Giỏ hàng

Những phụ trang không thể thiếu của quý ông thời hiện đại

“Tiểu tiết quyết định thành công” câu nói nổi tiếng là bài học mở đầu của mọi khóa học kinh doanh, khởi nghiệp, đến nay vẫn nguyên giá trị. Để tạo nên phong cách của Quý ông hiện đại, ngoài thần thái ra thì trang phục chính là yếu tố quyết định, và tất nhiên những phụ kiện đi kèm chính là điểm nhấn góp phần định hình phong cách cũng như thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông thời đại mới nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Những phụ kiện cần thiết cho quý ông

    Có nhiều phụ kiện luôn gắn liền với cuộc sống hiện đại, thể hiện cá tính, phong cách của người đàn ông lịch lãm thời hiện đại, theo bạn là gì? cùng khám phá ngay sau đây nhé.

    Cà vạt hay Caravat

    Là phụ kiện đi kèm với bộ suit, cà vạt chính là yếu tố cuối cùng tạo nên bộ âu phục hoàn hảo. Bất kỳ một chàng trai trưởng thành nào cũng nên có 1 đến 2 bộ suit trong tủ đồ để diện trong những dịp quan trọng.

    Cà vạt là một trong những phụ trang bất ly thân của một quý ông thời hiện đại

    Cà vạt là một trong những phụ trang bất ly thân của một quý ông thời hiện đại

    Tuy nhiên việc bạn cần lựa chọn và sử dụng cà vạt hợp lý tùy theo từng trường hợp cụ thể. Để tìm hiểu thêm về món phụ kiện thú vị này hãy tham khảo bài viết Tư vấn cách thắt cà vạt đẹp của Golden Gift Việt Nam.

    Đồng Hồ đeo tay

    Bạn đã từng nghe câu “Cậu nhóc xem giờ bằng điện thoại, người đàn ông xem giờ bằng đồng hồ” chưa? Thật vậy, bạn sẽ mãi là một cậu bé nếu chưa sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay.

    Hình ảnh kinh điển về đồng hồ và phái mạnh, được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo của hãng chế tác đồng hồ danh tiếng Patek philippe

    Đồng hồ ngoài chức năng xem giờ ra thì còn là món trang sức đắt giá thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách thời trang của chủ nhân. Người đeo đồng hồ là người biết quý trọng thời gian cũng như chủ động trong sắp xếp công việc. Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không dám quên tầm quan trọng và ma lực khó cưỡng của món phụ kiện quan trọng này. Đồng hồ sẵn sàng tố cáo bạn là kẻ xuề xòa hay tôn vinh bạn là người lịch thiệp chỉ với sự hiện diện của nó. 

    Đồng hồ là phụ kiện thể hiện người có tính cách khoa học, rất thích hợp làm quà tặng sếp, quà tặng khách hàng. Nên đây chính là gợi ý rất có ích cho bạn.

    Tất hay Vớ

    Nhiều người bỏ ra số tiền lớn để mua về cho mình những đôi giầy đắt tiền nhất, sành điệu nhất nhưng lại không lưu tâm đến đôi tất mình hay đi. Đây chính lỗi trang phục phổ biến nhất với đại đa số đàn ông Việt.

    Hãy chọn cho mình đôi tất đẹp và chất lượng cao, chúng sẽ khiến gu thẩm mỹ và phong cách của bạn tăng lên đáng kể. Có nhiều nguyên tắc khi đi tất, tuy nhiên bạn có thể lưu ý vài điều cơ bản sau. Nên chọn tất cổ dài, tránh lộ phần da khi ngồi, màu sắc của tất nên nhạt hơn tổng thể bộ trang phục. Tuyệt đối không đi tất trắng với giày đen, trừ khi bạn là Michael Jackson.

    Kẹp cà vạt

    Đã nói đến cà vạt thì không thể bỏ qua người bạn đồng hành quan trọng là kẹp vạt, thực sự nhiều người chưa hiểu rõ về tác dụng chính của món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” này.

    kẹp cà vạt tuy nhỏ bé nhưng lại là điểm nhấn của tổng thể bộ trang phục, là nơi tập trung ánh nhìn của người đối diện. Chính bởi vậy nếu chọn và sử dụng kẹp cà vạt của mình một cách thông minh, bạn sẽ khiến bản thân nổi bật trong buổi tiệc và ghi điểm trong mắt mọi người.

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương là phụ kiện sang trọng của những quý ông thành đạt

    Tùy theo tính chất từng sự kiện cũng như trang phục đi kèm bạn có thể chọn những chiếc kẹp khác nhau trong bộ sưu tập Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương của Golden Gift Việt Nam để tạo nên một phong cách độc đáo riêng cho mình.

    Nếu bạn đang tìm mua quà tặng sếp, bạn đừng quên kẹp cà vạt mạ vàng của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Những lưu ý về lựa chọn phụ kiện cho phái nam

    Ngoài những phụ kiện kể trên còn rất nhiều món đồ nhỏ khác giúp bạn kết hợp với trang phục hàng ngày, ví dụ như khăn choàng, séc măng, nơ cài cổ, thắt lưng… Tất cả đều góp phần hình thành nên phong cách thời trang cũng như nói lên tính cách của chủ nhân – Những quý ông của thời đại mới. Các bạn nữ cũng có thể tham khảo bài viết để mua quà tặng cho Sếp nam, bạn trai đồng nghiệp của mình sao cho phù hợp và tinh tế nhất.

    Thanh Tâm/Gonden Gift Việt Nam