Giỏ hàng

Mách bạn 3 bí kíp chọn quà tặng 8/3 ''đẹp lòng'' sếp nữ

Ngày 8/3, bên cạnh mẹ, vợ hay người yêu - những người phụ nữ đồng hành cùng đấng mày râu trong cuộc sống hàng ngày thì sếp nữ cũng là người được quan tâm tặng quà trong dịp này. Tuy nhiên, chọn quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ lại không hề dễ dàng. Dưới đây là một số bí kíp "vàng" giúp bạn nhanh chóng tìm được quà tặng ưng ý cho sếp.

MỤC LỤC [Hiện]

    Những lưu ý khi mua quà tặng 8/3 cho sếp nữ

    Mua quà cho phụ nữ luôn là câu hỏi thử thách đàn ông. Với những người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang như sếp nữ lại càng khó. Món quà nào thể hiện được tâm ý mà vẫn sang trọng, tinh tế? Câu hỏi khó nhưng không phải không có câu trả lời. Chỉ cần thuộc lòng những lưu ý sau, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được.

    Mua quà 8/3 theo sở thích của sếp

    Nói thì có vẻ dễ nhưng tìm hiểu được sở thích, tâm lý của sếp nữ lại không hề dễ dàng. Trừ khi bạn là người thân cận với sếp, nếu không bạn sẽ khó có thể biết sếp thích gì. Bởi vậy, nếu muốn mua quà theo hướng này, bạn cần bỏ thời gian để tìm hiểu qua các mối quan hệ, để ý các hoạt động thường ngày và chọn món quà phù hợp.

    Mặc dù khá khó nhưng nếu bạn mua được món quà đúng ý, chắc chắn hiệu quả của quà tặng sẽ tăng lên nhiều phần. Từ đó, tấm lòng của bạn cũng dễ dàng được sếp cảm nhận.

    Mua quà 8/3 ý nghĩa bắt kịp xu thế thời đại

    Nếu không biết sếp thích gì, bạn có thể mua một món quà đang được yêu thích nhất hiện nay. Đồ công nghệ, mỹ phẩm, trang phục... đều là những gợi ý tốt. Thông thường, sếp là một người hiểu biết rộng, họ sẽ biết những món quà của bạn hot như thế nào. Ưu điểm của bí kíp này là bạn dễ dàng tìm được những món quà ưng ý giữa nhiều thông tin như hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến thói quen, tâm lý của sếp để chọn được món quà đúng ý sếp nhất. Nếu là một món quà hot nhưng không phù hợp thì hiệu quả sẽ không cao.

    Mua quà ngày 8/3 đảm bảo yếu tố sang trọng - tinh tế - ý nghĩa

    Món quà tặng sếp nữ luôn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, sự tinh tế, sang trọng và ý nghĩa sâu sắc. Chọn những món quà như vậy không có nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, xu thế hiện nay, nhiều người đang lựa chọn quà tặng mạ vàng. Những món quà được làm thủ công tỉ mỉ và khéo léo bằng bàn tay tài hoa của người Việt.

    Bên cạnh đó, quà tặng còn được mạ vàng làm nổi bật sự sang trọng quyền quý. Mỗi quà tặng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, chắc chắn sẽ khiến sếp bạn "đẹp lòng".

    Những món quà tặng ngày 8/3 cho sếp

    Một số món quà đang được săn lùng hiện nay có thể kể đến:

    Hoa hồng doanh nhân mạ vàng 3 trong 1: Là món quà được thiết kế cách điệu từ đoá hoa hồng quyến rũ ngoài đời thực. Món quà này còn thiết kế ống cắm bút và giá đỡ namecard nên cực kỳ thuận tiện cho sếp nữ. 

    Cành hoa mai mạ vàng: Hoa mai tượng trưng cho khí chất thanh cao quyền quý. Cành hoa mai mạ vàng được đính kết khéo léo, tinh xảo từ thân cây, hoa lá. Quà tặng này dành cho sếp nữ sẽ cực kỳ phù hợp.

    Hoa cài áo mạ vàng: Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng và quyền quý, chiếc hoa cài áo mạ vàng sẽ là vật "bất ly thân" với sếp để điểm xuyết những bộ trang phục của mình.

    Giá đỡ danh thiếp hình heo mạ vàng: Giá đỡ danh thiếp được thiết kế chú heo nhỏ xinh cùng cành mai đắc lộc sẽ giúp sếp nữ thêm may mắn trong công việc. Giá đỡ danh thiếp còn có thể làm vật trang trí cho bàn làm việc thêm bắt mắt, sinh động.

    Với những bí kíp đã nêu trên, hẳn bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình để mua quà tặng sếp nữ nhân dịp 8/3? Đừng quên kèm những lời chúc hay ngày 8/3 để món quà thêm ý nghĩa nhé. Chúc bạn nhanh chóng có được những món quà khiến sếp vui lòng trong dịp đặc biệt này.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam