Giỏ hàng

Mách bạn những món quà tặng sếp nam sang - độc - lạ

Tặng quà cho sếp là một "nghệ thuật" đòi hỏi người tặng quà phải cực kỳ khéo léo và tinh tế. Trong tất cả các khâu thì câu hỏi nên chọn quà gì cho sếp nam được xem là khó nhất. Bài viết dưới đây sẽ phần nào gỡ rối cho bạn vấn đề này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng cho sếp nam độc đáo

    Quà tặng dành cho sếp nam không khó trong thị trường hiện nay nhưng làm sao để tặng được món quà hợp ý sếp thì bạn lại phải tinh ý quan sát và tùy hoàn cảnh. Thông thường, các sếp nam thích một số quà tặng sau:

    Đồ dùng thời trang - quà tặng sếp nam phổ biến

    Đồ dùng thời trang với những vật dụng không thể thiếu như: kính mắt, áo sơ mi, vest, thắt lưng, ví da, đồng hồ chính là gợi ý dễ dàng cho bạn nếu muốn mua quà tặng sếp. Những đồ dùng này bạn mua ở những cửa hiệu thời trang nổi tiếng để có mẫu mã, chất lượng tốt nhất.

    Hòn non bộ mini - quà tặng sếp độc đáo

    Đây là quà tặng sếp khá lạ và độc đáo. Thông thường sếp nam cũng thích những quà tặng như cây cảnh, hòn non bộ. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã hòn non bộ mi ni đẹp mắt. Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ và biết được sở thích của sếp thì đây cũng được xem là gợi ý tốt.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - quà tặng sếp ý nghĩa

    Sức khỏe luôn là mối quan tâm của mỗi người. Sếp cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, nếu mua quà tặng sếp bạn có thể chọn những thực phẩm bảo vệ, bồi bổ sức khỏe có giá trị cao như: yến sào, nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo... Tuy nhiên, khi mua những quà tặng này bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mua.

    Bật lửa độc, đẹp, lạ - Quà tặng sếp may mắn

    Nhiều người có thói quen mang theo bật lửa bên người để mong nhận được sự may mắn và giữ vững được tinh thần ý chí để vượt qua mọi hoàn cảnh. Bật lửa còn được xem là niềm tự hào của đàn ông. Một chiếc bật lửa đẹp, độc và lạ chính là món quà thích hợp để bạn tặng sếp trong những dịp quan trọng. 

    Đặc sản quê hương - Quà tặng sếp thân tình

    Những đặc sản quê hương, vùng miền là quà tặng sếp thể hiện sự thân tình cũng như tình cảm quý trọng mà bạn gửi đến sếp. Những món quà quê hương này bạn có thể mua khi về quê hay đặt mua ở những cơ sở uy tín. Những quà tặng này không đặt nặng vật chất mà ý nghĩa tinh thần cao hơn, chắc chắn sẽ khiến sếp cảm thấy vui mừng khi được tặng.

    Quà tặng mạ vàng - Quà tặng sang trọng, tinh xảo và ý nghĩa

    Nếu bạn muốn gây ấn tượng với sếp bằng nhứng món quà sang trọng, tinh tế mà vẫn đảm bảo riêng biệt, không đụng hàng thì quà tặng mạ vàng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất. 

    Mô hình thuyền buồm phong thủy là quà tặng ý nghĩa cho sếp.

    Quà vàng được thiết kế riêng biệt với nhiều mục đích như quà tặng lưu niệm, kỷ niệm, quà tặng phong thủy, quà tặng theo tuổi, quà tặng phục vụ công việc, đời sống cá nhân... nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau.

    Quà tặng mạ vàng còn gây ấn tượng bởi được mạ vàng sang trọng, đẳng cấp đẹp mãi với thời gian. Bạn có thể tham khảo những mẫu quà tặng sếp nam đang hot như: Kẹp cà vạt mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy, tranh cá rồng phong thủy, tượng 12 con giáp, giá đỡ danh thiếp...

    Tượng hổ phong thủy mạ vàng dành cho những người  thành đạt, phóng khoáng, mạnh mẽ.

    Những gợi ý quà tặng trên là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Tùy thuộc vào từng dịp như quà tặng sếp lên chức hay nghỉ hưu hay sinh nhật... để lựa chọn phù hợp. Đừng quên kèm những lời nhắn gửi để quà tặng thêm ý nghĩa nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam