Giỏ hàng

Quà Tết phù hợp nhất dành tặng cho các sếp là nữ?

Tặng quà cho sếp nữ không phải quá khó như tặng quà cho sếp nam. Nhưng, có nhiều lựa chọn thì bạn đã biết quà tặng Tết nào phù hợp tặng cho sếp nữ hay chưa? Hôm nay Golden Gift sẽ bật mí cho bạn biết nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Có rất nhiều thương hiệu quà tặng ra đời với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Nhưng làm sao có được món quà Tết tặng sếp nữ ưng ý nhất là điều băn khoăn của vô số người. Hãy cùng xem những lưu ý khi chọn quà tặng Tết và một số món quà Tết tặng sếp nữ đang rất thịnh hành.

    Làm sao để lựa chọn được những quà Tết tặng sếp nữ phù hợp nhất?

    Trước tiên để tìm được món quà tặng hợp sở thích, tính cách của sếp nữ, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

    Hãy là người tinh tế, biết quan tâm đến người khác. Bằng cách, hãy quan sát xem sếp bạn có sở thích, sở ghét gì trong cuộc sống hay công việc thông qua hoạt động, các cuộc trò chuyện thường ngày. Nếu biết được sếp bạn quan tâm điều gì thì món quà tặng sẽ được chủ nhân sử dụng thường xuyên. 

    Nếu sếp nữ quan tâm đến màu sắc phong thủy, quan tâm đến vận mệnh tuổi tác cũng là gợi ý giúp bạn có được món quà tặng thích hợp. Bởi những món quà này có thể mang lại may mắn, thành công trong cuộc sống, sự nghiệp của người được nhận quà.

    Quà Tết cho sếp nữ nên chọn trang phục, trang sức màu vàng hoặc đỏ

    Món quà phải thiết thực: Nếu vật phẩm không có giá trị sử dụng cao, không quan trọng đối với sinh hoạt của người được nhận quà thì món quà ấy sẽ không có giá trị. Từ đó, sếp nữ có thể có thiện cảm không tốt về bạn hoặc hiểu nhầm thành ý của bạn.

    Gợi ý những mẫu quà tặng Tết phù hợp cho sếp nữ

    Khi chọn quà tặng sếp nữ, bạn cũng cần quan tâm đến mức độ thân mật giữa bạn và sếp ở mức nào.

    Quần áo, trang phục Tết

    Đầu xuân năm mới, không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng rất háo hức diện những bộ trang phục mới đi chơi Tết. Nếu bạn thân thiết với sếp nữ, chị em thường xuyên tâm sự, thường xuyên đi shoppng cùng nhau thì  bạn có thể chọn những bộ trang phục phù hợp với sếp nữ. Hiện nay có rất nhiều mẫu trang phục truyền thống mang phong cách hiện đại như bộ áo dài tân thời. 

    Bạn nên lựa chọn những bộ áo dài màu vàng hoặc đỏ. Đây là hai gam màu chủ đạo rất được ưa chuộng ngày Tết cổ truyền. Theo quan niệm của người châu Á, màu đỏ luôn mang lại may mắn, tươi trẻ. Sắc vàng mang lại sự ấm áp, phú quý, sang trọng và tinh tế. 

    Đồng thời món quà này cũng chính là gợi ý về quà tặng 8/3 rất đặc sắc cho sếp nữ bạn nhé.

    Giỏ quà Tết

    Bạn đừng nghĩ đây là thứ thông dụng mà mọi nhà đều cần chuẩn bị ngày Tết thì sẽ tầm thường. Chính vì thông dụng nên mới quan trọng. Có rất nhiều giỏ quà Tết được bày bán với mẫu mã bắt mắt, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nên bạn hãy tự tay chọn những chai rượu, bánh mứt của các thương hiệu nổi tiếng. Đừng để mất điểm chỉ vì bánh quy vụn hay đã hết hạn sử dụng. Hãy chọn các loại quả tươi ngon. Hãy thể hiện sự chu đáo của mình qua việc chuẩn bị giỏ quà Tết tặng sếp nữ.

    Điều quan trọng khi chọn giỏ quà Tết tặng sếp nữ là hình thức của giỏ quả. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào quan tâm hàng đầu cũng là hình thức của món quà. Hãy thật khéo léo và chu đáo để chọn được quà tặng hợp ý sếp bạn nhé.

    Quà vàng cao cấp

    Hiện nay nhóm quà vàng cao cấp đang rất được ưa chuộng làm quà biếu Tết cho sếp và người thân. Nếu bạn là người có khả năng tài chính khá giả, bạn có thể tìm đến thế giới quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Cây hoa mai mạ vàng là món quà độc đáo cho sếp nữ dịp tết này

    Tại đây có rất nhiều mẫu quà tặng Tết phù hợp cho sếp nữ: Tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng, bộ tượng 12 con giáp theo tuổi của sếp nữ. Chắc chắn những quà tặng này sẽ giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng hơn. Đồng thời, qua mỗi món quà bạn chọn là bạn đã gửi đén sếp nữ những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất sẽ đến trong năm mới.

    Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng - Món quà ý nghĩa trong năm Nhâm Dần 2022

    Đặc biêt, với bộ sưu tập Tượng Hổ vàng phong thủy sẽ là món quà chào xuân Nhâm Dần 2022 rất ý nghĩa và độc đáo. Những tên gọi khác nhau qua bàn tay của người thợ tài hoa là linh vật phong thủy bền mãi với thời gian, là thông điệp năm mới an khang, xuân lai đắc lộc, sức khỏe dồi dào.

    Hy vọng rằng những gợi ý hữu ích trên đây giúp bạn lựa chọn được mẫu quà tết ưng ý nhất, đặc biệt là những gợi ý về quà phong thủy tặng sếp nữ đầu xuân Tân Sửu này.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam