Giỏ hàng

Gợi ý địa chỉ mua tượng rồng phong thuỷ uy tín ở Hà Nội, HCM

Trong tứ linh thì rồng đứng đầu trong bộ tứ: Long, Lân, Quy, Phụng, đại diện cho sức mạnh, quyền lực, tài lộc. Rất nhiều người muốn đặt tượng linh vật này nhưng băn khoăn địa chỉ uy tín mua tượng rồng phong thuỷ uy tín ở Hà Nội, TP HCM.

MỤC LỤC [Hiện]

    Rồng là biểu tượng của vua tối cao, của sức mạnh và quyền uy. Ý nghĩa của tượng rồng trong phong thuỷ là tượng trưng cho năng lượng của đất trời, là con vật có vượng khí nhất. Rồng chính là đại diện cho những bậc quân tử đế vương, là hiện thân của sự quyền lực và quý phái. 

    Chính bởi ý nghĩa đó, rồng được chọn là hình mẫu để chạm khắc thành những bức tượng tinh xảo và bài trí tượng rồng phong thuỷ trong các không gian sang trọng như phòng khách, phòng làm việc...

    Vì sao nên bài trí tượng rồng phong thuỷ mạ vàng?

    Là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên rồng phong thủy để bàn ngoài việc hóa sát còn tăng cường phát huy quyền lực. Những người nắm giữ chức vụ cao, lãnh đạo các công ty lớn không thể thiếu một tượng rồng phong thủy đẹp trên bàn làm việc của mình. Bài trí tượng rồng phong thuỷ còn giải trừ tiểu nhân, những người có ý xấu, ngáng trở con đường công danh cho chủ nhân của nó. Rồng cũng là biểu tượng của quyền quý, may mắn, tài lộc nên chúng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho con đường hoạt động của nhà lãnh đạo.

    Ngày nay, để phát huy ý nghĩa tượng rồng trong phong thuỷ cũng như phù hợp với không gian làm việc, phòng khách sang trọng, quyền quý, nhiều người thường đặt tượng rồng mạ vàng bởi Thìn - rồng trong 12 Địa chi thuộc hành Thổ, màu vàng.

    Cách đặt tượng rồng đúng phong thuỷ là ở vị trí thông thoáng, nơi có nguồn năng lượng tốt dồi dào để rồng phát huy tác dụng, nên đặt tượng rồng quay về hướng có hồ, sông hoặc biển.

    Đầu rồng đặt hướng về phía rộng rãi, để mắt rồng có nhìn bao quát được phần lớn căn phòng. Vị trí này có nghĩa đem lại nhiều may mắn và thịnh vượng hơn nữa. 

    Rồng thích hợp đặt ở hướng Bắc. Nếu trong và ngoài nhà đều không có nưóc, cách khắc phục là đặt những vật trang trí hình rồng ở phía Bắc. Nguyên nhân chủ yếu là do phía Bắc là nơi có “nhiều nước”, vì thế rất thích hợp với loài ưa nước như rồng.

    Địa chỉ mua tượng rồng phong thuỷ uy tín tại Hà Nội, TP HCM ai cũng nên biết

    Như đã thông tin trên, tượng rồng mạ vàng được xem là vật phẩm hợp phong thuỷ nhất bởi Thìn thuộc hành thổ, màu vàng. Tuy nhiên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng rồng phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng rồng phong thuỷ ở Hà Nội, TP HCM hay các tỉnh thành bạn muốn.

    Bí kíp để bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng rồng mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế. Ngoài ra, linh vật rồng còn được thiết kế theo hình tượng rồng thời Lý mạ vàng, vừa bay bổng, uyển chuyển vừa mang nét mạnh mẽ, uy vũ

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng rồng phong thuỷ mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc vừa tinh tế, vừa hút tài lộc.

    Để có thể quan sát tượng rồng phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 10 Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng rồng phong thuỷ tại 388 Nguyễn Đình Chiểu và được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng rồng phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng rồng phong thuỷ hợp mệnh.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam