Giỏ hàng

Quà Tết tặng bố mẹ vợ ý nghĩa nhất năm Giáp Thìn 2024 này

Bạn là người đàn ông của gia đình? Bạn luôn quan tâm đến người thân, kính trọng bố mẹ 2 bên? Năm mới sắp đến, bạn muốn mua quà để biếu bố mẹ vợ mà chưa biết sẽ tặng quà bằng hiện vật gì?

MỤC LỤC [Hiện]

    Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này. Golden Gift Việt Nam sẽ giới thiệu đến các đấng mày râu kinh nghiệm của “chàng rể quốc dân” về những bí quyết mua quà Tết tặng bố mẹ vợ chuẩn nhất.

    Mách bạn 4 bí quyết chọn quà Tết tặng bố mẹ vợ

    Trong bài viết chia sẻ: Quà tặng mẹ chồng dịp Tết đến xuân về, Golden Gift Việt Nam đã giúp bạn biết được những tiêu chí, đặc điểm của những món quà để biếu mẹ chồng.

    Quà tết tặng bố mẹ vợ phải có giá trị sử dụng cao, phải thể hiện được sự kính trọng

    Tương tự, những món quà tặng bố mẹ vợ cũng phải nên có những điểm sau:

    Thể hiện được thành ý của mình

    Sau khi cân đối về tài chính thì các chàng sẽ chọn quà. Mỗi món quà có giá trị thế nào thì cũng là thành ý của con rể đối với nhà vợ và phải đảm bảo mặt hình thức cũng như sự thiết thực. Đồng thời, các chàng không được quên là cần thường xuyên hỏi thăm, quan tâm bố mẹ vợ để thể hiện tình cảm.

    Tránh mua những món quà quá xa xỉ

    Chàng rể khéo léo luôn biết chọn những món quà thể hiện được lời cảm ơn, sự kính trọng đến các bậc cha mẹ nhưng không cần quá đắt tiền. Nếu bố mẹ vợ của bạn không phải là người trọng hình thức hay thích những món quà xa xỉ thì bạn có thể bỏ qua những loại quà tặng này. Bởi quà xa xỉ chưa chắc đã thể hiện được lòng biết ơn của bạn với bố mẹ và quà tặng có thể không phù hợp với người nhận.

    Chọn quà Tết phải thể hiện được sự kính trọng

    Sự kính trọng không nằm ở độ xa xỉ của quà tặng mà ở chỗ quà tặng được chăm chút cẩn thẩn, đẹp mắt, thiết thực. Trước khi chọn quà tặng bạn cần biết sở thích của bố mẹ thì sẽ giúp món quà trở thành nơi thể hiện thành ý kính trọng của con cái, đặc biệt khi chọn quà lưu niệm bài trí ngôi nhà trong những ngày Tết đến xuân về.

    Món quà phải thể hiện giá trị tinh thần cao

    Ngoài tính khả dụng và hình thức đẹp mắt thì món quà đó phải mang giá trị tinh thần. Điều này sẽ giúp cha mẹ vui vẻ, hạnh phúc. Nên các chàng hãy đặt mình vào vị trí của ngời nhận quà thì mới có thể có được món quà ý nghĩa tặng bố mẹ vợ ngày Tết. Nhất là đầu xuân năm mới, khi mọi lời chúc sức khoẻ, an khang đều được nói khắp mọi nơi thì một món quà với ý nghĩa tương tự sẽ giúp chàng rể ghi điểm.

    Là rể quý, đừng bỏ qua những món quà tặng bố mẹ vợ này

    Khi đã nắm rõ những bí quyết mua quà Tết tặng bố mẹ vợ, bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp với khả năng tài chính, sở thích của bố mẹ. Thị trường hiện nay với sự đa dạng về hàng hoá luôn đáp ứng được nhu cầu của mỗi người. Sau đây là một số gợi ý về quà biếu được nhiều người lựa chọn.

    Những món quà đơn giản

    Bánh kẹo

    Không cầu kỳ, không sang trọng nhưng lại rất thiết thực, đó có thể là rượu, trà, bánh, mứt… những thứ mà nhà nào cũng cần có trong ngày Tết. Hãy để giỏ bánh kẹo lên đầu trong danh sách quà Tết biếu bố mẹ vợ các chàng nhé.

    Cây cảnh

    Trong những ngày đầu năm mới, nhà nhà đều có chậu cây cảnh để chưng trong phòng khách như: Mai, đào, quất, ly, cây nêu… Chơi cây cảnh ngày Tết không chỉ để trang hoàng ngôi nhà, mà còn thể hiện sự sung túc, đầm ấm, vui tươi cũng như hút tài lộc vào nhà. Đây cũng là lựa chọn mà các chàng không nên bỏ qua.

    Vật dụng gia đình

    Năm mới, những món đồ trong gia đình như tivi, tủ lạnh, bếp ga, lò vi sóng cần thay mới cũng là gợi ý tuyệt vời cho các chàng rể quý. Những vật dụng này không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nên mỗi lần sử dụng, chắc chắn bố mẹ vợ sẽ nhớ đến bạn với niềm vui xen lẫn niềm tự hào.

    Những món quà sang trọng

    Có rất nhiều món quà Tết sang trọng tặng bố mẹ ợ như đồ trang trí trong gia đình, quà vàng cao cấp của Golden Gift Việt Nam mà các chàng rể thảo không nên bỏ qua trong dịp Tết này.

    Đồ trang trí trong nhà

    Những bức tranh treo, đồ lưu niệm, vật phẩm phong thủy chắc chắn là những món quà rất ý nghĩa mỗi độ Tết đến xuân. Bởi đầu xuân, ai cũng hi vọng về một năm mới nhiều tài lộc. Nếu vừa giúp căn nhà thêm sinh động, sang trọng, vừa giúp gia chủ hút may mắn thì càng khiến bố mẹ vợ hài lòng.

    Quà tặng cao cấp

    Hiện nay, xu hướng người dùng đang thiên về những món quà tặng vừa bền đẹp, vừa sang trọng lại mang nhiều ý nghĩa. Trong số đó, những quà vàng cao cấp như Bộ sưu tập Tượng trâu mạ vàng, bộ sưu tập tượng chuột mạ vàng, tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng… được ưa chuộng hơn cả.

    Với việc được mạ vàng, những quà tặng này luôn chứng tỏ được sự đẳng cấp khi mừng năm mới bố mẹ vợ. Hơn thế nữa, ý nghĩa phong thuỷ trong từng món quà cũng được chú trong giúp giá trị được nâng lên nhiều lần.

    Tranh chữ Cha Mẹ là món quà Tết vô cùng độc đáo và sang trọng để các chàng biếu bố mẹ vợ

    Đặc biệt, chào xuân Quý Mão, chàng có thể tặng bố mẹ vợ bộ tượng Hổ vàng phong thủy. Với những tên gọi khác nhau như lời chúc năm mới tốt đẹp, an lành, sức khỏe dồi dáo, xuân lai đắc lộc sẽ đến với cả gia đình.

    Tượng Rồng phong thủy mạ vàng

     

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam