Giỏ hàng

Những quà tặng sang trọng, ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam

Những quà tặng mạ vàng đang trở thành xu hướng lựa chọn cho nhiều khách hàng khi muốn tặng quà ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Chính bởi quà tặng biểu trưng cho sự may mắn và thành đạt nên càng mang nhiều ý nghĩa trong dịp này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là một dịp kỷ niệm nhằm tri ân những đóng góp của người doanh nhân đối với xã hội. Trong dịp này, chọn một món quà ý nghĩa và sang trọng để tặng sếp hay những doanh nhân mà bạn kính trọng chính là một lời bày tỏ cho sự trân quý của bạn đối với họ. 

    Đây cũng là dịp thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên. Và một quà tặng ý nghĩa trong dịp này sẽ là cầu nối giúp bạn đến gần hơn với những doanh nhân thành đạt mà bạn vẫn thầm ngưỡng vọng.

    Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam

    Tuy nhiên tặng quà gì cho doanh nhân, hay làm sao để biết doanh nhân thích quà gì là điều không hề đơn giản. Xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay chính là những quà tặng mạ vàng được chế tác thủ công tại Việt Nam. Những quà tặng này vừa tinh xảo lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt, lớp mạ vàng 24K lấp lánh càng khiến quà tặng thêm phần sang trọng, quyền quý.

    Mô hình thuyền buồm hoặc tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Đứng đầu trong danh sách quà tặng được yêu thích trong ngày doanh nhân Việt Nam chính là mô hình thuyền buồm phong thuỷ hoặc tranh thuyền buồm phong thuỷ. Bởi lẽ thuyền buồm từ lâu được xem là thuyền doanh nhân. Hình ảnh con thuyền hiên ngang căng buồm ra khơi, vượt qua sóng gió thử thách để đến với bến bờ thành công cũng tượng trưng cho người doanh nhân ngày đêm lèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình.

    Tặng tranh thuyền buồm hoặc mô hình thuyền phong thuỷ mạ vàng cho đối tác, doanh nhân hay sếp trong ngày  13/10 cũng chính là thể hiện sự biết ơn, lòng ngưỡng mộ của bạn đối với những người đã đồng hành giúp đỡ mình trên con đường kinh doanh. Đây cũng là lời chúc cực kỳ ý nghĩa mong họ luôn thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông.

    Vật phẩm phong thuỷ

    Theo truyền thống của người Á Đông, phong thuỷ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, những vật phong thuỷ cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn hỗ trợ về đường kinh doanh hay cuộc sống của mình. Với những doanh nhân, các vật phẩm phong thuỷ luôn giữ vị trí quan tâm hàng đầu bởi như ông bà ta đúc kết " có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Những vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn cho từng người đã không còn xa lạ. Do đó, nếu muốn thể hiện sự yêu quý, mong ước sếp, đối tác luôn gặp thành công, may mắn trong sự nghiệp thì tặng vật phẩm phong thuỷ là vô cùng hợp lý.

    Tại Golden Gift Việt Nam có nhiều quà tặng phong thuỷ phù hợp như Tỳ hưu mạ vàng, cóc 3 chân ngậm tiền vàng, cá rồng phong thuỷ mạ vàng. Hoặc bạn cũng có thể lưa chọn con giáp theo tuổi của người được tặng hoặc các linh vật đại diện theo năm.

    Đặc biệt, Tượng Ngựa vờn mây Mạ Vàng được nhiều khách hàng yêu thích hơn cả. Bởi ngựa là linh vật mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Tượng Ngựa mã đáo thành công mang hàm ý cầu chúc cho người được nhận sự may mắn thuận lợi trong công việc kinh doanh, đã ra quân là giành thắng lợi.

    Món quà lưu niệm ý nghĩa tặng Sếp, doanh nhân

    Tuỳ vào ngân sách, điều kiện của mỗi người để lựa chọn món quà vừa sang trọng, vừa ý nghĩa. Bên cạnh đó, bạn cũng phải dự vào bối cảnh khác nhau để tặng cho thích hợp. Đôi khi cần tặng quà vàng có yếu tố phong thuỷ, đôi khi bạn chỉ cần tặng một món quà nho nhỏ mang đậm đấu ấn kỷ niệm, không nhất thiết Quà tặng phải giá trị lớn hay đắt tiền, miễn là quà đó có ý nghĩa, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Một số Quà vàng thường được lựa chọn và phổ biến hiện nay như: Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương, mô hình Khuê Văn Các, mô hình trống đồng lưu niệm mạ vàng.

    Quà tặng Sếp nữ, nữ đối tác trong ngày doanh nhân Việt Nam

    Bên cạnh những món quà trên, nếu bạn muốn tặng quà đặc biệt dành riêng cho sếp nữ, đồng nghiệp, bạn bè doanh nhân nữ thì bạn có thể tham khảo một số món quà sau đây:

    Hoa hồng doanh nhân 3 in1

    Được cách điệu dựa trên cảm hứng về cành hoa hồng – nữ hoàng của các loại hoa, hoa hồng doanh nhân của Golden Gift Việt Nam mang dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng đầy mạnh mẽ như những nữ doanh nhân.

    Hoa hồng doanh nhân 3 in 1 đó là bởi những công năng được khéo léo cài cắm trong thiết kế, bạn có thể dùng bông hoa làm vật trang trí trên bàn làm việc vừa có thể dùng làm giá đựng danh thiếp hay giá cắm bút.

    Tranh hoa Sen mạ vàng

    Đây là món quà ý nghĩa thích hợp dành tặng nữ doanh nhân trong ngày 13/10. Hoa Sen là quốc hoa của Việt Nam mang vẻ đẹp thanh tao cao quý dù ở trong môi trường khó khăn vẫn vươn lên tỏa hương khoe sắc.

    Hoa Sen cũng chính là hình ảnh của người nữ doanh nhân Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà. Một bức tranh hoa Sen mạ vàng sẽ thay bạn gửi đến người phụ nữ quan trọng những tình cảm trân quý của mình.

    Hoa cài áo mạ vàng

    Hoa cài áo mạ vàng là món quà nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng. Với mỗi bộ trang phục của nữ doanh nhân, nếu có hoa cài áo điểm xuyết sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật. Nữ doanh nhân sẽ luôn tạo vẻ bề ngoài chỉn chu nhất. Do vậy, món quà hoa cài áo mạ vàng sẽ vô cùng phù hợp để thể hiện tình cảm của bạn.

    Trên đây là một số gợi ý nhỏ về Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam. Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại quà tặng ngoại giao cao cấp bạn có thể tham khảo thêm gian hàng  của Golden Gift Việt Nam. Chúc các bạn sớm tìm được món quà ưng ý dành tặng người thân, đối tác trong ngày 13/10 sắp tới.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam