Giỏ hàng

Mua quà tặng phong thuỷ ở Đà Nẵng, đến địa chỉ nào uy tín?

Trong nền văn hoá phương đông, những món quà tặng phong thuỷ rất được trân trọng. Tại Đà Nẵng, muốn mua quà tặng phong thuỷ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng bạn nên đến địa chỉ nào?

MỤC LỤC [Hiện]

    Khác với những quà tặng thông thường, quà tặng phong thuỷ thường gắn liền với những ý nghĩa may mắn, cầu công danh, tài lộc. Bởi vậy, việc chọn lựa cũng phải rất kỹ càng, thành tâm mới mang đến ước nguyên như ý.

    Những quà tặng phong thuỷ ý nghĩa ở Đà Nẵng

    Ở Việt Nam, bất cứ vùng nào cũng đều có các món quà tặng phong thuỷ phục vụ cho nhu cầu của người dân. Với một thành phố phát triển năng động như Đà Nẵng, quà tặng phong thuỷ cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu.

    Trong đó, nhiều nhất có thể kể đến những chất liệu như đá quý, gỗ... bởi nơi đây hội tụ những làng nghề chế tác nổi tiếng. Ví dụ như làng nghề Non Nước chuyên chạm khắc, sản xuất đồ phong thuỷ từ đá là một ví dụ.

    Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là quà tặng phong thuỷ ý nghĩa trong những dịp khai trương cửa hàng.

    Bên cạnh đó, những quà tặng bằng chất liệu quý hơn như ngọc, mạ vàng 24K cũng xuất hiện và nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Những món quà như tượng 12 con giáp mạ vàng, mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng, cóc 3 chân ngậm tiền vàng, tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng... đều rất độc đáo, phù hợp để tặng trong lễ mừng tân gia nhà mới, quà tặng sếp, hay quà tặng khai trương ở Đà Nẵng.

    Điểm đặc biệt là quà tặng phong thuỷ mạ vàng rất sang trọng, tinh tế mang lại sự phú quý, thành đạt nên thích hợp tặng những người quan trọng trong các dịp lễ đặc biệt. Với những quà tặng được thiết kế thủ công, chế tác bởi bàn tay tài hoa của những người thợ Việt, bạn còn có thể tặng người nước ngoài vô cùng ý nghĩa.

    Nhìn chung, với những người dư giả tài chính, lại thích sự độc đáo, sang trọng thì quà tặng mạ vàng 24K là lựa chọn thích hợp. Chắc chắn những món quà quý sẽ giúp bạn thể hiện được tâm ý của mình với những người mình yêu quý.

    Địa chỉ mua quà tặng phong thuỷ uy tín ở Đà Nẵng

    Tuỳ vào từng mặt hàng, bạn có thể tìm kíêm trên các trang thông tin hoặc hỏi người thân quen để có địa chỉ mua quà tặng phong thuỷ uy tín ở Đà Nẵng. Đặc biệt với những quà tặng có giá trị cao, bạn càng phải cẩn trọng.

    Nếu thích dòng quà tặng mạ vàng, bạn có thể đến địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng để tham quan, tận mắt nhìn các sản phẩm được trưng bày trong showroom. Đây cũng là địa chỉ của thương hiệu Golden Gift Việt Nam - quà tặng mạ vàng cao cấp ở Việt Nam.

    Không chỉ chế tác quà tặng phong thuỷ mạ vàng, nơi đây bạn còn được ngắm nhìn các loại quà tặng đa dạng dành cho người thân, khách hàng, đối tác, những quà tặng lưu niệm Đà Nẵng ý nghĩa, ấn tượng như Tranh Chùa Cầu mạ vàng, trống đồng mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng... 

    Quà tặng phong thuỷ ở Đà Nẵng khá phong phú và đa dạng. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam