Giỏ hàng

Những món quà 8/3 tặng mẹ vợ, mẹ bạn gái ý nghĩa

Ngày Quốc tế phụ nữ bên cạnh việc dành tặng những món quà 8/3 cho Mẹ, tặng vợ, người yêu thì còn một người phụ nữ đặc biệt khác các chàng trai cũng cần quan tâm đó là Mẹ vợ, hay Mẹ bạn gái.

MỤC LỤC [Hiện]

    Việc chọn quà 20/10 hay 8/3 cho Mẹ vợ, Mẹ bạn gái không hoàn toàn giống như chọn quà cho Mẹ ruột vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước lựa chọn của mình. Một món quà sang trọng mang nhiều ý nghĩa sẽ giúp gắn kết tình cảm của bạn với gia đình vợ hay giúp chàng ghi điểm trong mắt Mẹ vợ tương lai đấy nhé.

    Mẹo chọn Quà tặng 8/3 cho Mẹ ý nghĩa

    Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà gì cho người mẹ thân yêu của mình thì hãy cùng Golden Gift Việt Nam theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Quà tặng 8/3 cho Mẹ vợ độ tuổi 40,50

    Cho dù quà tặng 8/3 phong phú đến mấy thì một trong những điều bạn cần lưu ý là tuổi tác của mẹ. Đây là một trong những yếu tố quyết định để bạn có được món quà tặng phù hợp và ý nghĩa nhất.

    Tranh hoa Sen mạ vàng - món quà tinh tế tặng mẹ vợ, mẹ bạn gái nhân dịp 8/3

    Nếu Mẹ vợ bạn đang ở đội tuổi trung niên (40,50 tuổi) thì sở thích chắc chắn không còn giống như những cô gái trẻ. Một món quà nhẹ nhàng nhưng mang nhiều hàm ý tốt lành sẽ rất phù hợp trong trường hợp này. Một bức tranh Hoa Sen mạ vàng sẽ là lựa chọn thích hợp vơi những người phụ nữ đang còn làm việc trong cơ quan hành chính hay làm công tác nghiên cứu, giáo dục. Hoa Sen là quốc hoa của Việt Nam mang vẻ đẹp thanh cao, quý phái, giống với phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

    Quà tặng 8/3 cho Mẹ vợ đã nghỉ hưu

    Đối với người phụ nữ đã nghỉ hưu thì ước mong lớn nhất là được quây quần cùng con cháu, hưởng thú vui tuổi già. Một món quà mang ý nghĩa cầu chúc gia đinh đoàn viên sum họp sẽ là vô cùng thích hợp. Bạn có thể tham khảo mẫu Quà vàng Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng của Golden Gift Việt Nam.

    Hạc là vua của các loài chim được mệnh danh là “nhất phẩm điểu” tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, bách niên gia lão.

    Một mẫu quà tặng 8/3 cho phụ nữ lớn tuổi khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay là Tranh đôi cá mạ vàng, với hình ảnh đôi cá vàng đang sánh đôi tranh làn nước trong xanh, tượng trưng cho cuộc sống an nhàn, viên mãn.

    Cá vàng còn được gọi là cá đoàn viên mang hàm ý tốt đẹp cầu chúc sự đoàn viên trong gia đình, luôn quây quần quấn quýt bên nhau.

    Cành mai 3 in 1 mạ vàng là mẫu quà tặng 8/3 cao cấp mang nhiều ý nghĩa được săn lùng trong năm nay. Hình ảnh hoa mai mang vẻ đẹp thanh khiết, quý phái tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ trung niên cao quý và sang trọng.

    Ngoài tác dụng trung bày như vật trang trí nhằm tăng sự sang trong cho không gian làm việc, cành mai mạ vàng còn có thể dùng như giá đựng danh thiếp hay giá cắm bút độc đáo.

    Bức tranh chữ Mẹ mạ vàng viết theo lối thư pháp nghệ thuật được đội ngũ kỹ thuật của Golden Gift Việt Nam đặc biệt chế tác dành riêng cho những người Mẹ trên thế gian trong ngày 8/3. Trong cuộc đời có lẽ không ai yêu thương chúng ta một cách vô điều kiện như Mẹ. Hơn ai hết Mẹ xứng đáng nhận được sự kính trọng và biết ơn của những phận làm con trong ngày đặc biệt này, ngày thế giới tôn vinh người phụ nữ, tôn vinh người Mẹ.

    Gợi ý quà tặng cho Mẹ bạn gái, người yêu trong dịp 8/3

    Khi yêu một người chúng ta không chỉ dành tình cảm đến người đó mà còn nên quan tâm đến cả gia đình, cha mẹ. Điều đó thể hiện sự chu đáo cũng như sự chân thành của bạn đối với mối quan hệ này. Một món quà dip 20/10 hay 8/3 ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi điểm trong mắt gia đình nhà vợ tương lai.

    Bông hồng mạ vàng - quà vàng cao cấp cho ngày 8/3 trọn vẹn yêu thương

    Nếu Mẹ bạn gái là nữ doanh nhân hay đang công tác trong cơ quan hành chính sự nghiệp thì cành hoa hồng mạ vàng để bàn chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho bạn lúc này. Hoa hồng doanh nhân 3 in 1 được chế tác thủ công khéo léo, vừa tăng sự sang trọng cho không gian làm việc vừa được sử dụng như giá cắm bút hay giá đựng danh thiếp.

    Chậu Lan phú quý mạ vàng được chế tác bởi thương hiệu Golden Gift Việt Nam cũng là một lựa chọn rất thích hợp cho ngày 8/3 nếu bạn muốn dành một điều bất ngờ đặc biệt cho Mẹ bạn gái hay người yêu của mình.

    Hoa lan được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hoa mang vẻ đẹp thanh cao, quý phái, sẽ thay bạn gửi gắm tình cảm trân quý nhất đến với những người thân yêu

    Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ trên đây, các chàng trai sẽ không phải đau đầu trọng việc chọn mua quà 8/3 cho Mẹ vợ hay Mẹ bạn gái. Để món quà thêm phần trang trọng và thể hiện được thành ý của người tặng, bạn nên gửi kèm một tấm thiệp viết tay ghi những lời chúc của mình nhé. Nếu chưa biết viết những gì bạn có thể tham khảo bài viết Những lời chúc 20/10 hay 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất. Cuối cùng xin chúc tất cả phụ nữ của chúng ta có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam