Giỏ hàng

Top 4 món quà tặng mừng thọ tuổi 60, 70 ý nghĩa nhất

Người ta thường nói: Nhân sinh thất thập cổ lai hy, ý nói người sống đến 70 tuổi xưa nay hiếm. Bởi vậy, vào năm 60, 70 tuổi, các cụ già thường sẽ tổ chức lễ mừng thọ. Vậy món quà nào độc đáo nhất trong dịp này?

MỤC LỤC [Hiện]

    Mỗi món quà mừng thọ như lời chúc sức khỏe, trường thọ và như ý đến người được tặng quà. Ở tuổi 60, 70 hiện nay, các cụ thường vẫn giữ được sức khỏe dẻo dai. Bởi vậy, các quà tặng mừng thọ cũng nên có sự khác biệt với những món quà mừng thượng thọ 80,90 thậm chí là 100 tuổi.

    Top 4 quà tặng mừng thọ 70 tuổi ý nghĩa nhất

    Ở tuổi 60, 70 khi đã trải qua mọi thăng trầm của cuộc sống, con người ta cũng sẽ dần muốn sống vui vẻ, hưởng thụ tuổi già bên con cháu. Bởi vậy, những món quà mừng thọ cũng phải trang nhã, đơn giản và không cầu kỳ. Trong đó, việc quan tâm đến sức khỏe, tâm tư của người được tặng quà là quan trọng nhất.

    TOP 4 MÓN QUÀ TẶNG MỪNG THỌ TUỔI 60, 70 Ý NGHĨA NHẤT

    Dưới đây là 5 quà tặng mừng thọ 60 tuổi, 70 tuổi rất ý nghĩa, bạn nên biết:

    Quần áo mới

    Trước đây, khi kinh tế còn khó khăn, bố mẹ thường phải nhịn ăn, nhịn mặc nuôi các con khôn lớn. Nên trong lễ mừng thọ của cha mẹ, quần áo chính là món quà ý nghĩa nhất. Hơn thế, càng có tuổi, các cụ thường ngại mua quần áo mới. Bởi vậy, vào dịp mừng thọ, một bộ quần áo được may đo hay đúng với sở thích của ông bà, cha mẹ sẽ tốt hơn cả.

    Bạn nên chọn những bộ quần áo truyền thống, trang trọng, phù hợp để bố mẹ mặc trong các dịp đặc biệt như: Tết cổ truyền, cưới hỏi, hội hè.

    Thực phẩm bồi bổ sức khỏe

    Khi bước vào tuổi 70, sức khỏe của ông bà, cha mẹ bắt đầu giảm sút. Thuốc bổ hay thực phẩm bổ dưỡng là món quà rất thích hợp trong ngày mừng thọ.

    Các loại thực phẩm như yến sào, cao, nhân sâm… giúp sức khỏe của ông bà, cha mẹ cải thiện. Điều này cũng sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt các cụ bởi ai cũng sẽ cảm động với tấm lòng quan tâm của bạn.

    Sách

    Ở tuổi 60 hay 70, mắt không tinh tường như khi còn trẻ. Nhưng những cuốn sách mà con cháu tặng ông bà trong lễ mừng thọ mang giá trị tinh thần rất lớn. Đặc biệt là những cuốn sách hay, sách chiêm nghiệm cuộc đời. Bởi sách chính là người bạn thân đồng hành cùng ông bà mỗi lúc rảnh rỗi, an nhàn tuổi già.

    Quà tặng mạ vàng mừng thọ

    Nếu bạn có khả năng tài chính, thì một món quà vàng mừng thọ sẽ là gợi ý tuyệt vời. Với tuổi 60, 70, quà vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác có rất nhiều lựa chọn.

    Tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, tranh thư pháp chữ Cha, chữ Mẹ mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, tranh chữ Thọ mạ vàng… là những món quà bạn không thể bỏ qua.

    Tranh chữ Cha mạ vàng với lối thiết kế thư pháp ấn tượng sẽ là quà tặng mừng thọ độc đáo, ý nghĩa.

    Với ý nghĩa gửi đến những lời chúc sức khỏe cho ông bà, cha mẹ mừng thọ, những quà tặng mạ vàng mang đến sự  yêu mến, kinh trọng và hiếu thảo với những ý nghĩa đặc biệt trong từng bức tranh, hình tượng. Như tranh chữ cha, chữ mẹ là hình ảnh cha mẹ tảo tần với tình yêu thương sâu nặng. Tranh chữ Thọ lại là lời chúc trường thọ vui vầy đến các bậc sinh thành.

    Ngoài ra, những bức tranh mạ vàng mừng thọ treo trong nhà còn giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu, hút nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

    Quà vàng cao cấp giúp ngôi nhà thêm sang trọng, ấm áp và hợp phong thủy. Mỗi món quà bạn biếu ông bà, cha mẹ trong lễ mừng thọ 70 tuổi như lời chúc an lành, phú quý, xuân lai đắc lộc đến gia đình.

    Nếu muốn có lựa chọn ưng ý nhất, bạn có thể ghé thăm chuyên mục Quà vàng mừng thọ của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Điạ chỉ mua quà tặng mừng thọ 60 tuổi, 70 tuổi uy tín

    Để mua được quà tặng mừng thọ chất lượng, bạn cần tìm cơ sở sản xuất uy tín. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, mặc dù hàng quà tặng có rất nhiều nhưng cũng không hiếm những hàng kém chất lượng. Do đó, là khách hàng thông thái, bạn cần biết chọn lựa thương hiệu uy tín, được nhiều người phản hồi tích cực.

    Đặc biệt, với những quà tặng mạ vàng, hiện nay có nhiều thông tin nhập nhèm về nguồn gốc hoặc đánh tráo khái niệm, khiến người tiêu dùng lầm tưởng về chất lượng mạ vàng. Do vậy, nếu bạn muốn mua dòng quà tặng này, có thể đến một số công ty đã có danh tiếng như Golden Gift Việt Nam.

    Tại Hà Nội, bạn có thể qua cơ sở số 246 Xã Đàn để được tư vấn trực tiếp. Tại TP HCM bạn có thể qua cơ sở số 388 Nguyễn Đình Chiểu để được hỗ trợ. Ngoài ra Golden Gift Việt Nam còn có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của quý khách.

    Trên đây là những thông tin về quà tặng mừng thọ 60 tuổi, 70 tuổi đang được nhiều người lựa chọn. Hi vọng bạn sẽ sớm chọn được cho mình món quà ưng ý.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam