Giỏ hàng

Lời chúc chân thành tặng đồng nghiệp khi chuyển công tác

Khi một đồng nghiệp chuẩn bị đến một môi trường mới, để thể hiện tình cảm của mình, bạn nên gửi đến họ những lời chúc ý nghĩa. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc khi chia tay đồng nghiệp hay và cảm động, được nhiều người bình chọn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Với mỗi người, công ty, đồng nghiệp cũng giống như ngôi nhà thứ 2. Bởi ở đó họ được làm việc, trò chuyện, cùng nhau trải qua niềm vui nỗi buồn. Vì một lý do nào đó, người đồng nghiệp của bạn phải đến một nơi khác, vậy bạn hãy thể hiện sự yêu quý của mình thông qua những lời chúc giúp họ có động lực và niềm tin vững bước trên con đường sự nghiệp.

    Những lời chúc chia tay đồng nghiệp ý nghĩa khi nghỉ việc, chuyển công tác

    Những lời chúc chia tay đồng nghiệp không mang ý nghĩa chấm dứt, mà vẫn là những người bạn tốt trong cuộc đời của nhau, cảm ơn thời gian qua đã ở cạnh nhau, sẻ chia, giúp đỡ. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

    1. Hãy sống dũng cảm như con lật đật. Dù ngã bao nhiêu lần cũng bật dậy tự đứng lên. Tôi tin bạn sẽ làm được nếu có ý chí như thế!

    2. Chưa ai chết đuối trong mồ hôi của chính mình. Chỉ cần bạn nỗ lực, tôi tin thành công sẽ đến với bạn.

    3. Tài năng rẻ hơn muối hột. Điều làm nên sự khác biệt giữa người tài và người thành công là sự chăm chỉ. Dù làm ở đâu, chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn sẽ tỏa sáng.

    4. Bạn không chỉ chịu trách nhiệm với những gì mình nói, mà cả những gì mình không nói. Ghi nhớ để đi làm thật tốt ở công ty mới, bạn nhé!

    5. Chưa ai chết đuối trong mồ hôi của chính mình. Chỉ cần bạn nỗ lực, tôi tin thành công sẽ đến với bạn.

    6. Không bao giờ nói bạn đã thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và không bao giờ nói rằng đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn thành công.

    7. Tiền dùng đúng, tiền hiền hơn Phật. Bạc sài lầm, bạc ác hơn ma. Dù đi làm ở đâu, hãy nhớ câu nói này nhé người đồng nghiệp thân thiết của tôi!

    8.Không biết đã bao nhiêu lần con người buông tay từ bỏ khi mà chỉ có một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là anh ta sẽ đạt được thành công. Thành công và hạnh phúc nằm trong tay bạn. Tự tin ở môi trường mới bạn nhé.

    9. Bạn có thể thất vọng khi thất bại nhưng bạn sẽ không thể thành công nếu không cố gắng. Chúc bạn luôn thành công trên mọi nẻo đường nhé.

    10. Những bước đi mới, những ngã rẽ mới luôn chứa đựng vô vàn khó khăn, mạnh mẽ lên nhé cô gái. Chúc thành công sẽ sớm tìm đến với cô.

    11. Có người đã từng nói rằng có 3 nguyên tắc để thành công đó là: Kiên trì, kiên trì và kiên trì. Tôi đã làm theo đúng như thế và thành công, tôi tin bạn cũng có thể làm được như vậy. Cố gắng lên, hạnh phúc đang đợi ở phía cuối con đường.

    12. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản. Muốn có được thành công chắc chắn cậu sẽ phải trải qua rất rất nhiều khó khăn, nhưng mình luôn tin bạn sẽ vượt qua tất cả. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và may mắn để thành công trong sự nghiệp.

    Bên cạnh lời chúc chia tay đồng nghiệp, đừng quên những món quà ý nghĩa nhé

    Bên cạnh những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay và ý nghĩa, để thể hiện tình cảm của mình, bạn có thể chọn những món qùa độc đáo để kỷ niệm một thời gian gắn bó với người bạn của mình.

    Chọn quà tặng cho bạn không quá khó, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu về sở thích, tính cách, quan điểm, lối sống của người đó để có những món quà phù hợp. Quà tặng này nên mang tính chất lưu niệm, để được lâu dài, không nên là các món ăn hay những đồ dùng có hạn sử dụng ngắn.

    Trong rất nhiều quà tặng lưu niệm trên thị trường hiện nay, nếu bạn có khả năng về tài chính thì có thể tham khảo dòng quà tặng mạ vàng cao cấp. Đây là những quà tặng được chế tác thủ công tinh xảo từ bàn tay của người Việt, với mẫu mã đa dạng, phong phú.

    Một bức tranh hoa sen mạ vàng để bàn sẽ là quà tặng lưu niệm sang trọng và cực kỳ ý nghĩa cho những dịp chia tay đồng nghiệp.

    Đặc biệt, quà vàng hầu hết rất độc đáo và khác biệt, không bị lẫn lộn giữ muôn vàn quà tặng khác. Đó có thể là bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng với ý nghĩa chúc thuận buồm xuôi gió, có thể là hoa cài áo mạ vàng như một phụ kiện kỷ niệm sẽ theo bạn trong tất cả bữa tiệc thời trang, có thể là tranh hoa sen mạ vàng cho những người bạn thanh thuần, nhẹ nhàng, bông hồng mạ vàng cho những đồng nghiệp yêu sự lãng mạn...

    Hơn tất cả, quà tặng mạ vàng này đều được phủ lớp vàng lấp lánh, mang vẻ đẹp bền mãi với thời gian cũng là biểu lộ cho tình cảm gắn bó giữa 2 người.

    Với những lời chúc chia tay sếp ý nghĩa hay lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành cùng những món quà ý nghĩa, hi vọng bạn sẽ không còn băn khoăn mỗi khi công ty có những người bạn yêu mến nghỉ việc hay chuyển công tác.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam