Giỏ hàng

Gợi ý những quà tặng 20/10, 8/3, valentine hot - hit ở Đà Nẵng

Với những sự kiện như 8/3, 20/10 hay ngày Valentine, bất cứ cô gái nào cũng mong sẽ nhận được những món quà ý nghĩa. Vậy bạn sẽ chọn quà tặng 8/3, 20/10, Valetine ở Đà Nẵng ở đâu? chọn quà thế nào vừa độc đáo vừa chất lượng?

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng các sự kiện như 8/3, 20/10 luôn rất đa dạng và phong phú. Tại Đà Nẵng - một thành phố phát triển sôi động, việc mua các qùa tặng này cũng không khó. Tuy nhiên, để chọn được quà tặng chất lượng, độc đáo lại không dễ dàng.

    Gợi ý những quà tặng 8/3, 20/10, Valetine ý nghĩa ở Đà Nẵng

    Trong các dịp lễ kể trên, quà tặng dành cho phái đẹp vẫn chiếm ưu thế nhiều nhất. Bởi vậy, một món quà quan tâm nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ khiến họ thích thú hơn cả.

    Hoa và thiệp 

    Là những món quà quen thuộc nhưng hoa và thiệp chưa bao giờ bị chị em ngó lơ trong trong những ngày lễ. Thậm chí, hoa cnf luôn được ưu tiên hàng đầu bởi vẻ đẹp và ý nghĩa của nó có thể giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình. Đó là chưa kể hoa khá phổ biến, bạn có thể mua bất cứ đâu và giá cả cũng có thể giao động tuỳ vào tài chính của bạn.

    Quần áo, giày dép thời trang

    Không chỉ với phụ nữ, đàn ông cũng là những người quan tâm đến thời trang. Do vậy, nếu bạn muốn tặng quần áo, giày dép trong dịp 8/3 hay valentine thì hãy lên ý tưởng mua nhé. Bởi đây là những quà tặng phổ biến nhưng cũng vô cùng thực tế, ai cũng cần nhưng để chọn được đồ đẹp, chất lượng thì không hề dễ dàng.

    Các phụ kiện làm đẹp, nước hoa...

    Nếu người bạn định tặng thích những phụ kiện làm đẹp như vòng tay, vòng cổ, đồng hồ, nước hoa... thì đây sẽ là những gợi ý tốt cho bạn. Bởi cũng giống quần áo, các phụ kiện này dường như không thể thiếu trong công việc, học tập hay sinh hoạt hàng ngày. Điểm cần chú ý là bạn hãy nhớ thương hiệu họ hay dùng để mua nhé.

    Một buổi tối lãng mạn

    Nếu bạn muốn gây bất ngờ với người thương của mình thì một buổi tối lãng mạn với bữa cơm bạn chuẩn bị hoặc ăn nhà hàng nhưng được chuẩn bị chu đáo vẫn sẽ khiến họ vô cùng hạnh phúc. Thực tế thì đây sẽ là món quà công phu nhất nhưng cũng được nhiều người đánh giá cao về tấm lòng của bạn.

    Quà tặng mạ vàng

    Nếu bạn đã thấy không còn hứng thú với những món quà phổ biến trên thì có thể chọn dòng quà tặng mạ vàng để làm quà tặng 8/3, 20/10, valentine ở Đà Nẵng. Đây cũng là những quà tặng được nhiều người ưa chuộng vì sự tinh tế, độc đáo.

    Các sản phẩm này không chỉ được chế tác thủ công tinh xảo mà còn mạ vàng sang trọng, lộng lẫy, rất thích hợp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, bạn gái, người yêu, vợ... hay những người quan trọng trong dịp đặc biệt.

    Cành hoa mai mạ vàng được chế tác tinh xảo là quà tặng 8/3, 20/10 ý nghĩa cho chị em phụ nữ.

    Bên cạnh đó, trong các ngày lễ này, quà tặng mạ vàng cũng vô cùng phong phú như hoa hồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tượng đôi uyên ương mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng, kẹp cà vạt mạ vàng (dành cho nam giới), tranh chữ Mẹ mạ vàng (dành cho mẹ)... rất dễ để bạn lựa chọn.

    Nên mua quà tặng 8/3, 20/10, Valentine Đà Nẵng ở đâu uy tín?

    Khi đã chọn được quà tặng, bạn nên đến địa chỉ mua quà tặng uy tín ở Đà Nẵng để có thể sở hữu chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt là những quà tặng có giá trị như quà tặng mạ vàng.

    Tại Đà Nẵng, nếu muốn tham khảo dòng quà tặng này, bạn có thể đến địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh. Đây là showrooom của Golden Gift Việt Nam, thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng hàng đầu ở Việt Nam. Tại đây bạn có thể tận mắt xem, chiêm ngưỡng những quà tặng đang hot nhất hiện nay.

    Nếu bạn muốn mua những quà tặng khác, có thể tham khảo ý kiến của bạn bè người thân để chọn địa chỉ uy tín nhế. Tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhất là trong bối cảnh nhậm nhèm như hiện nay.

    Với những gợi ý quà tặng 8/3, 20/10, valentine Đà Nẵng nên, hi vọng bãn sẽ không còn băn khoăn khi những sự kiện này đáng đến gần. Chúc bạn sớm có quà tặng ưng ý nhé..

    Anh Vũ/ Golden Gift Việt Nam