Giỏ hàng

''Sốt sình sịch'' với những món quà ý nghĩa tặng sếp nữ Tết này

Sếp nữ hay sếp nam đều là những người trực tiếp lãnh đạo bạn tại công ty. Bới vậy, đến các dịp lễ Tết, bạn nên có những món quà tri ân với sự giúp đỡ, chỉ bảo của họ. Đó cũng là cách để bạn thắt chặt hơn quan hệ với sếp.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tuy nhiên, chọn quà tết cho sếp nữ không hề đơn giản bởi sếp nữ thường cầu kỳ và nhạy cảm hơn sếp nam. Vào dịp Tết này, nếu muốn chọn được món quà ưng ý cho sếp nữ, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.

    Làm sao để chọn quà Tết cho sếp nữ hợp ý?

    Với nhân viên nữ, nhiều lúc còn không thể thấu hiểu và đoán được sếp nữ của mình thích gì, chưa nói đến nhân viên nam. Bởi vậy, khi mua quà Tết tặng sếp nữ, bạn cần nhớ:

    Món quà nên xuất phát từ tấm lòng: Bất cứ lúc nào, quà tặng được chọn từ lòng thật tâm cũng sẽ được sếp coi trọng. Bởi vậy, muốn chọn quà tết được long sếp nữ, bạn nên chịu khó quan sát thói quen, sở thích, hoàn cảnh của sếp để chọn quà thích hợp nhất.

    Quà tặng Tết cho sếp nữ nên tỉ mỉ về hình thức: Không chỉ là chất lượng, quà tặng nên được gói bọc cẩn thận kèm những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng sếp trong dịp năm mới. Có như vậy, món quà của bạn mới thêm ý nghĩa và sếp cảm nhận được tấm chân tình.

    Món quà không nên có giá trị quá cao: Một món quà tặng Tết không nên có giá trị quá cao, nếu không khi nhận sếp bạn sẽ rất ái ngại, thậm chí là từ chối. Một món quà có giá trị vừa phải sẽ tốt hơn nhiều.

    Không nên tặng quà ở nơi quá riêng tư: tặng quà cho sếp dù xuất phát từ tấm lòng nhưng nếu tặng với tư cách cá nhân ở những điểm riêng tư vẫn hay bị "bàn tán". Do đó, bạn nên cân nhắc về danh nghĩa tặng quà và địa điểm tặng.

    Những món quà Tết cho sếp nữ ý nghĩa, sang trọng

    Cũng giống như những dịp tặng quà sinh nhật cho sếp nữ, những món quà Tết ý nghĩa sẽ khiến nhớ đến tấm lòng thành của bạn. Bởi vậy lúc tặng quà bạn nên để ý đến tuổ tác, sở thích và hoàn cảnh của sếp.

    Quà tặng Tết cho sếp lớn tuổi

    Nếu sếp nữ của bạn đã bước qua tuổi 50 thì gợi ý tuyệt vời cho bạn là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn đều là những dược phẩm quý giá, vô cùng bổ dưỡng. Khi dùng những thực phẩm đại bổ này, sếp sẽ nhớ đến tấm lòng thành của bạn.

    Bên canh đó bạn cũng có thể mua cho sếp những cuốn sách hay, những chậu cây cảnh độc đáo sẽ rất hợp với sở thích của những người lớn tuổi.

    Ngoài ra, nếu bạn là người có khả năng tài chính có thể chọn những quà tặng được chế tác thủ công, mạ vàng cao cấp. Một số quà tặng Tết cho sếp nữ lớn tuổi rất được ưa chuộng như: Bộ tranh Phúc Lộc Thọ, cành mai mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng...

    Bức tranh sen để bàn cực phù hợp với sếp nữ lớn tuổi bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh xảo.

    Quà tặng Tết cho sếp nữ trẻ tuổi

    Nếu sếp bạn từ 30 đến dưới 50 tuổi thì những món quà trẻ trung như mỹ phẩm, quần áo sẽ là lựa chọn hợp lý. Bạn cũng có thể tặng một số vật dụng cá nhân như túi xách, ví da, giày cao gót...

    Đồng hồ nữ cũng là một trong những món quà bạn có thể cho vào danh sách bởi đây là món quà thời thượng được nhiều người ưa thích.

    Một chiếc hoa cài áo mạ vàng được chế tác tinh xảo sẽ là quà tặng sếp nữ dịp Tết cực ý nghĩa.

    Ngoài ra, dòng quà tặng mạ vàng cũng có nhiều quà tặng Tết dành cho sếp nữ trẻ tuổi như tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, hoa hồng mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, cành phong lan mạ vàng... vừa tinh xảo lại mang nhiều ý nghĩa may mắn đón chờ năm mới thành công.

    Tặng quà Tết cho sếp nữ không quá khó để bạn tìm kiếm. Tuy nhiên, hãy nhớ quan sát kỹ để có những món quà phù hợp tặng sếp nhé. 

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam