Giỏ hàng

Mua tượng gà mạ vàng, đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này

Là một loài vật gần gũi với người phương đông, ý nghĩa phong thuỷ tượng gà trống là khởi đầu của sinh khí, may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên, muốn đặt tượng gà có tác dụng thì bạn cũng cần tìm địa chỉ mua tượng gà phong thuỷ uy tín.

MỤC LỤC [Hiện]

    Gà trống hiện diện nhiều trong nhiều nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây. Gà trống báo sáng theo quy luật và rất chuẩn xác nên được người xưa dựa vào tiếng gà gáy để tính thời gian. Trong phong thuỷ, tượng gà được xem là linh vật xua đuổi sát khi, mang lại công danh, sự nghiệp.

    Vì sao nên bài trí tượng gà phong thuỷ mạ vàng?

    Ý nghĩa hình tượng gà trong văn hoá Việt đã đi vào tín ngưỡng, vào đời sống tâm linh của người dân. Nó là một trong mười hai con giáp, vẫn được gọi bằng cái tên thân mật là “Dậu” là tượng trưng cho một tuổi đời. 

    Theo phong thủy bày tượng gà trống trong nhà có tác dụng hóa giải đào hoa sát, hóa giải sát khí trong thiết kế nhà cũng như bài trừ những kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng. Bên cạnh đó, ý nghĩa hình tượng gà còn được biểu hiện qua việc chữ "kê" (gà) - đồng âm với "cát" trong tiếng Hán, biểu trưng cho mọi sự tốt lành.

    Ngoài ra, tượng gà phong thuỷ còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống. Tượng Gà trống được sử dụng trong văn phòng và các doanh nghiệp vì nó có khả năng thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

    Sở dĩ, tượng gà được ưa chuộng làm vật phẩm phong thuỷ bài trí trong các không gian của đời sống là bởi hình ảnh con gà đại diện là năm đức tính Văn (Đầu gà trống có mào, giống như người đội mũ là Văn), (Gà trống thường là con đi đầu đàn, dáng đi mạnh mẽ), Dũng (Gà trống có khả năng chiến đấu và chiến thắng trước một số loài vật khác để bảo đảm an toàn cho đàn của mình), Nhân (Tính “nhân” của gà trống thể hiện trong việc gọi đàn đến ăn chung khi tìm được thức ăn) Tín (thể hiện trong tiếng gáy, tiếng gà trống gáy gắn liền với bình minh, xua tan đi màn đêm)

    Theo quan niệm ngũ hành, gà thuộc mệnh Kim nên bài trí tượng gà phong thuỷ ở hướng Tây của căn phòng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra có thể bày tượng gà trống ở hướng Nam của phòng khách hay văn phòng để hút lộc, may mắn cho gia chủ.

    Gia chủ tuổi Mão, Ngọ, Tý không nên bày tượng gà trống trong nhà vì sẽ xung khắc, không tốt cho công việc và cuộc sống.

    Gợi ý địa chỉ mua tượng Gà phong thuỷ uy tín

    Mặc dù tượng gà phong thuỷ có những đặc tính tốt đẹp nhưng khi chọn, bạn cần lựa từ các chất liệu như đồng, mạ vàng, gỗ, sứ, ngọc... mới có tác dụng. Còn gà trống làm từ chất liệu nhựa, cao su, giấy, nilon... sẽ không mang đến hiệu quả.

    Đặc biệt, nếu bạn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, Sếp hoặc bài trí trong không gian sang trọng thì tượng gà phong thuỷ mạ vàng được xem là phù hợp nhất. Bởi không chỉ được thiết kế đa dạng và tinh tế, màu vàng 24K còn mang lại phú quý, may mắn và tài lộc, gia tăng giá trị của người sở hữu.

    Tuy nhiên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng Gà phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng Gà phong thuỷ được nhiều người phản hồi tốt.

    Cách đơn giản nhất bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Tượng Gà phong thuỷ mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật được thần thái và khí chất của linh vật may mắn này.

    Tượng Gà phong thuỷ mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc ngoài hoá giải sát khí còn mang lại may mắn cho gia chủ

    Để có thể quan sát tượng Gà phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng gà phong thuỷ tại 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng Gà phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng Gà phong thuỷ hợp mệnh.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam