Giỏ hàng

Những món quà Tết mạ vàng hợp phong thủy tặng sếp nam

“Tặng quà là một nghệ thuật“, và đối với người nhận là sếp nam thì điều này lại càng đúng! Một món quà tặng không những truyền tải được thành ý, sự quý trọng mà còn phải khéo léo, tinh tế và không quá phô trương.

MỤC LỤC [Hiện]

    Chọn quà biếu Sếp dịp Tết là điều đang khiến rất nhiều người đau đầu, phân vân. Tặng quà từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa của người Việt, là dịp thể hiện tấm lòng trân trọng, tình cảm của người tặng đối với người được nhận quà. Tuy nhiên việc chọn món quà cần khéo léo và tinh tế đặc biệt lại là quà biếu Sếp thì càng phải vô cùng cẩn thận.

    Trong dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới việc chọn một món quà tặng Sếp là điều nên làm, nó giúp cải thiện mối quan hệ giữa Sếp và nhân viên, gắn bó tình cảm mọi người trong công ty. Càng đặc biệt hơn nếu Sếp bạn đang gặp chuyện vui trong công việc, cụ thể là Sếp được lên chức thì một món quà sang trong và ý nghĩa sẽ khiến Sếp vô cùng hài lòng.

    Những món quà Tết mạ vàng tặng sếp nam

    Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà hợp phong thủy tặng sếp nam với lời chúc công việc thuận lợi. Và nếu bạn là người có khả năng tài chính dồi dào. Bạn đừng bỏ qua những món quà mạ vàng cao cấp như: Mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng, Tượng Heo phong thủy mạ vàng hoặc Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng, cụ thể là:

    Mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Quà tặng sếp nam là những vật phẩm thể hiện sự mạnh mẽ, như lời chúc đường công danh luôn thuận lợi và thăng tiến. Một trong số đó là mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng vừa hợp phong thủy lại chứa đựng nhiều thông điệp cầu chúc may mắn.

    Mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng như lời chúc sự nghiệp xuôi chèo mát mái sẽ đến với người được nhận quà

    Một lựa chọn khác trong dịp mừng Sếp thăng quan tiến chức đó là mô hình thuyền phong thủy mạ vàng. Được chế tác hoàn toàn thủ công từ những người thợ lành nghề nhất của Godlen Gift Việt Nam, mô hình thuyền mạ vàng mang trong mình ý nghĩa phong thủy hết sức tốt đẹp, thuyền buồm vốn là biểu tượng của giới doanh nhân, tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ quyết tâm chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống và vươn tới một đích đến thành công. Biểu tượng Mô hình thuyền phong thủy mạ vàng sẽ thay bạn gửi tới Sếp lời chúc mang hàm ý tốt lành cầu mong mọi việc được thuận buồm xuôi gió. Đây thực sự là quà đối ngoại vô cùng ý nghĩa và độc đáo

    Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng

    Đầu tiên phải nhắc đến một món quà vàng sang trọng đại diện cho việc mừng thăng quan tiến chức đó là tượng Ngựa phong thủy mạ vàng. Từ lâu hình ảnh chú Ngựa tượng trưng cho sự hanh thông thuận lợi trong công việc, mang trong mình ý nghĩa cầu chúc mọi việc được mã đáo thành công.

    Tặng Sếp biểu tượng Ngựa phong thủy mạ vàng trong dịp mừng Sếp lên chức sẽ mang hàm ý tốt đẹp cầu chúc con đường mới mẻ phía trước được thuận lợi và đặt được nhiều thành tựu mới.

    Bộ sưu tập tượng Hổ phong thủy mạ vàng

    Là bộ quà tặng đặc biệt cao cấp được Golden Gift Việt Nam chế tác dành riêng cho dịp Tết Quý Mão 2023. Đây thực sự là món quà Tết ý nghĩa và sang trọng bạn có thể dành tặng Sếp nam hay quà Tết doanh nghiệp trong dịp năm mới.

    Tượng Hổ mạ vàng - Linh vật đang được nhiều người lựa chọn để làm quà Tết

    Để món quà thêm phần trang trọng bạn nên gửi kèm một tấm thiệp viết tay thể hiện những tình cảm và lòng biết ơn đối với Sếp – Người luôn đồng hành với mình trong công việc. Ngoài ra sẽ rất tuyệt vời nếu đi kèm hộp quà là một bó hoa mang thông điệp chúc mừng dịp lên chức của Sếp.

    Sau tất cả thứ quan trọng nhất đọng lại đó là sự chân thành, lòng biết ơn của bạn đối với người Sếp của mình, khi thị trường quà tặng đang trở nên bão hòa với những chai rượu tây, đồng hồ, cây cảnh… thì những món đồ phong thủy mạ vàng cao cấp mang hàm ý tốt lành đang là lựa chọn số một của những người sành điệu và tinh tế. Để có thêm nhiều gợi ý về quà biếu Sếp dịp Tết hay quà mừng Sếp dịp lên chức bạn có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tặng Tết của Golden Gift Việt Nam để chọn cho mình quà phong thủy phù hợp nhất nhé!

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam