Giỏ hàng

Gợi ý địa chỉ mua quà tặng lưu niệm Hà Nội vừa đẹp, vừa chất

Bất cứ ai khi đến Thủ đô, ngoài đến tham quan giải trí, mua sắm, ăn uống thì mua quà lưu niệm Hà Nội là nhu cầu không thể thiếu. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua quà lưu niệm Hà Nội ở đâu uy tín chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Hà Nội với bề dày văn hoá lịch sử, được xem là trái tim của cả nước vẫn luôn là địa danh mời gọi du khách thập phương. Những món quà lưu niệm được chế tác tinh xảo mang đậm bản sắc thủ đô nghìn năm văn hiến lại càng hấp dẫn với nhiều người.

    Quà tặng lưu niệm Hà Nội: Đa dạng phong phú và đẹp mắt

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách thập phương về sinh sống, làm việc, du lịch, học tập, thị trường quà tặng lưu niệm ở Hà Nội vô cùng phong phú và đa dạng, được làm trên mọi chất liệu, phục vụ cho mọi đối tượng.

    Trong số này, các chất liệu như gỗ, sứ, lụa, giấy, đồ đồng, quà tặng mạ vàng... được xem là phổ biến nhất và cũng được nhiều người ưa chuộng nhất.

    Thông thường, các quà tặng lưu niệm Hà Nội đều được làm thủ công, tinh xảo và khéo léo phục vụ cho nhu cầu mua sắm không chỉ khách trong nước mà còn du khách nước ngoài. Những quà tặng này đều mang bản sắc văn hoá Hà Nội, như các danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc độc đáo, các nét văn hoá mang đậm chất Hà Thành.

    Tháp Rùa mạ vàng là quà tặng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua quà lưu niệm Hà Nội

    Rất nhiều người có thể bắt gặp những bộ quần áo, khăn tay được dệt từ lụa Hà Đông - một làng lụa nổi tiếng, những bộ cốc chén, bát đũa được làm từ gốm sứ Bát Tràng - một làng nghề về gốm hàng trăm năm, hay những quà tặng về mô hình Khuê Văn Các mạ vàng, mô hình chùa Một Cột mạ vàng... được chế tác vô cùng tinh xảo và khéo léo, mạ vàng sang trọng.

    Trong số này, những món quà mạ vàng hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Bởi lẽ, thiết kế của các sản phẩm vô cùng độc đáo và ấn tượng đậm nét dấu ấn Hà Nội. Từ tượng cô gái mạ vàng, tranh hoa sen, trống đồng mạ vàng đến những công trình nổi tiếng như Tháp rùa, chùa Một Cột... đều được chế tác vô cùng tỉ mỉ và độc đáo. Những qùa tặng Hà Nội cho khách nước ngoài, khách hàng VIP hầu hết đều được chọn từ quà tặng mạ vàng.

    Địa chỉ mua quà lưu niệm Hà Nội uy tín "chắc ai đó sẽ cần"

    Để mua quà tặng lưu niệm chất lượng, bạn nên tìm đến các công ty, cơ sở mua bán uy tín. Thông thường, nếu bạn chọn quà tặng có trong làng nghề, bạn nên đến trực tiếp vùng đó để chọn mua. Ví dụ, nếu muốn mua gốm Bát tràng, hãy đến tận nơi để tìm hiểu. Địa điểm không quá xa nội thành Hà Nội mà bạn lại có thể chọn được rất nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau.

    Nếu mua quà tặng mạ vàng, thì hiện nay ở Hà Nội không nhiều các thương hiệu mạ uy tín. Bên cạnh đó, bằng mắt thường, khách hàng rất khó phân biệt đâu là lớp sơn vàng, đâu là lớp mạ vàng thật. Bởi vậy, bạn nên tham khảo trước những công ty có kinh nghiệm và uy tín lâu năm để mua hàng.

    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam tự hào là thương hiệu luôn đồng hành cùng những công ty, tập đoàn lớn, làm nên các quà tặng mang đậm bản sắc Việt. Đặc biệt, với thủ đô Hà Nội, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam cũng sáng tạo nhiều mẫu quà tặng độc đáo ấn tượng.

    Tại Hà Nội, khách hàng có thể đến địa chỉ mua quà lưu niệm uy tín ở số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà để được tư vấn chu đáo, nhiệt tình.

    Ngoài ra, nếu cần tham khảo thêm các mẫu quà tặng lưu niệm ý nghĩa ở Hà Nội, khách hàng có thể tham khảo gian hàng Quà tặng lưu niệm của Golden Gift Việt Nam.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam