Giỏ hàng

Top 5 quà tặng sinh nhật cho người trung niên ý nghĩa

Tuổi trung niên là độ tuổi đã có sự chín chắn trong tính cách cũng như vững vàng trong sự nghiệp. Bởi vậy khi chọn quà tặng sinh nhật cho người tuổi trung niên bạn cũng cần để ý đến yếu tố tâm lý, sở thích của họ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Không còn là tuổi trẻ sôi nổi, lãng mạn, những người đàn ông, phụ nữ tuổi trung niên luôn có một tâm thế vững chãi trước mọi sóng gió cuộc đời. Đó cũng là lý do vì sao, quà tặng sinh nhật cho những người 40,50 tuổi lại thiên về tính thẩm mỹ thanh lịch nhưng cũng phải mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

    Top những quà tặng sinh nhật người tuổi trung niên ý nghĩa

    Khi bắt đầu vào tuổi trung niên, người ta sẽ quan tâm nhiều đến sức khoẻ, tình cảm của mình. Một món quà sinh nhật ý nghĩa chính là nói lên được những điều đó. Dưới đây là một sô món quà sinh nhật cho đàn ông, phụ nữ tuổi trung niên độc đáo nhất:

    - Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ: Một món quà liên quan đến những sản phẩm bồi bổ cho sức khoẻ sẽ khiến chủ nhân vô cùng hài lòng. Điều này còn giúp bạn ghi điểm bởi sự quan tâm chân thành của mình.

    - Đồng hồ hoặc quần áo thời trang: Đồng hồ là quà tặng sinh nhật cho cả 2 giới đều rất hợp lý. Còn với quần áo thời trang bạn có thể xem xét về thương hiệu, sở thích của mỗi người để đưa ra quyết định đúng nhất

    - Một cuốn sách hay cũng là quà tặng sinh cho người tuổi trung niên độc đáo và hợp với độ tuổi.

    - Những cây cảnh, cây bonsai dáng thế đẹp cũng là món quà ấn tượng với những người yêu thiên nhiên.

    - Quà tặng sinh nhật cao cấp mạ vàng: Đây là một trong dòng quà tặng đang nổi lên trong những năm gần đây. Được thiết kế sang trọng, độc đáo, quà tặng mạ vàng khiến những khách hàng đến chiêm ngưỡng mê mẩn bởi sự sang trọng và lộng lẫy.

    Đây cũng là những quà tặng được đánh giá là quà tặng sinh nhật cho người tuổi trung niên cực kỳ phù hợp. Nếu là đàn ông tuổi trung niên, bạn có thể chọn kẹp cà vạt mạ vàng, những bức tượng phong thuỷ hút may mắn, giá đỡ danh thiếp, tượng người chơi Golf mạ vàng.

    Nếu là quà tặng sinh nhật cho phụ nữ trung niên 40, 50 tuổi bạn có thể chọn hoa cài áo mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng...

    Tranh chữ Mẹ là quà tặng độc đáo trong ngày sinh nhật của phụ nữ tuổi trung niên.

    Nếu chọn quà tặng sinh nhật cho khách hàng, đối tác tuổi trung niên, bạn có thể tuỳ thuộc vào tính chất sự kiện, tài chính của công ty để chọn những quà vàng lưu niệm như trống đồng mạ vàng, Khuê Văn Các mạ vàng, tranh Tháp Rùa Mạ vàng, Tranh Dinh Độc Lập mạ vàng...

    Với bất cứ đối tượng nào, quà tặng sinh nhật mạ vàng luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và ý nghĩa đặc biệt hàm chứa trong mỗi thiết kế. Đặc biệt, quà tặng được mạ vàng 24K nên mang vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh, đại diện cho sự giàu có, quyền quý. Đây cũng chính là yếu tố được những người trung niên rất thích thú.

    Mua quà tặng sinh nhật mạ vàng cho người trung niên 40, 50 tuổi ở đâu uy tín?

    Quà tặng sinh nhật mạ vàng được xem là dòng quà tặng cao cấp được chế tác thủ công tại Việt Nam. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghệ, những bức tranh, tượng, mô hình hiện lên sống động, rõ nét đến từng chi tiết.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua quà tặng sinh nhật mạ vàng cho người tuổi trung niên thì cần tìm hiểu kỹ thương hiệu cũng như công ty chế tác. Bởi thị trường hiện nay việc mạ vàng thật, giả cũng bát nháo, khó có thể tin tưởng. Việc bạn tìm địa chỉ mua quà sinh nhật mạ vàng uy tín cũng sẽ giúp bạn tránh rủi ro "tiền mất, tật mang".

    Tượng người chơi Golf mạ vàng rất thích hợp với những đàn ông trung niên đam mê môn thể thao này.

    Golden Gift Việt Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc chế tác quà tặng mạ vàng tại Việt Nam. Không chỉ có đội ngũ thợ lành nghề, công ty còn sở hữu công nghệ mạ vàng tiên tiến, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, bền màu, đều mịn ở mọi góc cạnh.

    Nếu ở Thủ đô Hà Nội, bạn có thể đến địa chỉ số 133 Thái Hà hoặc số 59C Bà Triệu để tận mắt chứng khiến những quà tặng mạ vàng chế tác tinh xảo. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể đến số 388 Nguyễn Đình Chiểu để nhân viên tư vấn kỹ nhất. Ngoài ra, công ty còn có các chi nhánh tại Vũng Tàu, Việt Trì, Đà Nẵng, khách hàng có thể truy cập vào website: quavang.vn hoặc quavang.com.vn.

    Với những món quà tặng sinh nhật cho người tuổi trung niên đã gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ chọn được những món quà ưng ý về thẩm mỹ, ý nghĩa.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam