Giỏ hàng

Mừng phong bì hay tặng quà khi đến dự tân gia?

Có nên mừng phong bì hay tặng quà mừng tân gia luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Mừng phong bì cũng có những tiện lợi nhưng tặng quà lại có thể làm vậy kỷ niệm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ được băn khoăn đó.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lễ tân gia là là dịp rất quan trọng đối với mỗi gia đình, bởi đó là thời điểm họ bắt đầu cuộc sống mới. Trong lễ tân gia, gia chủ sẽ làm mâm cơm cúng gia tiên, thiết đãi họ hàng, quan khách. Là những người thân thiết, gia chủ mới mời đến dự tiệc bởi vậy ai cũng muốn tìm mua những món quà ý nghĩa kèm những lời chúc, câu đối hay mừng tân gia. Trong số đó rất nhiều người băn khoăn không biết có nên mừng phong bì khi đi tân gia hay không?

    Quà mừng phong bì trong ngày lễ tân gia có còn phổ biến?

    Nếu trước đây, phong bì là món quà mừng phổ biến khi đi dự tiệc thì ngày nay xu hướng chọn quà tặng kỷ niệm, vật phẩm phong thủy làm quà mừng lại được nhiều người ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận tác dụng khi dùng phong bì làm quà mừng.

    Nếu chưa kịp chuẩn bị quà tặng bằng hiện vật thì phong bì là giải pháp thay thế mà bạn nên nghĩ đến. Tiền mừng, gia chủ có thê sử dụng vào những mục đích khác. Bên cạnh đó, nếu mừng bằng phong bì thì bạn không phải đắn đo chọn quà gì, tìm hiểu kiến trúc ngôi nhà ra sao hay vận mệnh gia chủ thế nào.

    Tuy nhiên phong bì là món quà tặng tân gia chỉ mang giá trị vật chất, không mang giá trị văn hóa hay giá trị tinh thần như các loại quà mừng tân gia phong thủy, tranh treo tường…

    Hơn nữa, nếu bạn tự tay thiết kế hay chọn những quà tặng mang giá trị tinh thần như làm tranh thêu, chọn những quà tặng mạ vàng cao cấp thì có thể giúp bạn truyền đạt tình cảm, lời chúc tốt đẹp, thành ý đến gia chủ tốt hơn khi mừng phong bì.

    Quà tặng tân gia - giải pháp thay thế phong bì hoàn hảo

    Nếu bạn có thời gian chuẩn bị quà mừng, hoặc bạn chịu khó tìm hiểu những món quà tặng tân gia, thì bạn sẽ thấy việc lựa chọn quà tặng không hề khó khăn. Chúng không chỉ ý nghĩa mà còn rất tinh xảo, sang trọng để làm quà mừng trong dịp trọng đại của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

    Quà tặng mạ vàng độc đáo sẽ là lựa chọn hoàn hảo thay phong bì

    Một gợi ý nhỏ khi chọn quà thay phong bì mừng tân gia là bạn có thể chọn những món quà tặng mạ vàng. Bởi đây là những vật phẩm phong thủy, món quà sang trọng phù hợp cho mọi kiểu kiến trúc cũng như là những lời chúc mừng tân gia ngọt ngào, ý nghĩa nhất đến gia chủ trong ngày trọng đại như tranh mạ vàng, biểu tượng mạ vàng như mô hình Thuyền Buồm phong thủy mạ vàng.

    Đặc biệt, trong năm nay, bạn có thể chọn bộ sưu tập Trâu vàng phong thủy làm quà mừng tân gia thay phong bì. Với nhiều tên gọi ý nghĩa sẽ thay lời chúc mừng an khang, tài lộc, sức khỏe dồi dào sẽ đến với gia chủ.

    Bộ sưu tập tượng Trâu mạ vàng là những quà tặng tân gia vô cùng tinh xảo và độc đáo.

    Để hiểu rõ hơn về quà tặng mạ vàng, bạn có thể tìm hiểu thế giới sản phẩm mạ vàng tại Golden Gift Việt Nam - Quà sang tặng khách vàng chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn việc bạn mừng phong bì khi đi tân gia, dự tiệc…

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt nam