Giỏ hàng

Đi dự khai trương nên tặng quà gì ý nghĩa và hợp phong thuỷ?

Đi dự khai trương nên tặng gì là băn khoăn cua nhiều người khi nhận được lời mời từ đối tác, bạn bè, người thân tham dự một sự kiện ý nghĩa. Bạn đang phân vân nên chọn gì để làm quà tặng mừng khai trương? Bài viết dưới đây của Golden Gift Việt Nam sẽ bật mí cho bạn cách chọn quà phù hợp nhất. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho người nhận. Vì vậy khi lựa chọn món quà mừng khai trương, bạn nên chú ý đến thông điệp mong muốn mang đến và giá trị thực tế của món quà. Bài viết dưới đây sẽ là một số cách chọn quà phong thủy ý nghĩa nhất.

    Khai trương là gì?

    Khai trương là sự đánh dấu một khởi đầu của một công việc kinh doanh, một cơ sở/cơ quan kinh doanh. Ngày khai trương có ý nghĩa rất đặc biệt vì đây là ngày của sự khởi đầu, mọi thứ cần suôn sẻ và tốt đẹp nhất để có cả một quá trình thuận lợi sau này.
    Ngoài ý nghĩa mong mọi việc thuận lợi và nhận được sự chúc mừng của mọi người, khai trương còn được xem là bước đầu để quảng bá cơ sở kinh doanh hữu hiệu đến khách hàng.

    Ý nghĩa của việc tặng quà dịp khai trương

    Việc tặng quà khai trương cho chủ kinh doanh mang ý nghĩa chúc mọi điều diễn ra thuận lợi và chúc mừng cho sự khởi đầu của doanh nghiệp.
    Bạn bè, đồng nghiệp, người thân của chủ doanh nghiệp thường sẽ đến và gửi tặng những món quà tặng khai trương trong ngày lễ khánh thành hoặc bữa tiệc mừng khai trương. Vì vậy, các món quà mừng khai trương thường được lựa chọn mang lại ý nghĩa may mắn và giá trị tốt đẹp đến người nhận.

    Tượng Cóc 3 chân ngậm tiền rất phù hợp với trong những dịp khai trương.

    Một số dịp khai trương phổ biến hiện nay

    Sau đây là một số dịp khai trương thường được chủ kinh doanh tổ chức, bạn có thể tham khảo để lựa chọn những dịp phù hợp nên tặng quà khai trương cho người thân của mình.

    Khai trương cửa hàng

    Các chủ cửa hàng sẽ tổ chức một buổi lễ hoặc tiệc khai trương cho cửa hàng của mình. Tùy vào quy mô cửa hàng mà các buổi khai trương sẽ được tổ chức long trọng hoặc đơn giản ấm cúng. 

    Khai trương chi nhánh, văn phòng

    Đây là dịp khai trương các chi nhánh, văn phòng của một công ty, doanh nghiệp đã có sẵn trụ sở chính. Thông thường sẽ có sự tham gia của các nhân viên chi nhánh và lãnh đạo công ty, vì vậy buổi lễ khai trương tại các chi nhánh, văn phòng thường được tổ chức long trọng.

    Khai trương quán cafe, nhà hàng

    Quán cafe, nhà hàng là mô hình kinh doanh phục vụ nhu cầu ăn uống, vì vậy buổi lễ khai trương thường được tổ chức xoay quanh vấn đề ẩm thực hoặc giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm trong menu. Buổi khai trương ở quán cafe, nhà hàng thường được tổ chức tùy theo quy mô quán.

    Khai trương phòng khám

    Khi thực hiện khai trương phòng khám, chủ phòng khám còn có thể sử dụng truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh phòng khám đến với khách hàng. Tuy nhiên tùy theo quy mô và kinh phí bỏ ra, lễ khai trương phòng khám có thể sẽ mời số lượng lớn khách mời hoặc chỉ mời những người thân cận.

    Gợi ý cách chọn quà tặng mừng khai trương

    Quà tặng khai trương sẽ mang những thông điệp tốt đẹp nhằm chúc mừng cũng như gửi gắm những hy vọng một khởi đầu suôn sẻ. Sau đây là một số gợi ý quà tặng khai trương dành cho những ai đang phân vân khai trương nên tặng gì để món quà mang được đầy đủ ý nghĩa và giá trị đến người nhận. 

    Chọn quà tặng mang tính tiện ích

    Đầu tiên bạn nên ưu tiên những quà tặng khai trương mang lại giá trị thực tế cho người nhận như đồng hồ treo tường, đồ trang trí nội thất,... Với những quà mừng khai trương mang tính tiện ích có thể sử dụng được lâu dài và biểu thị được thành ý từ món quà khai trương được tặng.

    Dựa vào sở thích người nhận

    Ngoài những tiện ích món quà tặng khai trương mang lại cho doanh nghiệp, bạn còn phải dựa vào sở thích của người nhận, tránh tình trạng tặng những món quà không phù hợp hoặc những thứ chủ doanh nghiệp kiêng kị. Bạn hãy tìm hiểu sở thích của chủ doanh nghiệp để lựa chọn món quà phù hợp.

    Chọn quà dựa vào loại hình doanh nghiệp

    Tùy vào loại hình doanh nghiệp mà bạn nên lựa chọn những món quà khai trương phù hợp. Bạn hãy lựa chọn những món quà khai trương dựa theo lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp để món quà trở nên ý nghĩa hơn.
    Ví dụ như doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm thì bạn có thể tặng những món quà trang trí hoặc liên quan đến vấn đề thẩm mỹ như các món nội thất, đồng hồ, hoa mừng khai trương…

    Chi phí món quà phải hợp lý

    Bạn không nên cố gắng mua những quà tặng khai trương có giá thành quá cao hoặc vượt qua khả năng chi trả của bản thân. Quà tặng chứa đựng thành ý và tấm lòng của người tặng, vì vậy bạn hãy đặt sự chân thành vào món quà, điều đó đã đủ ý nghĩa với người nhận hơn bất kỳ món quà đắt tiền nào.

    Món quà mang hàm ý măn mắn

    Tại Việt Nam, vấn đề tâm linh, phong thủy luôn được tin tưởng. Vì vậy khi tặng quà bạn hãy chọn những món quà mang hàm ý cầu chúc sẽ đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho doanh nghiệp như: mèo thần tài, đá phong thủy, tranh tài lộc,... 
    Trước khi lựa chọn quà tặng về phong thủy, bạn nên tìm hiểu về cung mệnh của chủ kinh doanh để lựa chọn món quà mừng khai trương phù hợp nhất, tránh đem lại sự xung khắc, kiêng kỵ với người nhận và doanh nghiệp. 

    Top 30+ Món quà tặng mừng khai trương sang trọng, ý nghĩa

    Bạn đang phân vân nên chọn gì để làm quà tặng khai trương? Dưới đây là những món quà mừng khai trương cao cấp, sang trọng do Golden Gift Việt Nam chế tác.
     

    Mua quà mừng khai trương ở đâu uy tín tại Hà Nội, TP HCM?

    Nếu bạn vẫn phân vân lựa chọn địa điểm mua quà mừng khai trương uy tín tại Hà Nội, TPHCM, bạn có thể tham khảo… để có trải nghiệm mua sắm chất lượng và đem về những món quà tặng khai trương đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

    Tại sao nên chọn quà mừng khai trương tại Golden Gift Việt Nam?

    … hiện nay là cơ sở kinh doanh quà mừng khai trương uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và tiếp tục ủng hộ sau khi đã mua hàng. Sau đây là một số lý do bạn nên lựa chọn… làm nơi mua quà mừng khai trương giữa muôn vàn những địa điểm khác kinh doanh cùng lĩnh vực.

    Tư vấn nhiệt tình

    Tại cửa hàng của … sẽ luôn có nhân viên túc trực và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan trong suốt quá trình mua hàng. Nếu bạn phân vân nên mua gì tặng khai trương, nhân viên của … với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn tốt nhất.
    Ngoài ra nhân viên của chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong các trường hợp xảy ra vấn đề về hàng hóa, dịch vụ, bạn sẽ được chăm sóc và hỗ trợ hết mình trong suốt quá trình mua hàng tại …

    Chất lượng cao cấp

    Các sản phẩm được bán tại … luôn là những mặt hàng có chất lượng cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong suốt quá trình kinh doanh, vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm được đem lại.

    Giá cả hợp lý

    Vấn đề chi phí cũng không là nỗi lo khi bạn lựa chọn … Tại đây chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng đến trong quá trình làm việc.
    Với những chia sẻ trên về vấn đề tặng quà trong các dịp khai trương. Hy vọng rằng bạn đã nắm được các thông tin và những cách chọn quà khai trương phù hợp nhất. Để được tư vấn và lựa chọn quà tặng khai trương vừa sang, hợp túi tiền. Bạn có thể liên hệ…

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam