Giỏ hàng

Những món quà 8/3 làm tan chảy trái tim nàng

Ngày 8/3 đã cận kề, chàng đã có ý tưởng độc đáo mang đến niềm hạnh phúc bất ngờ cho nàng chưa? Nếu chưa, bạn có thể lưu lại list quà 8/3 sau đây để truyền đi thông điệp yêu thương chân thành đến một nửa của mình nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Bạn đang trên con đường tìm kiếm cho mình mảnh ghép yêu thương của cuộc đời. Bạn đang muốn tìm những món đồ thật ý nghĩa làm quà lưu niệm thay bạn gửi đến cô ấy những yêu thương ngọt ngào nhân những ngày lễ đặc biệt. Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn qua những món quà ý nghĩa, tạo bất ngờ cho nàng nhân dịp 8/3 sau đây.

    Chọn quà tỏ tình trong dịp 8/3

    Nếu hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, 8/3 chính là thời khắc quan trọng và đặc biệt để các chàng thể hiện tình cảm, sự quan tâm chân thành đến các nàng.

    Mỗi món quà bạn tặng nàng nhân dịp 8/3 cũng là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến cô ấy

    Những món quà tặng 8/3 mạ vàng cao cấp

    Nếu hai người vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu và làm quen nhau, và bạn cảm thấy đây chính là một nửa cuộc đời và muốn chọn quà để tỏ tình trong dịp 8/3 này. Bạn không nên chọn những món quà quá đắt tiền hay phô trương. Điều đó sẽ làm nàng e ngại và khả năng bạn bị từ chối là rất cao. Một cành hoa hồng mạ vàng nhẹ nhàng mà tinh tế của Golden Gift Việt Nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong dịp 8/3.

    Bông hồng mạ vàng

    Kết hợp với một bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh hãy dùng tất cả sự chân thành của mình để lắng nghe và luôn nhìn thẳng vào mắt bạn gái khi nói lời yêu thương.

    Chắc chắn không một cô gái nào có thể từ chối lời tỏ tình lãng mạn như vậy.

    Bông hồng 3 trong 1 mạ vàng

    Nếu hai người đang trải qua những ngày đầu ngọt ngào của tình yêu, và bạn muốn chọn quà tặng 8/3 gửi đến bạn gái đang làm công việc văn phòng, công sở hay môi trường nhà nước thì một đóa hoa 3 in 1 mạ vàng.

    Quà tặng vừa kết hợp làm vật trang trí tăng sự sang trọng cho không gian làm việc vừa có thể làm giá đựng danh thiếp hay giá cắm bút sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho các chàng trai muốn thể hiện sự quan tâm tinh tế đến bạn gái của mình.

    Hoa phong lan mạ vàng

    Ngoài chậu Lan đúc bằng vàng nguyên khối độc nhất Việt Nam, thì Quà vàng chậu Lan phú quý cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng người yêu nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8/3. Với mong muốn lưu giữ vĩnh viễn vẻ đẹp thanh khiết, quý phái của hoa lan tự nhiên.

    Đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã thành công trong việc chế tác tạo hình đóa hoa Lan sống động như thật, tất cả chi tiết đều được phục dựng một cách hoàn hảo, từ đường gân, gợn sóng của cánh hoa. Đây sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa bạn có thể dành tặng bạn gái mới quen của mình.

    Hoa cài áo mạ vàng

    Hoa cài áo mạ vàng là món quà 8/3 rất hợp với những người phụ nữ làm công sở, đặc biệt là các nữ doanh nhân.

    Hoa cài áo không chỉ là phụ kiện trang phục mà còn là nữ trang cao cấp thể hiện sự sang trọng của các quý cô và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

    Đôi uyên ương mạ vàng

    Trong mọi mối quan hệ thì điều quan trọng nhất luôn là sự chân thành. Nếu bạn muốn đối phương thấy mình thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này, thì dịp 8/3 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để dành tặng nàng một bất ngờ. Nên nhớ món quà đầu tiên sẽ luôn để lại ấn tượng sâu đậm nhất làm nàng ghi nhớ mãi về sau.

    Đôi uyên ương phong phong thuỷ truyền đi thông điệp tơ duyên bền chặt

    Đôi uyên ương mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác mang trong mình hàm ý tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu lứa đôi. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn quà lần đầu tiên tặng bạn gái thì đây sẽ là ý tưởng hoàn hảo nhất. Người nhận chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và cảm nhận được chân thành của bạn trai trong mối quan hệ, thật sự muốn gắn bó và cùng nhau đi đến cuối con đường.

    Hy vọng một số gợi ý nhỏ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái mới quen trong ngày 8/3. Ngoài ra để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn quà cho phụ nữ trong các dịp đặc biệt bạn có thể tham khảo bài viết 5 món quà tặng vợ, bạn gái trong dịp 8/3 năm nay. Chúc bạn sớm tìm được món quà ưng ý cho một nửa yêu dấu của mình.

    Thế Anh/Golden Gift Việt Nam