Giỏ hàng

Món quà Tết cho nhân viên độc đáo có một không hai

Năm hết, Tết đến mỗi công ty đều có những hình thức khen thưởng xứng đáng cho nhân viên xuất sắc. Nhưng không phải ai cũng biết có những món quà tặng nào phù hợp nhất dành cho nhân viên của mình. Những gợi ý nhỏ sau đây của Golden Gift Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Nếu bạn là nhà quản lý, bạn đang lên kế hoạch thưởng Tết cho nhân viên của mình. Hãy tham khảo ngay những món quà tặng Tết thiết thực nhất dành cho nhân viên của mình.

    Ý nghĩa việc tặng quà Tết cho nhân viên

    Việc tặng quà cho nhân viên dịp cuối năm hoặc đầu xuân năm mới là điều mà doanh nghiệp, đơn vị nào cũng nên làm. Nó không chỉ thể hiện văn hóa mừng, tặng quà ngày tết cua người Việt. Đây còn là cách ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân, tập thể trong suốt một năm vì sự phát triển chung của công ty. Hơn nữa tặng quà cho nhân viên còn là cách động viên tinh thần, tuyên dương và cổ vũ nhân viên tiếp tục cùng nhau thực hiện những kế hoạch, dự định chién lược của công ty trong năm mới.

    Có nhiều quà tặng vừa mang giá trị vật chất và giá trị tinh thần để thưởng cho nhân viên

    Tặng quà cho nhân viên không chỉ là lời chúc của lãnh đạo, của sếp, của công ty đến từng cá nhân. Việc làm này còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, của sếp đén cấp dưới.

    Không chỉ có vậy, việc tặng quà cho nhân viên dịp Tết còn được xem là văn hóa của từng công ty, giúp tất cả mọi người gắn kết nhau hơn, hiểu nhau hơn, hợp tác và hỗ trợ nhau trong công việc tốt hơn. Nhân viên sẽ làm việc năng động hơn, sáng tạo hơn, nhiệt huyết hơn từ đó hiệu quả công việc cũng cao hơn..

    Quà tặng Tết nào cho nhân viên là thiết thực và độc đáo?

    Có vô số quà Tết tặng dành cho nhân viên mỗi độ Tết đến xuân về. Nhưng bạn đừng bỏ qua 4 thứ quà tặng mang giá trị vật chất cũng như giá trị tinh thần cho nhân viên trong công ty.

    Bữa tiệc cuối năm

    Một bữa tiệc liên hoan cuối năm hay đầu năm ới còn gọi là tiệc tất niên hoặc khai xuân là điều mà mọi doanh nghiệp nên làm. Những sự kiện như thế này không chỉ để chia tay năm cũ và chào đón năm mới. Tiệc cuối năm còn giúp đồng nghiệp gắn kết nhau hơn. Vui chơi nhưng hãy biết điểm dừng để niềm vui, niềm hạnh phúc được vẹn tròn.

    Ngày nghỉ

    Sau khoảng thời gian nghỉ Tết, đa phần tâm lý chung của mọi người dều muốn nghỉ thêm, có kế hoạch để du lịch, tham gia các lễ hội. Nếu có thể điều chỉnh, sắp xếp công việc giữa các bộ phận, phòng ban thì bạn nên thưởng thêm ngày nghỉ cho nhân viên của mình. Ngày nghỉ sẽ giúp mọi người cân đối lại tinh thần sau Tết cũng như có thêm thời gian để chuẩn bị cho công việc tốt hơn. Hoặc những ngày nghỉ trước Tết sẽ là khoảng thời gian quý giá cho những nhân viên sống xa nhà về sớm để nghỉ ngơi và sum hop sớm cùng gia đình.

    Tiền thưởng

    Công ty năm nay thu lợi nhuận nhiều hơn năm trước, còn chần chừ gì nữa mà bạn không dành một khoản ngân sách làm tiền thưởng cuối năm cho nhân viên. Đây là phần thưởng mà bất kỳ nhân viên nào cũng mong chờ. Đồng thời, bạn cũng không phải băn khoăn tìm mua những ật phẩm sao cho ưng ý để thưởng cho nhân viên.

    Quà vàng cao cấp -  vật phẩm ý nghĩa mang lại may mắn

    Quà phong thủy như mô hình Thuyền Buồm mạ vàng, tượng 12 con giáp mạ vàng, tranh chữ Phúc, Lộc Thọ thư pháp mạ vàng... của Golden Gift Việt Nam là phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của các nhân viên trong công ty. Vật phẩm phong thủy là món quà sang trọng, cao cấp như lời chúc năm mới sung túc, an khang, công việc thuận buồm xuôi gió sẽ đến với các nhân viên và gia đình của họ.

    Tượng rồng phong thủy mạ vàng là món quà xuân độc đáo nhất tặng nhân viên xuất sắc

    Đặc biệt, với bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy chính là món quà Tết độc đáo để thưởng cho nhân viên của mình dịp Tết này. Bộ sưu tập gồm nhiều tên gọi khác nhau giúp ngôi nhà thêm phong thủy hơn, sang trọng hơn, ấm áp hơn. 

    Vậy, tại sao bạn không nhanh nhanh đến với thế giới quà vàng cao cấp của Golden Gift Việt Nam lựa chọn những quà tặng ý nghĩa nhất để thưởng cho nhân viên của mình.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam