Giỏ hàng

Gợi ý những quà tặng tân gia hợp phong thủy năm 2024

Ở Việt Nam, vào những dịp chuyển vào nhà mới, ngoài những lời chúc, câu đối mừng tân gia hay và ý nghĩa, những người đến chơi còn tặng những món quà với hàm ý mong gia đình sẽ có thêm may mắn, tài lộc. Bởi vậy, quà tặng phong thủy khi mừng tân gia được nhiều người lựa chọn nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Với người Á Đông, khi vừa hoàn thành nhà cũng là lúc họ hi vọng bắt đầu một cuộc sống vui vẻ, đầm ấm. Để làm được điều này, yếu tố phong thủy cũng đóng một vai trò quan trọng. Chính bởi vậy, họ rất muốn nhận được những vật phẩm phong thủy hợp với mệnh mỗi người để mang lại niềm tin về may mắn và hạnh phúc.

    Chọn quà tặng tân gia hợp phong thủy, đừng quên những lưu ý này

    Theo thống kê, có đến 65% người Việt chọn đồ phong thủy làm quà đi dự tân gia. Vấn đề là nên mua quà phong thủy như thế nào để vừa có ý nghĩa, độc đáo, tạo được dấu ấn với chủ nhà để họ nhớ đến bạn?

    Để tìm được quà tặng phong thủy phù hợp cần lưu ý một số điều sau:

    Chọn quà tặng hợp với phong thủy ngôi nhà và tuổi tác của anh bạn. Bạn phải biết được kiến trúc ngôi nhà như thế nào theo phong cách cổ điển, hiện đại hay đa phong cách, gam màu của ngôi nhà là gam màu gì để chọn nội thất phù hợp với tổng thể kiến trúc của cả ngôi nhà. 

    Khi chọn quà tặng tân gia phù hợp với phong thủy, bạn nên chọn theo mệnh của chủ nhà. Ví dụ:

    Mệnh Kim: Phù hợp màu vàng, trắng
    Mệnh Mộc: Màu xanh dương
    Mệnh Thủy: Màu đen trắng
    Mệnh Hỏa: Màu xanh lá, đỏ
    Mệnh Thổ: Màu đỏ, hồng, vàng, nâu

    Nếu bạn không phải là người sành sỏi trong lĩnh vực phong thủy, khi tặng quà tân gia cho bạn bè, sếp thì nên tham khảo ý kiến của một số chuyên gia phong thủy để có lựa chọn phù hợp.

    Những quà tặng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM đang hot hiện nay

    Hiện nay trên thị trường, quà tặng tân gia hợp phong thủy không phải hiếm. Tuy nhiên, như đã nói trên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua tránh những trường hợp hiểu nhầm về phong thủy đáng tiếc. Dưới đây là một số món quà phong thủy, quà vàng cao cấp được nhiều người lựa chọn, bạn có thể tham khảo.

    Cây tài lộc

    Theo các chuyên gia phong thủy thì cây tài lộc được xem là loại cây quý hiếm thường được trưng bày trong những dịp tết cổ truyền với mong muốn mang lại sự ấm no, sung túc, mang đến cát khi cho gia đình, công ty. Bày một cây tài lộc trong nhà sẽ giúp gia chủ thêm nhiều may mắn, công việc thuận lợi, thành công.

    Bắp cải phong thủy

    Đây là loài cây được mệnh danh là mang lại may mắn, tài lộc và được ví như chiếc túi đựng của cải. Loài cây này thường được đặt tại các vị trí trang trọng trong ngôi nhà. Bạn có thể tìm mua cải phong thủy làm quà tặng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM để tặng cho người thân, bạn bè, sếp, đối tác cực kỳ ý nghĩa.

    Hoa mẫu đơn

    Loài hoa này thể hiện sự phú quý, kiêu sa, và làm toát lên sự sang trọng và quý phái. Hơn thế nữa tinh hoa của hoa mẫu đơn toát ra một vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu.

    Do vậy, nếu bạn muốn gửi lời chúc tình cảm gia đình đầm ấm, hạnh phúc có thể mua tượng hoặc tranh hoa mẫu đơn, đặt tại cung của tình duyên (theo phong thủy là hướng Tây – Nam) trong phòng ngủ.

    Quà tặng phong thủy mạ vàng

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm mạ vàng trong chuyên mục Quà phong thủy, quà tặng tân gia của Golden Gift Việt Nam. Tại đây, bạn có thể chọn được nhiều quà tặng tân gia hợp phong thủy tại Hà Nội và TPHCM. 

    Bộ 12 con giáp mạ vàng, bộ Linh Khuyển mạ vàng, bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy, tượng tỳ hưu mạ vàng... là quà tân gia cao cấp rất ý nghĩa, phù hợp với nhiều đối tượng.

    Đặc biệt, với nhiều tên gọi khác nhau như tượng Kim Long Bảo Khang mạ vàng, tượng Kim Long Vượng Cát, tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng, Tượng Rồng vờn mây mạ vàng...là món quà tân gia độc đáo nhất trong năm nay. Sắc vàng của mỗi linh vật cùng sự khéo léo của những người thợ tài hoa, quà vàng cao cấp mang đến sự ấm áp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, trưng vật phẩm phong thủy mạ vàng giúp hút tài lộc, gia chủ luôn vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe viên mãn.

    Tượng Kim Long Đại Cát mạ vàng - món quà tân gia hợp phong thủy nhất năm nay

    Trên đây Golden Gift Việt Nam đã chia sẻ đến bạn những lưu ý, đồ dùng nên tránh khi tặng quà ngày lễ tân gia. Chúc bạn sớm lựa chọn được những món quà tân gia ưng ý gửi tặng người thân.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam