Giỏ hàng

Những quà tặng ý nghĩa cho mùa Valentine ngập tràn yêu thương

Có nhiều cách để bạn bày tỏ tình cảm của mình đến người thương như nói trực tiếp, viết thư... Tuy nhiên, bí quyết tỏ tình hiệu quả nhất, nhanh chiếm được trái tim của đối phương chính là trao gửi những quà tặng ý nghĩa ngày lễ tình yêu đến người ấy.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày 14/2 là ngày vô cùng đặc biệt trong năm dành cho những đôi lứa yêu nhau. Trong ngày này, các cặp uyên ương thường trao nhau cánh thiệp cùng lời chúc đong đầy nhớ thương và tất nhiên không thể thiếu được hoa hồng và cả những thanh socola ngọt ngào.

    Trong bài viết: Tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Lễ Tình Nhân, Golden Gift Việt Nam đã phần nào bật mí cho bạn biết những câu chuyện về quà tặng ngày lễ tình yêu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về 2 món quà quen thuộc và mách chàng thêm một số quà tặng độc đáo khác dành tặng nàng mùa Valentine năm nay nhé.

    Trong một năm, có rất nhiều ngày lễ đặc biêt để các chàng trao cho người ấy những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, một dịp quan trọng như ngày lễ tình nhân thì chàng chắc chắn không thể bỏ qua nếu muốn ghi điểm trong mắt nàng.

    Để có được món quà ý nghĩa nhất trong ngày 14/2 tặng nàng, chắc hẳn nhiều chàng đã phải vắt óc để suy nghĩ mà vẫn không tìm ra phương án nào tối ưu nhất. Nhưng bạn đừng lo, sau đây Golden Gift Việt Nam sẽ bật mí cho bạn 2 nhóm quà tặng ngày Valentine là những món quà quen thuộc và quà độc lạ để bạn lựa chọn nhé.

    Món quà ngày Valentine truyền thống

    Quà Valentine truyền thống gắn liền với ngày 14/2 không đâu xa lạ chính là hoa hồng và những thanh socola ngọt ngào.

    Hoa hồng tình yêu

    Từ lâu, những bông hồng đỏ thắm đã trở thành hiện thân của những mối tình đẹp, lãng mạn và nồng nàn. Những chiếc gai trên mỗi bông hồng như những khó khăn mà các cặp đôi phải trải qua. Và bước qua mọi giông tố cuộc đời, họ sẽ sống cuộc sống hạnh phúc bên nhau. 

    Trong muôn loài hoa, những bông hồng đỏ thắm đã làm say đắm trái tim của nữ thần tình yêu Venus của thành Rome. Từ đó, loai hoa hồng là hiện thân của tình yêu đôi lứa.

    Hoa hồng mạ vàng - món quà ý nghĩa cho ngày Valentine đong đầy những yêu thương

    Nên từ lâu, hoa hồng đã trở thành món quà không thể thiếu của các cặp uyên ương trong ngày 14/2. 

    Hoa hồng có nhiều mắc sắc khác nhau, mỗi sắc hồng lại mang theo trong đó những điều ý nghĩa khác nhau, những thông điệp tình yêu khác nhau. Nên chàng hãy tinh tế để chọn xem đóa hoa đó có bao nhiêu bông, bạn sẽ tặng nàng hồng đỏ thắm, hồng phai hay hồng vàng.

    Nếu chàng mốn nhắn với nàng rằng bạn yêu cô ấy, tình yêu của bạn luôn chân thành, nồng cháy, bất chấp mọi khó khăn để đến bên cô ấy thì những bông hồng đỏ thắm sẽ thay bạn chuyển đi những thông điệp yêu thương đó.

    Nếu mối tình của hai bạn vừa chớm nở, hãy tặng người trong mộng những bông hồng phai

    Chúng ta hãy bắt đầu lại từ đầu, hãy trao nhau những ấm áp, những thương yêu, niềm vui, niềm hạnh phúc thì đó là lời thì thầm bạn hãy gửi đến đóa hồng vàng rực rỡ.

    Socola

    Thêm một món quà quen thuộc nữa trong ngày lễ tình yêu chính là những thanh soccola ngọt ngào. Bạn có bao giờ tự hỏi: Vì sao trong ngày 14/2, các đôi tình nhân thường tặng nhau socola mà không phải thứ kẹo nào khác không? Câu trả lời chính là ở vị của soccola. Khi thưởng thức chocolate, chúng ta đều nhận thấy có vị ngọt và vị đắng. Người xưa quan niệm đây cũng chính là 2 cung bậc trong tình yêu, tình yêu có lúc trải qua bao đắng cay, tủi hờn và có những phút giây ngọt ngào ấm áp. 

    Chocolate chính là món quà rất ý nghĩa mà chàng không nên bỏ qua nếu muốn thổ lộ những yêu thương đong đầy đến nửa kia của mình. Có rất nhiều mẫu hộp socola hình trái tim bắt mắt cho chàng thoải mái lựa chọn. Nên, bạn hãy khéo léo thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn đến cô ấy thông qua hộp kẹo lãng mạn này nhé.

    Đặc biệt, bạn là người đàn ông khéo tay, nấu ăn khá thì có thể tự làm những hình viên kẹo socola độc lạ tặng nàng. Chắc chắn các nàng sẽ vô cùng cảm động trước tấm chân tình, công sức của bạn.

    Quà tặng valentine độc đáo

    Bên cạnh những món quà quen thuộc là hoa hồng và socola, nếu bạn có khả năng về tài chính thì những bộ thời trang hàng hiệu, những món đồ công nghệ hiện đại và quà vàng cao cấp chính là những gợi ý ban cần lưu tâm.

    Thời trang hàng hiệu

    Là con gái, ai cũng muốn trưng diện những món đồ thời trang hiện đại sang trọng, ai cũng quan tâm đến hình thức bên ngoài. Đây chính là đặc điểm quan trọng hàng đầu mạ chàng cần nắm bắt khi chọn quà ngày lễ tình nhân tặng nàng. Thời trang cao cấp có thể là quần áo, giầy dép, mũ, túi xách. Điều lưu ý là khi chọn đồ thời trang làm quà tặng cô ấy, chàng phải tìm hiểu màu sắc mà bạn mình yêu thích, size cô ấy thường mặc là bao nhiêu... Chọn được quà tặng thời trang vừa ý nàng, chắc chắn không một chàng trai nào khác có thể thay thế bạn trong mắt của nàng.

    Món quà công nghệ

    Không chỉ có các chàng, nhiều cô gái yêu thích khám phá thế gới công nghệ số, các cô nàng cá tính sẽ rất muốn nhận được những quà tặng như điện thoại, máy ảnh, máy tính từ người yêu.

    Tùy vào sở thích và nhu cầu của cô ấy mà bạn có lựa chọn hợp lý nhất.

    Quà tặng mạ vàng

    Với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, quà vàng cao cấp cho ngày 14/2 càng trở nên sang trọng hơn, tinh xảo hơn và luôn bền mãi với thời gian. Mỗi món quà bạn trao đi mang theo nhiều thông điệp tình yêu ý nghĩa đến nửa kia của mình.

    Đôi hạc phong thủy mạ vàng minh chứng cho tình yêu thủy chung, son sắt

    Bông hồng mạ vàng, đôi Hạc phong thủy mạ vàng, tượng đôi uyên ương mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng là những quà tặng vô cùng ngọt ngào minh chứng cho tình yêu bền chặt của các cặp đôi.  

    Trong số này, bông hồng mạ vàng chính là món quà được ưa chuộng mùa Valentine năm nay. Được chế tác tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng đường nét, bông hồng mang dáng vẻ mềm mại, như thiếu nữ tuổi đôi mươi ngập tràn sự sống. Với 2 kiểu thiết kế: Bông hồng mạ vàng 3 trong 1 rất thích hợp làm quà tặng cho những cô nàng là doanh nhân, người phụ nữ thành đạt; Nếu người thương của bạn là cô gái giản dị, thục nữ, bạn hãy chọn bông hồng mạ vàng đế trái tim để tặng nàng mùa Valentine này nhé.

    Với những gợi ý trên đây, chúc bạn có thêm nhiều lựa chọn quà Valentine năm nay ưng ý nhất để tặng nàng và gửi trọn thông điệp yêu thương đến cô ấy nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam