Giỏ hàng

Những món quà đậm bản sắc Việt tặng sếp người nước ngoài

Bên cạnh những món đồ lưu niệm phổ biến như nón lá, đồ mây tre đan, tranh cát, áo dài... sếp người nước ngoài còn ấn tượng với những món quà tặng mạ vàng được chế tác tinh xảo ở Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

    Việt Nam là một quốc gia thu hút du lịch trong khu vực Đông Nam Á và châu Á nói chung. Bên cạnh những đãi ngộ từ đất mẹ với rừng vàng biển bạc và thắng cảnh thiên nhiên hiền hòa, khách nước ngoài còn ấn tượng với những món quà lưu niệm thể hiện vẻ đẹp của một đất nước giàu giá trị truyền thống, văn hóa.

    Những lưu ý khi tặng quà cho sếp người nước ngoài

    Quà tặng cho sếp người nước ngoài hiện nay khá đa dạng. Tuy nhiên, để việc tặng quà tạo được hiệu quả cao, bạn vẫn nên tìm hiểu sở thích thói quen của người được tặng trước khi quyết định chọn quà. Bởi một món quà hợp với nhu cầu vẫn sẽ tốt hơn là những quà tặng "vô thưởng vô phạt" không được dùng đến.

    Khi tặng quà cho sếp người nước ngoài bạn cũng nên để ý đến việc tìm hiểu văn hóa tặng quà của từng quốc gia họ sinh sống. Đặc biệt, văn hóa tặng quà người Nhật, hay người Hàn, người Trung là những người bạn cần lưu ý hơn cả. Bởi các quốc gia này có khá nhiều quy tắc khi trao - nhận quà tặng.

    Một điểm bạn cần lưu ý thêm nữa là khi tặng quà cho sếp người nước ngoài thì nên lựa chọn quà tặng kỹ càng về nguồn gốc xất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Bởi hiện nay, không ít các cơ sở làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

    Tư vấn những quà Việt Nam tặng sếp nước ngoài độc đáo và ý nghĩa

    Theo tâm lý của nhiều khách nước ngoài nói chung và sếp ngoại quốc nói riêng, họ rất thích những quà tặng đậm chất văn hóa của người bản địa. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn những quà tặng truyền thống của địa phương. 

    Bên cạnh đó, với các sếp nước ngoài, món quà kỷ niệm không thể quá sơ sài, bởi vậy, nhiều người đã lựa chọn dòng quà tặng mạ vàng cao cấp sang trọng và độc đáo.

    Mặt trống đồng là quà lưu niệm Việt Nam rất độc đáo tặng người nước ngoài

    Dưới đây là danh sách những món quà lưu niệm mạ vàng như tranh mạ vàng, biểu tượng lịch sử mạ vàng... đặc sắc đậm chất Việt Nam trong mắt khách du lịch Quốc tế.

    Mô hình trống đồng mạ vàng và mặt trống đồng

    Trống đồng được coi là biểu tượng văn hóa, hội tụ hồn thiêng sông núi được hình thành từ thời Hùng Vương dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam đến thời đại Hồ Chí Minh. Bởi vậy, trống đồng mạ vàng là món quà tặng cao cấp, sang trọng và ý nghĩa để tặng cho bạn bè, đối tác người nước ngoài, du khách Quốc Tế khi đến Việt Nam.

    Nếu bạn muốn có một lựa chọn khác cũng liên quan đến trống đồng thì mặt trống đồng với hình hoạ tiết mặt trời ở chính giữa, xung quanh là bầy chim hạc là lựa chọn tốt nhất. Trên mặt trống mô phỏng những hoạ động đời sống thường nhật của người Việt cổ, trong khi phần đế trống được cách điệu khéo léo hình một đoá Sen đang khoe sắc rực rỡ.

    Quà Việt Nam tặng sếp người nước ngoài: Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trung hậu đảm đang bên tà áo dài truyền thống quá đổi quen thuộc đối với bạn bè quốc tế. Chính vì thế, tượng cô gái Việt Nam luôn là quà lưu niệm phổ biến khi tặng người nước ngoài.

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng được chế tác tinh tế làm nổi bật những nét đẹp của người con gái Việt, chắc chắn sẽ khiến sếp người nước ngoài hài lòng

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam bởi loài hoa này mang một ý nghĩa và vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết. Hoa Sen có vai trò và vị trí đặc biệt cả về tâm linh và văn hóa của người Việt. Từ ngàn xưa vẻ đẹp Hoa sen đi vào cuộc sống và văn hóa của người Việt. Ngắm hoa sen chúng ta có thể thấy và nhận ra hình ảnh con người Việt Nam.

    Tranh hoa sen mạ vàng là quà tặng sếp nước ngoài độc đáo, mới lạ.

    Quà tặng phong thủy

    Nếu sếp người nước ngoài của bạn là người phương Đông thì những quà tặng phong thủy mạ vàng cực kỳ phù hợp. Văn hóa Á Đông rất coi trọng yếu tố phong thủy may mắn nên bạn có thể lựa chọn những tượng 12 con giáp hay tranh cá rồng, tượng tỳ hưu mạ vàng để làm quà tặng. Ý nghĩa của những món quà này là mang lại sung túc, thịnh vượng, sự nghiệp và cuộc sống thêm thuận lợi cho người nhận.

    Bộ 12 con giáp mạ vàng độc đáo, ý nghĩa

    Ngoài những quà vàng đã được nêu ở trên, Golden Gift Việt Nam còn rất nhiều mẫu mã quà tặng lưu niệm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu tặng quà cho bạn bè, quà tặng khách hàng, đối tác hay khách du lịch nước ngoài. Bạn có thể tham khảo thêm Tại đây.

    Hy vọng những món quà vàng sang trọng, tinh xảo, đậm chất Việt Nam của chúng tôi sẽ làm khách nước ngoài hài lòng và vui vẻ!

    Vũ Anh/Golden Gift Việt Nam