Giỏ hàng

''Lác mắt'' với những quà tặng đắt đỏ của các đại gia dịp 8/3

Dịp 8/3 là ngày để tôn vinh những đóng góp lớn lao của người phụ nữ. Bởi vậy, các đại gia Việt không tiếc tiền chi bạo để mua những món quà “đắt xắt ra miếng” tặng vợ, người thương hay đối tác, khách hàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Chi trăm triệu mua tượng cô gái Việt Nam mạ vàng cho đối tác nữ

    Nằm trong xu hướng quà tặng mạ vàng dịp 8/3 đang được phân khúc khách hàng VIP ưa chuộng hiện nay, một đại gia Việt là giám đốc công ty chuyên về phầm mềm ở Hà Nội đã chi bạo mua cả trăm tượng cô gái Việt Nam mạ vàng để tặng các đối tác nữ.

    Theo ông Quang Tú, đại diện Golden Gift Việt Nam – thương hiệu chuyên chế tác quà vàng cao cấp ở Hà Nội, hơn hai tháng trước vị đại gia này đã tìm đến công ty để bàn về việc chế tác, mua số lượng tượng lớn để tặng khách hàng.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng được đặt mua với số lượng lớn.

    “Những năm trước, công ty này thường có chính sách tặng hoa tươi kèm quà tặng lưu niệm nhưng năm nay, vị giám đốc này quyết định tặng tượng cô gái Việt Nam mạ vàng bởi quà tặng này không chỉ độc đáo mà còn rất mới mẻ, mang ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà. So với chi phí những quà tặng trước cũng không chênh là bao nên vị này đã đặt số lượng lớn”, ông Tú cho biết.

    Cũng theo vị đại diện này, vì làm số lượng lớn trong khoảng thời gian khá ngắn nên nhân sự công ty đã phải làm việc liên tục nhiều ngày liền. Mặc dù vậy, từng quà tặng vẫn được chăm chút tỉ mỉ thể hiện sự sang trọng của một món quà tặng cao cấp.

    Hoa hồng mạ vàng được lòng giới đại gia

    Cũng theo ông Tú, một quà tặng cũng được nhiều đại gia ưa thích trong dịp 8/3 này là những bông hoa hồng mạ vàng.
    Với thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, mạ vàng 24K lấp lánh, quà tặng không chỉ gây sốt trên thị trường mà còn được giới đại gia chú ý, mua tặng nhiều.



    Hoa hồng 3 trong 1 hút khách dịp 8/3

    “Để chế tác hoa hồng mạ vàng, chúng tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn khó khăn, phức tạp. Từ việc lên ý tưởng thiết kế các mẫu đa dạng, đến việc tạo phôi, đúc mẫu, xử lý bề mặt, mạ vàng đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ. Bởi vậy, khi hoàn thiện, bông hồng mạ vàng không có dáng vẻ khô cứng mà ngược lại rất mềm mại, uyển chuyển và tinh tế. Từ đường nét cánh hoa đến gân lá, răng cưa, thân hoa hồng đều được làm thủ công tinh xảo”, ông Tú nói.

    Hoa hồng đúc vàng nguyên khối được một số đại gia đặt từ nhiều tháng trước để tặng vợ.

    Bên cạnh đó, vị này cũng cho biết, một số đại gia còn bạo tay chi tiền để làm bông hồng đúc vàng nguyên khối với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiện tại, công ty đang nhận đơn của một đại gia ở Hà Nội và một đại gia khác ở Hải Phòng.

    Được biết, dịp 8/3 năm nay đơn vị ông chế tác khoảng gần 1000 bông hồng mạ vàng là quà tặng cao cấp để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, đến hiện tại, tình trạng khan hiếm đã xuất hiện nên dự kiến công ty sẽ phải tăng ca liên tục để đảm bảo tiến độ cho dịp lễ này.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam