Giỏ hàng

Những món quà Tết cao cấp tặng đối tác và người thân

Tặng quà ngày Tết là phong tục lâu đời của người Việt, nét đẹp văn hoá đó vẫn còn lưu giữ hàng ngàn năm nay. Cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu những món quà tặng Tết được mọi người ưa chuộng nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Theo thông lệ, càng về cuối năm thị trường quà Tết càng trở nên sôi động, việc lựa chọn những món quà tặng tết dành tặng bạn bè,người thân hay đối tác kinh doanh sao cho vừa đảm bảo tính trang trọng mà vẫn truyền tải được những hàm ý tốt lành mà người tặng gửi gắm là điều không hề đơn giản. Trong phạm vi bài viết này, Golden Gift Việt Nam xin tư vấn cho các bạn những lựa chọn quà tặng cao cấp đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm chọn lựa.

    Quà tặng Tết 2022 cho đối tác kinh doanh

    Kết thúc một năm đầy biến động, cũng là lúc chúng ta bày tỏ sự tri ân với những đối tác kinh doanh, khách hàng doanh nghiệp, những người đã cùng ta sát cánh trên thương trường cùng nhau hướng tới một năm mới tấn tài tấn lộc. Dưới đây là một số lựa chọn quà tết doanh nghiệp đang được săn lùng.

    Bộ tượng Hổ mạ vàng

    Đứng đầu trong danh sách quà Tết cao cấp tặng đối tác kinh doanh năm nay là bộ sưu tập Tượng Hổ vàng phong thủy với nhiều tên gọi ý nghĩa.

    Tượng Hổ vàng phong thủy mạ vàng, quà tặng Tết Nhâm Dần năm 2022 vô cùng độc đáo

    Để chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, Golden Gift Việt Nam giới thiệu bộ quà tặng tượng Hổ mạ vàng với nhiều ý nghĩa, được đội ngũ chế tác khéo léo ẩn chứa trong từng sản phẩm riêng biệt. Tuy chỉ mới ra mắt ít ngày nhưng bộ quà tặng độc đáo này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và thực sự đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường quà Tết cao cấp năm nay.

    Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng

    Thuyền buồm từ lâu được xem như biểu tượng của giới doanh nhân, hình ảnh con thuyền đang căng buồm lướt sóng ra khơi như một người doanh nhân trên thương trường hiên ngang vượt qua mọi khó khăn sóng gió cuộc đời.

    Tặng tranh thuyền thuận buồm xuôi gió cho bạn bè, hay đối tác kinh doanh mang ý nghĩa cầu chúc những điều tốt đẹp, mong cho công việc kinh doanh được hanh thông thuận lợi.

    Tượng Ngựa tài lộc mạ vàng

    Golden Gift Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng Tượng ngựa tài lộc mạ vàng, món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa làm quà biếu tặng cho đối tác kinh doanh trong dịp tết này. Hình ảnh chú ngựa – Biểu tượng của trí thông minh và lòng kiêu hãnh được thiết kế tỉ mỷ theo điển tích ngựa hí đông phong, hai chân đạp lên núi vàng bạc mang hàm ý cầu chúc tiền ngàn bạc vạn cho chủ nhân.

    Tặng tượng ngựa tài lộc mạ vàng cho bạn bè, đối tác còn mang hàm ý cầu chúc công việc luôn thuận lợi, đã “xuất quân” là mã đáo thành công, vạn sự như ý.

    Tranh song mã mạ vàng

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Đây là quà tặng độc đáo dành cho đối tác dịp Tết này.

    Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng

    Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tương ứng với tất cả các năm tuổi rất thích hợp làm quà tặng Sếp, đối tác, khách hàng hoặc người thân trong dịp tết, tân gia, sinh nhật…

    Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vì vậy nếu bày bộ 12 con giáp mạ vàng trong nhà sẽ đem lại sự cân bằng, tăng sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ.

    Quà mừng thọ, quà tặng Tết 2022 cho người thân

    Việc con cháu tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà, cha mẹ vào dịp đầu xuân năm mới là truyền thống hết sức tốt đẹp của dân tộc ta, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Golden Gift Việt Nam xin gợi ý các bạn một số mẫu quà mừng Thọ đang được quan tâm hiện nay.

    Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng

    Xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

    Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng luôn mang lại may mắn cho gia chủ trong năm mới

    Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống viên mãn trường thọ. Chính vì vậy, đôi Hạc mạ vàng là quà tặng cao cấp ý nghĩa trong các dịp năm mới, mừng thọ, sinh nhật, quà mừng tân gia.

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình hàm ý theo quan niệm của dân gian đã thể hiện một cách chân thực những khao khát, ước mơ cháy bỏng của con người về một cuộc sống tốt đẹp: hạnh phúc, tài lộc và trường thọ.

    Đây là món quà tặng ý nghĩa thích hợp dùng trong dịp tân gia, mừng thọ, sinh nhật thể hiện tấm lòng hiếu kính của con cháu với bậc sinh thành.

    Ngoài các gợi ý kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tết 2022 để có thể lựa chọn một trong hàng ngàn món quà tặng mạ vàng độc đáo do Golden Gift Việt Nam chế tác. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một món quà tặng thật ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh trong dịp tết năm nay.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam