Giỏ hàng

Mách bạn địa chỉ mua tượng dê mạ vàng uy tín ở Hà Nội, HCM

Ý nghĩa hình tượng dê trong văn hoá Việt chính là sự nhanh nhẹn, thông minh, hiền lành và may mắn. Trong phong thuỷ, dê cũng là loài vật có nhiều phẩm chất tốt đẹp nên được nhiều người ưa thích chọn tượng dê làm vật phẩm phong thuỷ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ uy tín mua tượng dê uy tín, nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong các loài gia súc, dê là loài có ý nghĩa tinh thần phong phú, có giá trị hình tượng, là một biểu tượng văn hóa trong đời sống vật chất - tâm linh từ Đông sang Tây. Trong phong thuỷ, mặc dù không phải là con vật có công dụng mạnh mẽ trong việc chiêu tài hóa sát, nhưng nhiều người vẫn thích bài trí tượng dê phong thuỷ bởi những ý nghĩa của nó, mà mạnh nhất chính là thu hút vận may.

    Tại sao nhiều người thích bài trí tượng dê phong thuỷ mạ vàng?

    Dê là một trong sáu con vật nuôi thông dụng nhất (Lục súc: Dê, gà, chó, lợn, ngựa, trâu) và một trong ba thứ lễ vật đặc biệt để cầu cúng, tế dâng thánh (tam sinh: dê, lợn, bò). Hình tượng dê trong văn hoá Việt chính là sự nhanh nhẹn, thông minh, hiền lành và may mắn. 

    Dê tức là lộc nên nó còn đại diện cho tài lộc. Là một trong những pháp khí Thiên Tài tức ám chỉ những nguồn tài chính bất ngờ, may mắn trong kinh doanh. Đặc biệt thích hợp với những ngành nghề mạo hiểm như chứng khoán hay đầu tư ngắn hạn.

    Dê với đồng tiền âm dương tượng trưng cho tự hoành tài và may mắn trong kinh doanh. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

    Cũng như bức tranh dân gian “Tam dương khai thái”, tượng Dê cũng nên được bài trí 3 con. Nên lựa chọn dê với chất liệu bằng vàng, mạ vàng sẽ hút được năng lượng phong thuỷ nhiều nhất.

    Thêm vào đó, tượng dê phong thuỷ mạ vàng lại có thiết kế sang trọng và độc đáo, mạ vàng 24K lấp lánh, bền mãi với thời gian. Màu vàng cũng là màu tượng trưng cho phú quý và tài lộc nên càng giúp tượng phát huy được tác dụng phong thuỷ. Đây là quà tặng sếp, tặng khách hàng, đối tác VIP rất độc đáo và ý nghĩa.

    Chính bởi vậy, so với những tượng dê phong thuỷ có trên thị trường thì chất liệu mạ vàng vẫn được phân khúc khách hàng cao cấp lựa chọn nhiều hơn cả. Tuy nhiên bạn lưu ý cách bài trí tượng dê phong thuỷ đúng huyệt tài lộc để may mắn vào nhà.

    Gợi ý địa chỉ mua tượng dê phong thuỷ uy tín

    Tượng dê phong thuỷ mạ vàng được xem là vật phẩm hợp phong thuỷ và sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng làm quà tặng hoặc bài trí cho gia đình.

    Tuy nhiên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng dê phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng dê phong thuỷ được nhiều người phản hồi tốt.

    Cách đơn giản nhất bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Tượng dê mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật. Ngoài ra, các thiết kế cũng vô cùng đa dạng như tượng dê thịnh vượng với đồng âm dương biểu hiện cho tài lộc và may mắn.

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng dê thịnh vượng mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc vừa sang trọng, vừa có ý nghĩa phong thuỷ

    Để có thể quan sát tượng dê mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng dê phong thuỷ tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng dê phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng Dê phong thuỷ hợp mệnh.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam