Giỏ hàng

Những món quà mừng thọ 90 tuổi khiến ông bà xúc động

Ở tuổi 90, khi làm lễ mừng thọ người ta thường gọi là thượng thọ. Bởi vậy những quà tặng mừng thọ 90 tuổi cũng mang màu sắc kính chúc sức khỏe, tuổi già vui vẻ cùng con cháu.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lễ mừng thọ của ông bà, cha mẹ là sự kiện rất ý nghĩa với cả gia đình. Đặc biệt mừng thọ tuổi 90 lại càng được coi trọng bởi thọ đến tuổi 70 đã hiếm, thọ đến tuổi 90 càng hiếm hơn. Trong ngày lễ mừng thọ ông bà, cha mẹ, hẳn ai cũng muốn có những món quà ý nghĩa thể hiện thành ý của mình.

    Ý nghĩa của lễ mừng thọ 90 tuổi

    Mừng thọ là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc từ ngàn đời nay. Mỗi dấu mốc như thọ 60 tuổi, 70 tuổi, 80 tuổi... đều được con cháu ghi lại như một cách thể hiện tình thân bền chặt và cầu chúc ông bà sống lâu trăm tuổi.

    Với lễ mừng thọ tuổi 90, sự trân trọng, yêu quý của con cháu càng tăng thêm bội phần. Bởi lẽ, người ta vẫn thường nói, người nhiều phúc thì mới sống thọ. Trong nhà có bậc cha mẹ, ông bà sống thọ 90 cũng là phúc khí của con cháu.

    Lễ mừng thọ 90 tuổi thường diễn ra khoảng đầu xuân, hoặc ngày sinh nhật của ông bà, cha mẹ. Ngày mừng thọ không chỉ quan trọng với ông bà, cha mẹ mà còn là cột mốc quan trọng của cả gia đình.

    Trong gia đình có người cao tuổi được gọi là đại hồng phúc. Nên trong lễ mừng thọ không chỉ có sự góp mặt của con cháu, họ hàng, bè bạn còn có đại diện của chính quyền địa phương đến chúc mừng.

    Mừng thọ 90 tuổi nên tặng quà gì?

    Cũng giống như những quà tặng mừng thọ 60 tuổi, 70 tuổi, trong lễ mừng thọ tuổi 90, con cháu thường sẽ có những món quà ý nghĩa để cầu chúc sức khỏe, phúc lộc an khang đến người hưởng thọ. Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý bạn những món quà độc đáo trong lễ mừng thọ đặc biệt.

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Vàng luôn là biểu tượng cho sự giàu sang sung túc. Màu vàng cũng là màu cát tường, mang đến những niềm vui trong cuộc sống. Trong khi đó, bộ ba chữ Phúc - Lộc - Thọ đã quá nổi tiếng trong những dịp mừng thọ cho ông bà, cha mẹ.

    Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ là quà tặng mừng thọ ý nghĩa, độc đáo.

    Kết hợp 2 yếu tố trên, Golden Gift Việt Nam đã cho ra mắt bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng 24K cao cấp được viết theo lối thư pháp uyển chuyển, độc đáo và vô cùng tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là quà tặng mừng thọ 90 tuổi ông bà không thể chê.

    Hình Phú quý trường thọ

    Hình phú quý trường thọ thường là bức hình cát tường làm quà mừng thọ và lưu hành rộng rãi ở Việt Nam.

    Nổi bật giữa bức hình Phú quý trường thọ là hình ảnh cây hoa mẫu đơn nở rộ cùng những cánh bướm bay lượn. Bông hoa mẫu đơn là biểu trưng của sự diễm lệ, đại phú đại quý, rất thích hợp làm quà mừng thọ 90 tuổi.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Cá là biểu tượng cho sự no đủ, hạnh phúc và ấm êm. Cá cũng biểu tượng cho sự trường thọ nên tranh đôi cá vờn trăng sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn làm quà tặng mừng thọ cụ ông, cụ bà 90 tuổi. Bức tranh vừa có ý nghĩa phong thủy, vừa có ý nghĩa trong cuộc sống sẽ là món quà độc đáo khiến mọi người vui lòng. Và hơn hết họ hiểu được tấm lòng hiếu thảo, chân thành của bạn.

    Tranh đôi cá vớn trăng mạ vàng là biểu tượng cho sự êm ấm, no đủ, trường thọ sẽ là quà tặng mừng thọ 90 cực kỳ ý nghĩa.

    Tranh chữ Cha, chữ Mẹ mạ vàng

    Đối với mỗi cá nhân, cha mẹ luôn là những người yêu thương mình nhất. Dù bạn có bỏ ra bao nhiêu thời gian, tiền bạc, của cải, vật chất cũng không sánh được với công ơn trời biển của bố mẹ. Trong dịp lễ mừng thọ tuổi 90, tặng một bức tranh chữ Cha mạ vàng, tranh chữ Mẹ mạ vàng sẽ khiến bố mẹ xúc động với tấm lòng của bạn.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng ý nghĩa độc đáo

    Chúc bạn và gia đình có những món quà mừng thọ 90 tuổi đến ông bà, cha mẹ ưng ý nhất, trọn vẹn yêu thương.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam