Giỏ hàng

Những món quà tặng mừng thọ tuổi 60 ý nghĩa năm 2024

Lễ “thượng thọ” có thể bắt đầu từ lúc 60 tuổi gọi là thượng thọ lục tuần. Tổng hợp những món quà ý nghĩa và phù hợp với lễ chúc thọ 60 tuổi của bố mẹ, người thân hay bạn bè.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa lễ mừng thọ bố mẹ 60 tuổi

    Lễ mừng thọ từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt trong mỗi dịp đầu Xuân năm mới hoặc vào đúng ngày sinh. Mừng thọ là thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo con cháu đối với các bậc cao niên…

    Nếu bạn được mời tham dự buổi chúc mừng thọ 60 tuổi – lục tuần của người thân, bố mẹ hay bạn bè mà vẫn đang băn khoăn không biết chọn quà như thế nào? Sau đây Golden Gift Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn một số gợi ý tặng quà mừng thọ cho người 60 tuổi, hi vọng bài viết này sẽ có những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được một món quà mừng thọ ý nghĩa nhất.

    Những món quà tặng chúc thọ cho người 60 tuổi

    Quà mừng thọ 60 tuổi không cần phải quá cầu kỳ tuy nhiên cũng không thể qua loa. Lựa chọn được một món quà mừng thọ đơn giản nhưng ý nghĩa sẽ làm các bác cảm thấy vui vẻ và ấp lòng hơn rất nhiều.

    Tranh mừng thọ

    Tặng tranh trong ngày mừng thọ là món quà rất phổ biến từ trước đến nay. Nhưng lựa chọn bức tranh nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tài chính, mối quan hệ với người được nhận quà...

    Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng – Quà tặng mừng thọ ý nghĩa cho người sinh thành và nuôi dưỡng

    Tùy vào tài chính và sở thích của từng người sẽ chọn mua những món quà tặng cao cấp khác nhau. Theo Golden Gift Việt Nam, thì bạn nên mua một bức tranh thư pháp hoặc tranh khắc gỗ có chữ Thọ, Cha, Mẹ hoặc Tri Ân. Nó sẽ là món quà tuyệt vời nhất tặng cha mẹ, người thân hay bạn bè vào dịp mừng thọ.

    Quần áo

    Quần áo là những món đồ không thể thiếu của bất cứ ai, với độ tuổi lục tuần cũng vậy. Tuy nhiên, những người tuổi này thường ít tự mua đồ cho mình, họ ít nghĩ đến bản thân và dành sự quan tâm đến con cháu nhiều hơn. Chính vì thế, những bộ quần áo mới nhã nhặn, sang trọng và hợp với người mặc do chính tay bạn chọn lựa sẽ là những món quà ý nghĩa trong lễ mừng thọ này. Bạn nên chọn những bộ quần áo có màu sắc trung tính, dễ mặc, hướng đến sự đơn giản và không quá cầu ỳ.

    Thực phẩm bổ dưỡng

    Những người trong độ tuổi 60 chắc chắn sức khỏe sẽ không còn như trước. Bởi vậy, những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe như thuốc bổ, thực phẩm bổ dưỡng hay những dược liệu quý hiếm cũng là quà mừng thọ 60 tuổi hết sức ý nghĩa và phù hợp. Một số sản phẩm được nhiều người lựa chọn như: nhân sâm, yến, linh chi, đông trùng hạ thảo…Lưu ý bạn nên chọn mua tại những nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận xuất xứ đảm bảo.

    Quà tặng mừng thọ mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành

    Quà vàng mừng thọ mang ý nghĩa đặc biệt, lịch sự, lại vừa thể hiện sự sang quý vừa mang nét văn hóa truyền thống, phù hợp với tâm ý của người cao tuổi. Mỗi quà vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác mang một thông điệp may mắn, bình an, phúc lộc thay cho lời chúc hay và đẹp nhất gửi tới người nhận quà.

    Một số quà mừng thọ 60 tuổi mạ vàng như: Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp mạ vàng với ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến; Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng với thông điệp trường thọ, phú quý; linh vật 12 con giáp theo năm tuổi…

     

    Bộ tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ được chế tác tinh xảo.

    Đặc biệt, trong năm 2022 này nếu đến dự lễ mừng thọ tuổi 60, bạn có thể chọn bộ sưu tập tượng Hổ vàng phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác. Với nhiều tên gọi ý nghĩa giúp bạn chuyển đi những thông điệp ý nghĩa mạnh khỏe, an lành, tài lộc. Trưng tượng Hổ phong thủy còn giúp ngôi nhà thêm sang trọng.

    Ngoài ra còn rất nhiều qùa tặng ý nghĩa khác, bạn có thể tham khảo thêm tại gian hàng Quà mừng thọ của Golden Gift Việt Nam.

    Chúc bạn tìm được món quà chúc thọ tuổi 60 ưng ý!

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam.