Giỏ hàng

Top 30+ món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa, độc đáo, ấn tượng

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Kỷ niệm ngày cưới cũng quan trọng không kém. Trong dịp này, những cặp vợ chồng sẽ hâm nóng tình cảm bằng những món quà ý nghĩa. Bạn đã biết quà tặng chồng ngày cưới hay quà tặng vợ ngày cưới nào độc đáo chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Những món quà tặng vợ, chồng ngày cưới thường liên quan đến tình yêu, tình cảm gia đình, và sự lãng mạn, thủy chung. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào, hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý thú vị nhé.

    Tư vấn quà tặng chồng ngày cưới độc đáo, ấn tượng

    Sau một thời gian chung sống cùng chồng, hẳn bạn đã có những thông tin nhất định về việc chồng thích gì, tặng quà như thế nào? Tuy nhiên, nếu vẫn đang phân vân trong chọn quà tặng chồng ngày cưới thì bạn có thể tham khảo một số lựa chọn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tặng chồng nhé.

    Tặng chồng đồng hồ đeo tay phong cách

    Hẳn các ông chồng sẽ rất thích khi được vợ tặng món quà này bởi đồng hồ không chỉ biểu thị cho sự lịch lãm, phong cách lịch sự mà còn mang khí chất đàn ông. Hầu như mỗi nam giới đều mơ ước sở hữu chiếc đồng hồ xịn và "chất". Bởi vậy, nếu bạn thấy chồng đam mê vật dụng này, đừng ngại ngần mua tặng quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới nhé.

    Điện thoại di động hoặc đồ điện tử

    Thật tuyệt vời khi món quà kỷ niệm ngày cưới đó là điện thoại hay những đồ điện tử, đồ công nghệ. Theo các chuyên gia, đàn ông thường hứng thú với những thiết bị trên. Và nếu chồng bạn muốn thay mới hay sở hữu chiếc điện thoại, máy tính, loa đài... trong khả năng tài chính của bạn, hãy mua tặng chồng nhé. Chắc chắn tình cảm của 2 người sẽ vô cùng nồng ấm trong dịp kỷ niệm ngày cưới đấy.

    Điện thoại với phiên bản mạ vàng càng làm cho món quà trở nên độc đáo

    Tự tay chuẩn bị bữa tối thịnh soạn

    Có câu nói rằng: Đường vào trái tim đàn ông nhanh nhất là qua dạ dày. Những món ăn ngon luôn chinh phục được tình cảm của những ông chồng. Vậy bạn hãy tặng chồng món quà ngày cưới ý nghĩa bằng cách tự tay chuẩn bị và nấu bữa ăn thịnh soạn nhé. Có thể thêm một chút rượu vang và những cây nến sáng trong màn đêm sẽ làm cho bữu tối thêm lãng mạng và quyến rũ.

    Quà tặng mạ vàng sang trọng và ý nghĩa

    Nếu bạn có khả năng về kinh tế và muốn "đổi gió" cho các quà tặng chồng ngày cưới quen thuộc trên thì có thể nghĩ đến quà tặng mạ vàng được chế tác thủ công. Rất nhiều mẫu mã đa dạng trong dòng quà tặng này được nhiều chị em ưa chuộng như: kẹp cà vạt mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tượng người chơi Golf mạ vàng, tượng 12 con giáp mạ vàng...

    Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng sẽ là quà tặng chồng ngày cưới ấn tượng thể hiện sự quan tâm của bạn.

    Quà tặng chồng ngày cưới mạ vàng không chỉ mang lại cho chồng những bất ngờ mà còn có tác dụng phong thủy, mang lại may mắn, thành công trong sự nghiệp và tình cảm vợ chồng. Đặc biệt là các linh vật theo tuổi và các bức tranh thuyền buồm, tranh cá mạ vàng...

    Những quà tặng vợ ngày cưới hot nhất hiện nay

    Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Đã có quà tặng chồng ngày cưới thì hẳn quà tặng vợ ngày cưới cũng không thể thiếu. Vậy các chị em phụ nữ thích quà gì trong những ngày này?

    Quần áo thời trang

    Thời trang luôn là sự quan tâm không bao giờ tắt của chị em phụ nữ. Bởi vậy, quần áo, giày dép luôn được phụ nữ chào đón. Nếu bạn biết vợ mình thường mặc quần áo size gì, đi giày dép thế nào thì đây chắc chắn là lựa chọn hợp lý. Nếu có điều kiện, bạn mua quần áo hàng hiệu làm quà tặng vợ ngày cưới lại càng được nàng thích thú.

    Mỹ phẩm chăm sóc da

    Những món quà liên quan đến làm đẹp như kem dưỡng da, son môi, phấn, kem chống nắng... luôn nằm trong nhu cầu của các chị em. Bởi vậy, nếu bạn chưa có gợi ý nào thì có thể lựa chọn những quà tặng này. Tuy nhiên, bạn nên nhớ tìm hiểu vợ thường dùng loại nào để mua, tránh việc dùng không hợp, bỏ đi thì rất lãng phí.

    Chuyến du lịch hâm nóng tình cảm

    Còn điều gì tuyệt vời hơn khi món quà kỷ niệm ngày cưới chính là một chuyến du lịch đi chơi xa của 2 người. Nếu bạn tặng vợ sự ngạc nhiên này chắc chắn tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng đi lên. Chuyến du lịch cũng sẽ giúp 2 vợ chồng bình tâm và thư thái chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

    Những quà tặng mạ vàng dành riêng cho vợ

    Không chỉ các ông chồng, dòng quà tặng mạ vàng cũng có những thiết kế chỉ dành riêng cho những chị em phụ nữ với sự tinh tế, lãng mạn và bay bổng. Bạn có thể chọn quà tặng vợ ngày cưới với bông hồng mạ vàng đế trái tim, hoa cài áo mạ vàng sang trọng, tranh hoa sen mạ vàng tinh tế hay tranh đôi đũa mạ vàng với ý nghĩa gia đình êm ấm, hạnh phúc.

    Hoa hồng mạ vàng đế trái tim được xem là quà tặng lãng mạn và tinh tế cho nàng dịp kỷ niệm ngày cưới.

    Chắc chắn, những món quà được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, mạ vàng 24K sang trọng này sẽ làm người đầu ấp tay gối của bạn mỉm cười mãn nguyện.

    Trên đây là một số gợi ý quà tặng vợ, chồng ngày cưới độc đáo và ý nghĩa. Trong đó, những bức tranh mạ vàng mừng cưới hay các quà vàng cao cấp sẽ là món quà "đổi gió" ấn tượng cho sự quen thuộc hàng ngày. Ghé thăm chuyên mục quà tặng mừng cưới của Golden Gift Việt Nam để có thêm các lựa chọn mới nhé.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam