Giỏ hàng

Gợi ý những quà tặng cho doanh nghiệp ở Đà Nẵng ý nghĩa nhất

Là một vùng đất phát triển, Đà Nẵng hội tụ nhiều doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn. Bởi vậy, nhu cầu mua quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng cũng rất lớn. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Vậy tại thành phố được đánh giá là đáng sống này, bạn có thể mua quà gì vừa ý nghĩa, vừa độc đáo để tặng đối tác, khách hàng? Không hề khó như bạn nghĩ, dưới đây là một số gợi ý.

    Quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng được chế tác từ đá

    Đà Nẵng vốn nổi tiếng với các quà tặng được làm từ đá với nhiều làng nghề nổi tiếng. Các mẫu quà tặng lưu niệm, quà tặng phong thuỷ từ vật liệu này được chế tác khá tinh xảo, đẹp mắt nên sẽ là quà tặng cho các khách hàng, đối tác tiện lợi, ý nghĩa, phù hợp với ngân sách tài chính.

    Quà tặng từ các vật dụng văn phòng

    Các công ty quà tặng hoạt động ở Đà Nẵng cũng có khá nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như bút ký, sổ, các huy hiệu kỷ niệm, ô dù... Những vật phẩm văn phòng này có ưu điểm là dễ tìm, dễ tặng nhưng nếu tặng cho khách hàng, doanh nghiệp, đối tác VIP thì không nên.

    Quà tặng từ tranh ảnh mang dấu ấn Đà Nẵng

    Là một vùng đất có phong cảnh đẹp, con người chất phác, hiền hậu, Đà Nẵng từ lâu đã trở thành cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, hoa sĩ phóng tác thơ ca, nhạc hoạ. Bởi vậy, bạn cũng có thể chọn lựa những quà tặng này cho doanh nghiệp, đối tác...

    Để mua được những bức tranh đẹp, bạn có thể dạo quanh các con phố trung tâm của Đà Nẵng hoặc đến tận công ty sản xuất mới đảm bảo được chất lượng.

    Quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng mạ vàng

    Nếu bạn cần tặng khách hàng, đối tác VIP hoặc có nguồn tài chính dư giả thì có thể chọn quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng mạ vàng. Đây là quà tặng từ lâu đã "làm mưa làm gió" những thành phố lớn ở hai miền Nam Bắc. Tại Đà Nẵng dòng quà tặng này dù mới xuất hiện nhưng cũng được các công ty vô cùng ưa chuộng.

    Điểm nổi bật của quà tặng mạ vàng cao cấp chính là khâu thiết kế tỉ mỉ phù hợp với ý nghĩa văn hoá bản sắc của Đà Nẵng nói riêng và đất nước con người Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, việc chế tác thủ công khéo léo cũng tôn vinh tài hoa của các nghệ nhân Việt, là quà tặng made in Việt Nam.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng với ý nghĩa cầu chúc sự nghiệp thuận buồm xuôi gió luôn được nhiều doanh nghiệp ưa thích.

    Để tăng tính thẩm mỹ, giá trị, sang trọng, quà tặng được mạ vàng cao cấp, lấp lánh nên xứng đáng làm quà tặng VIP cho các đối tác, khách hàng, công ty quan trọng ở những sự kiện lớn.

    Một số quà tặng mạ vàng đang được yêu thích nhất ở Đà Nẵng có thể kể đến như Tranh Chùa Cầu mạ vàng, Trống Đồng mạ vàng, Tranh Hoa sen mạ vàng, các tượng phong thuỷ mạ vàng, hoa mai mạ vàng, hoa hồng mạ vàng...

    Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng vừa có ý nghĩa phong thuỷ tốt lành vừa là món quà đặc trưng Đà Nẵng

    Một số quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng mạ vàng cũng được đặt với số lượng lớn như kẹp cà vạt mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng, tranh cá rồng mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng...

    Có thể thấy, chọn quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng không khó nhưng bạn cần tiên liệu về chi phí cũng như khách hàng được tặng. Hi vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam