa dạng và màu vàng sang trọng, bắt mắt. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho quà tặng 8/3 năm nay thì đây cũng là lựa chọn phù hợp.

    Xu hướng quà tặng mạ vàng cao cấp dịp 8/3

    Quà tặng mạ vàng đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người có khả năng tài chính. Những món quà này cũng đang rất được lòng chị em. Bởi vậy nếu muốn gây bất ngờ, xúc động cho người phụ nữ mình thương, đừng bỏ qua những gợi ý trên nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam