Giỏ hàng

Mua thuyền buồm phong thuỷ đẹp, đừng bỏ qua địa chỉ này

Trong phong thuỷ, ý nghĩa thuyền buồm chính là biểu tượng của sự thuận lợi, công việc hanh thông. Tuy nhiên, việc bạn mua mô hình, tranh thuyền buồm chất lượng cũng ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh giá trị phong thuỷ. Do đó, bạn cần tìm địa chỉ mua thuyền buồm phong thuỷ uy tín để mang lại hiệu quả tốt nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ từ lâu đã trở thành vật phẩm được nhiều người ưa chuộng. Hình ảnh con thuyền với cánh buồm căng gió lướt sóng ra khơi vẫn luôn là hình ảnh đẹp thể hiện cho ý chí của con người luôn khát khao chinh phục mọi thử thách. Bởi vậy thuyền buồm cũng thường được xem như biểu tượng của doanh nhân.

    Vì sao nên bài trí mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng?

    Giống như đứng trước đại dương mênh mông, con thuyền no gió sẽ băng băng tới đích, vượt mọi rào cản, khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua. Thuyền buồm phong thuỷ chính là mang ý nghĩa về khát khao, hoài bão, chinh phục mọi thử thách. Bài trí tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng cũng là một cách để hút thêm cát khí cho sự nghiệp ngày càng lên hương.

    Đối với người phải làm ăn ở xa, kinh doanh, xuất hành, thi cử, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng cho của cải, tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự kiên trì vượt qua sóng gió khó khăn vất vả để thành công. Một chiếc thuyền buồm phong thủy mạ vàng đặt tại vị trí phù hợp sẽ giúp khai thông vượng khí, kích hoạt năng lượng tích cực. 

    Thuyền buồm có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp khi gắn với doanh nhân. Doanh nhân có thêm thuận lợi như “gió” thì làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp, thu được nhiều lợi nhuận. Chính vì vậy mà các thương nhân rất thích hình ảnh này.

    Theo các chuyên gia phong thuỷ, để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

    Tuy nhiên, việc chất này cũng có thể không mang lại hiệu quả thẩm mỹ nên nhiều người lựa chọn mô hình hoặc tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng. Đây là dòng vật phẩm phong thuỷ mới, được thiết kế vô cùng tinh xảo đến từng đường nét.

    Khi bài trí thuyền buồm phong thuỷ bạn lưu ý, mũi thuyền nên hướng vào bên trong văn phòng. Thuyền buồm hướng ra ngoài mang ý nghĩa vuột mất, chạy mất ra khơi xa.  Ngoài ra, bạn có thể đặt thuyền theo hướng vuông góc hoặc nghiêng 60 độ so với cửa chính. Khi trưng bày nhiều con thuyền trong một phòng thì nên để mũi thuyền về cùng một hướng. 

    Gợi ý địa chỉ mua mô hình, tranh thuyền buồm mạ vàng phong thuỷ uy tín

    Chính bởi những ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ nên hình tượng thuyền được chế tác với khá nhiều chất liệu như gỗ, ngọc, đồng, đồng mạ vàng. Thuyền buồm phong thuỷ cũng được chế tác thành nhiều dạng như mô hình, tranh... Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát huy được sức mạnh phong thuỷ nhất cũng như đạt giá trị thẩm mỹ, sang trọng thì nên chọn thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng 24K.

    Mặc dù vậy, nếu bạn chọn chất liệu này thì nên tham khảo những thương hiệu uy tín. Bởi thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Nếu bạn muốn mua mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng chất lượng, sắc nét cần đến các địa chỉ uy tín bán thuyền buồm mạ vàng phong thuỷ ở Hà Nội, HCM được nhiều người phản hồi tốt.

    Một cách đơn giản dễ dàng bạn có thể tham khảo để chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn vào web, hay xem ý kiến đánh giá của khách hàng trên các trang tìm kiếm, mạng xã hội. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế nổi bật trong từng đường nét nên rất được nhiều người ưa chuộng

    Ngoài ra việc mạ vàng 24K sang trọng bên ngoài với lớp mạ chắc chắn, bền màu với thời gian cũng giúp sản phẩm trở thành quà tặng VIP cho khách hàng, đối tác, hay sếp của bạn.

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng bài trí trong phòng khách, phòng làm việc giúp gia chủ phát tài phát lộc, công danh tấn tới.

    Để có thể quan sát mô hình thuyền buồm mạ vàng phong thuỷ thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng tại 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tranh thuyền buồm phong thuỷ hợp mệnh.

    Anh Vũ/ Golden Gift Việt Nam