Giỏ hàng

Mua tượng rắn phong thuỷ ở đâu uy tín, chất lượng?

Ý nghĩa tượng rắn trong phong thuỷ chính là tượng trưng cho sự may mắn, sức mạnh quyền uy. Rất nhiều người muốn đặt tượng linh vật này nhưng băn khoăn địa chỉ uy tín mua tượng rắn phong thuỷ uy tín ở Hà Nội, TP HCM.

MỤC LỤC [Hiện]

    Rắn là loài duy nhất có thể “lột da” nên rắn tượng trưng cho việc biết buông bỏ những buồn thương, những sóng gió, chuyện không vui để tiến lên phía trước.  Trong văn hóa tâm linh, rắn sẽ dùng chính nọc độc và sức mạnh của mình để đối phó với những thế lực bên ngoài, ngăn chặn ma tà xâm nhập tránh được điềm xấu xảy ra.

    Chính bởi ý nghĩa đó, rắn được chọn là hình mẫu để chạm khắc thành những bức tượng tinh xảo để trấn gia, hút tài lộc, công danh thuận lợi.

    Vì sao nên bài trí tượng rắn phong thuỷ mạ vàng?

    Ý nghĩa hình tượng rắn của văn hoá người Việt Nam là xuất hiện rất đa dạng với những biến thể khác nhau, như rắn, trăn, chằn tinh, giao long, thuồng luồng, thậm chí là rồng…

    Hình ảnh loài rắn có hai thuộc tính: tốt và xấu. Rắn là vị thần nước giúp mưa thuật gió hoà, mang điềm lành và báo điềm dữ. Rắn là con vật tinh quái phá hoại mùa màng và cuộc sống của người dân nhưng đồng thời cũng đại diện cho tính ác, phá hoại cuộc sống bình yên của con người. Dù rắn có mang thuộc tính nào đi chăng nữa thì với cư dân vẫn một lòng kính trọng và thờ phụng.

    Từ ý nghĩa đó, hình ảnh linh vật này trong phong thuỷ cũng rất đặc biệt. Rắn có tác dụng hỗ trợ phong thuỷ về trừ tà khí, mang đến sự tái sinh cuộc sống tốt đẹp hơn, phát triển kinh doanh... Đặc biệt, những người nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ - Dậu - Sửu thì bày trí tượng rắn, may mắn và hanh thông sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

    Ngày nay, để phát huy ý nghĩa tượng rắn trong phong thuỷ cũng như phù hợp với không gian làm việc, phòng khách sang trọng, quyền quý, nhiều người thường đặt tượng rắn mạ vàng.

    Bên cạnh đó bạn cũng cần biết cách đặt tượng rắn bởi bài trí tượng rắn đúng phong thuỷ cũng giúp gia chủ hút được cát khí nhiều hơn. Bạn nên đặt tượng ở khu vực phòng khách hoặc là đặt trên bàn làm việc, phòng thủ ngân, đặt trên tủ kệ, không nên đặt tượng sát ngay mặt đất hoặc là quay về các hướng xấu như hướng nhà vệ sinh, nhà bếp…bởi đó là hướng không phù hợp với loài vật linh thiêng nên khó phát huy tác dụng.

    Đối với những người tuổi Tỵ thì nên đặt tượng rắn trong nhà sẽ càng nhân đôi được may mắn, tài lộc, sức khỏe, làm ăn thuận lợi, đời sống sung túc…

    Địa chỉ mua tượng rắn phong thuỷ uy tín ở các thành phố lớn

    Như đã thông tin trên, tượng rắn mạ vàng được xem là vật phẩm hợp phong thuỷ và sang trọng nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng làm quà tặng hoặc bài trí cho gia đình.

    Tuy nhiên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng rắn phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng rắn phong thuỷ ở Hà Nội, TP HCM hay các tỉnh thành bạn muốn.

    Bí kíp để bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng rắn mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế vừa mang nét uyển chuyển mềm mại, vừa uy nghi và linh thiêng.

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng rắn phong thuỷ mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc vừa sang trọng, vừa có ý nghĩa phong thuỷ

    Để có thể quan sát tượng rắn phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng rắn phong thuỷ tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng rắn phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng rắn phong thuỷ hợp mệnh.

    Thanh Tâm/Golden Gift Việt Nam