Giỏ hàng

Mua tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng ở đâu uy tín?

Tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng là một trong những vật phẩm được nhiều người chọn lựa để bài trí trong ngôi nhà để hút thêm tài lộc. Trong khi năm mới đang tới gần, bạn đã biết địa chỉ mua tượng Chuột phong thuỷ uy tín chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa chuột trong phong thuỷ được gắn liền với sự thịnh vượng và sung túc. Mặc dù theo quan niệm dân gian, hình ảnh chuột không đại diện nhiều cho những điều tích cực. Thế nhưng, với sự thông minh nhanh trí, khả năng sinh sôi nảy nở... Chuột vẫn đứng đầu 12 con giáp. Tượng Chuột mạ vàng vì thế cũng được nhiều người ưa chuộng để bài trí trong nhà để hút thêm tài lộc.

    Vì sao nên đặt tượng chuột phong thuỷ mạ vàng trong nhà?

    Trong phong thuỷ, Chuột hay còn gọi là Tý mang hành Thuỷ. Vũ trụ hình thành đầu tiên sinh ra nước. Nhờ nước sự sống sinh ra vạn vật… Vì thế hình ảnh chuột trong phong thuỷ cũng gắn liền với sự khởi đầu hanh thông, mang đến tiền tài, của cải. Người ta trưng bày tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng với mong muốn một sự bắt đầu và sự phát triển trường tồn. 

    Bởi nhờ sự thông minh, khôn khéo, chăm chỉ và may mắn, chuột đứng thứ 1 trong bảng 12 con giáp. Do đó trưng bày tượng con chuột trong phong thủy sẽ bổ trợ gia chủ sáng suốt hơn trong công việc. Đồng thời cũng giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn về tài lộc và công danh.

    Theo các chuyên gia phong thủy, tượng chuột còn bổ trợ cho gia chủ gặp các quý nhân. Người có thể giúp đỡ gia chủ thuận lợi trong công việc cũng như bàn bạc tư vấn làm ăn.

    Bên cạnh đó, khi mua tượng chuột phong thuỷ, người ta cũng thường đặt trong phòng ngủ với hi vọng giúp tăng tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, đồng thời tránh được những mâu thuẫn, xung đột. Ngoài ra, tượng chuột phong thuỷ còn giúp bản thân và các thành viên trong gia đình luôn linh hoạt, khéo léo tìm ra được hướng đi tốt nhất, tránh bị mắc bẫy của những kẻ gian xung quanh.

    Thông thuường, hướng tốt nhất để đặt tượng con chuột đó là hướng Đông Bắc hoặc là hướng Tây Bắc bởi đây là 2 hướng có khả năng giúp gia chủ nhận được phúc lộc vẹn toàn. Đồng thời cũng cần tránh đặt ở hướng Bắc hoặc là hướng Đông bởi đây là những hướng có hung khí, không phát huy được giá trị phong thủy.

    Địa chỉ mua tượng Chuột phong thuỷ uy tín tại Hà Nội, TP HCM

    Ngày nay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tượng chuột phong thuỷ ngày càng được làm với nhiều chất liệu với nhiều dáng thế khác nhau. Nếu bạn muốn mua tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng uy tín thì nên đến những thuương hiệu đã tạo được lòng tin của khách hàng.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng Chuột mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác khéo léo với những đường nét tinh tế và mềm mại vừa khắc hoạ sống động hình ảnh linh vật này, vừa nói lên ý nghĩa về sự sung túc, thịnh vượng.

    Tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng vừa có ý nghĩa mang đến thịnh vượng, sung túc, vừa có nét sang trọng, tinh tế.

    Để có thể quan sát tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng Chuột phong thuỷ tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu để có thể được tư vấn kỹ nhất.

    Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được tận mắt nhìn những quà tặng mạ vàng tinh tế và đẹp mắt khác nằm trong bộ sưu tập tượng mạ vàng hoặc tranh mạ vàng, các biểu tượng mạ vàng.

    Chọn mua tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng uy tín là cả một quá trình tìm tòi. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thêm các thông tin hữu ích để tìm mua được những bức tượng ưng ý.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam