Giỏ hàng

Mẹo chọn quà sinh nhật cho chồng, bạn trai ưng hết ý

Chọn quà sinh nhật cho chồng, bạn trai là một điều vừa khó, vừa dễ. Dễ là bởi bạn có thể rất hiểu họ muốn gì nhưng khó ở chỗ không phải lúc nào cũng có quà tặng độc đáo. Vậy chọn quà sinh nhật cho ông xa, bạn trai, nam giới thế nào cho đúng?

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng sinh nhật thể hiện tấm lòng cũng như sự quan tâm của bạn đến người đó. Sắp đến sinh nhật bố, chồng, hay bạn trai... của mình, hẳn ai cũng muốn gây ấn tượng bởi những món quà độc đáo. Nhưng trước khi chọn quà, bạn hãy xem qua những mẹo sau đây nhé.

    Cách chọn quà sinh nhật cho nam giới, bố, chồng, bạn trai ý nghĩa

    Thế giới sinh hoạt, học tập, đồ đạc của nam giới đơn giản nhưng để mua được món quà tặng sinh nhật đúng ý thật sự cũng mất kha khá thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn nắm được những mẹo sau đây, chuyện mua quà sẽ trở thành bài toán dễ dàng.

    - Quan trọng nhất vẫn là thói quen, sở thích: Muốn chọn quà sinh nhật cho bố, ông xã... chuẩn ý thì cần nắm được thói quen sinh hoạt, hoàn cảnh cũng như sở thích của người đó. Một món quà đúng ý muốn chắc chắn sẽ khiến họ cảm đông và cảm nhận được sự quan tâm của bạn.

    - Quà tặng mang ý nghĩa kỷ niệm: Bởi dịp sinh nhật chỉ diễn ra mỗi năm một lần nên đây là dịp rất đặc biệt. Do đó, bạn nên chọn những quà tặng mang ý nghĩa về tình cha con, vợ chồng, tình yêu hoặc tình cảm mà bạn đang hướng đến. Điều này sẽ giúp quà sinh nhật tạo được ấn tượng hơn.

    - Quà tặng có công năng sử dụng cao: Nam giới là những người ưa thích những món đồ có công năng sử dụng cao. Có thể để làm việc, hỗ trợ cuộc sống, có thể để bài trí, có thể để hỗ trợ phong thuỷ, công việc... đều khiến họ thích thú.

    - Quà tặng mang tính thẩm mỹ: Đừng nghĩ rằng những người phụ nữ mới ưa chuộng cái đẹp. Tính thẩm mỹ trong món quà sinh nhật tặng bố, chồng, bạn trai, người yêu chính luôn phải được đề cao. Một món quà vừa đẹp, vừa tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ khiến họ cực kỳ thích thú.

    Quà sinh nhật cho nam giới ấn tượng: quà tặng mạ vàng cao cấp

    Nếu bạn là người có khả năng tài chính thì những món quà sinh nhật cao cấp là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh các quà tặng phổ biến thì quà tặng mạ vàng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ độc đáo và sang trọng.

    Thế giới quà tặng này cũng rất đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng nam giới. Nếu muốn mua quà sinh nhật cho bố, bạn có thể chọn kẹp cà vạt mạ vàng hay tranh chữ cha mạ vàng, tượng người chơi Golf mạ vàng...

    Tượng người chơi Golf mạ vàng là quà tặng sinh nhật cho nam giới ấn tượng.

    Trong khi đó, nếu chọn quà tặng sinh nhật cho chồng, ông xã, người yêu, bạn trai thì có thể dùng các mẫu quà tặng hot như mô hình thuyền buồm phong thuỷ (chúc công việc thuận buồm xuôi gió), hay tượng phong thuỷ mạ vàng, tranh cá rồng mạ vàng...

    Mỗi quà tặng đều được chế tác thủ công tại Việt Nam, mạ vàng  sang trọng, bền đẹp mãi với thời gian. Đây chắc chắn sẽ là quà tặng độc đáo và ý nghĩa khác hẳn với những món quà thông thường khác.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam đã trở thành địa chỉ mua quà sinh nhật uy tín ở Hà Nội, HCM được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin. Nếu muốn mua quà sinh nhật cho nam giới, bố, chồng, bạn trai, đừng quên ghé trang web quavang.com.vn hoặc quavang.vn để tham khảo nhé.

    Anh Vũ/ Golden Gift Việt Nam