Giỏ hàng

Quà tặng mạ vàng - Lựa chọn tuyệt vời cho dịp sinh nhật

Quà tặng sinh nhật mạ vàng được xem là một trong những dòng quà tặng hot được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh những quà tặng phổ biến thì quà vàng với sự độc đáo, sang trọng chính là lựa chọn tuyệt vời cho dịp sinh nhật thêm nhiều kỷ niệm.

MỤC LỤC [Hiện]

    Nếu như quần áo thời trang, đồ dùng cá nhân, hoa, thiệp đã trở thành những món quà sinh nhật quen thuộc thì quà tặng mạ vàng chính là nét chấm phá mới giúp bạn có thêm những lựa chọn thú vị. Vậy những quà tặng sinh nhật mạ vàng nào đang hot hiện nay? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay sau đây.

    Quà tặng sinh nhật mạ vàng cho phụ nữ, bạn gái, vợ, người yêu

    Với phụ nữ, sinh nhật là một dịp quan trọng để họ nghĩ về mối quan hệ với chồng, bạn trai. Bởi vậy, đây cũng là dịp đấng mày râu có thể mua những món quà độc đáo thể hiện tình cảm của mình.

    Nếu bạn là người có khả năng tài chính thì quà tặng mạ vàng sinh nhật cho vợ, bạn gái là lựa chọn hợp. Nếu là người yêu thích sự lãng mạn, bạn có thể tặng họ bông hồng mạ vàng hoặc bông hồng mạ vàng đế trái tim. Nếu bạn gái là người làm kinh doanh bạn có thể lựa chọn bông hồng doanh nhân 3 trong 1 hay hộp đựng danh thiếp mạ vàng.

    Hoa Cài Áo mạ vàng là quà tặng sinh nhật cho phái đẹp độc đáo.

    Hầu như mọi cô gái đều quan tâm đến quần áo, váy vóc, thời trang. Thay vì mua váy áo như thông thường, bạn có thể chọn hoa cài áo mạ vàng được thiết kế tinh xảo, khéo léo, tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ cho người phụ nữ của mình.

    Tranh hoa hồng mạ vàng ý nghĩa độc đáo

    Ngoài ra, bạn có thể tặng nàng tranh hoa sen mạ vàng với ý nghĩa thanh khiết đẹp đẽ như hoa sen. Còn nếu muốn tôn vinh tình cảm gia đình, thể hiện mình là người đề cao tình cảm, bạn có thể tặng quà sinh nhật mạ vàng cho vợ, người yêu bức tranh đôi đũa mạ vàng hay tranh đôi cá mạ vàng, tượng đôi uyên ương mạ vàng... đều có ý nghĩa thắt chặt tình cảm bền lâu.

    Các quà tặng này đều được mạ vàng 24K vô cùng sang trọng và độc đáo. Bởi vậy chắc chắn chị em sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú hơn hẳn sự lặp đi lặp lại những món quà cũ.

    Quà tặng sinh nhật mạ vàng cho nam giới, chồng, bạn trai

    Bên cạnh quà tặng sinh nhật cho phụ nữ, bạn gái, người yêu thì quà tặng sinh nhật mạ vàng cho nam giới cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể dựa vào sở thích, tính cách, đặc thù công việc của người đó để mua những món quà độc đáo.

    Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng làm tăng sự lịch lãm của chàng trong những bộ comple chính là lựa chọn hợp lý cho dịp sinh nhật năm nay. Hoặc nếu chồng, bạn trai làm kinh doanh, bạn có thể tặng mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng hay những quà tặng phong thuỷ như tượng tỳ hưu, cóc 3 chân ngậm tiền.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được chế tác cực kỳ tỉ mỉ và tinh xảo.

    Nam giới cũng vô cùng thích các vật phẩm phong thuỷ. Bởi vậy, bạn có thể tặng tượng 12 con giáp theo độ tuổi để giúp một nửa của mình có thêm may mắn, tài lộc trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

    Nếu người bạn đời có sở thích về địa lý, lịch sử, các không gian, địa điểm nổi tiếng của đất nước, bạn có thể chọn Khuê Văn Các mạ vàng, Tháp Rùa mạ vàng, trống đồng mạ vàng, tranh chợ Bến Thành mạ vàng....

    Qùa tặng sinh nhật mạ vàng cho bố mẹ, ông bà, thầy cô

    Ông bà, bố mẹ hay thầy cô giáo cũ là những người có ơn sinh thành, dưỡng dục. Bởi vậy, một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bạn gửi lời cảm ơn chân thành từ sâu tận trái tim đến với họ.

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng - quà tặng sinh nhật cho thầy cô ý nghĩa.

    Với bố mẹ, ông bà, bạn có thể chọn bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng hay tranh chữ Cha, tranh chữ Mẹ mạ vàng. Với thầy cô giáo cũ, bạn có thể chọn bức tranh chữ Ân sư hoặc Tri ân mạ vàng. Tất cả đều được chế tác vô cùng tỉ mỉ, độc đáo, mạ vàng 24K sang trọng, mang ý nghĩa tốt đẹp.

    Với những gợi ý quà tặng sinh nhật mạ vàng trên đây, bạn đã thấy tự tin hơn khi lựa chọn quà tặng chưa? Nếu cần, bạn có thể vào trang quavang.com.vn hoặc quavang.vn để được tư vấn kỹ nhất nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam