Giỏ hàng

[TOP] 20+ Quà tặng tân nhà sếp thể hiện được thành ý của bạn năm 2024

Việc chọn quà tặng tân gia nhà sếp chưa bao giờ hết làm khó mọi người. Vì tính cách, sở thích và cung mệnh..của sếp đều được chú ý, cẩn trọng. Do vậy, chọn quà gì vừa sang, vừa cao cấp và hợp phong thuỷ khiến nhiều người đau đầu. Dưới đây là những món quà tặng tân gia cho sếp giúp bạn gây được ấn tượng và chứng tỏ gu thẩm mỹ sành sỏi của mình.

 

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng tân gia nhà sếp là gì?

    Tặng quà khi đến dự lễ tân gia là một trong những nét văn hóa và truyền thống lâu đời của người Việt. Người đười mời đến dự tiệc tân gia thường chọn món quà phù hợp để tặng gia chủ. Điều đó vừa giúp bạn thể hiện tình cảm, chia vui với gia chủ, cũng như chúc mừng hưng thịnh, giúp ngôi nhà có thêm nhiều phúc khí. 

    Quà tặng tân gia cho sếp là những món quà sang trọng, cao cấp và ý nghĩa của cá nhân, tập thể đến mừng tặng sếp trong dịp tân gia nhà mới. Món quà không chỉ giá trị về vật chất, mà thể hiện tấm lòng, tình cảm của nhân viên đối với cấp trên của mình.

    Đặc biệt, nếu gia chủ là sếp của bạn, thì việc mời những nhân viên đến dự nó cũng thể hiện sự gắn kết đồng nghiệp, thuận hoà của Công ty.

    Lưu ý chọn quà dịp tân gia nhà sếp 

    Tặng quà tân gia cho sếp như thế nào cho đúng, món quà vừa ý nghĩa, phù hợp với ngân sách, sở thích của gia chủ cần lưu ý.

    Món quà đúng theo sở thích của gia chủ

    Bạn cứ đặt mình vào địa vị người được nhận quà, nếu bạn nhận được món quà tặng mà không đúng sở thích thì món quà đó sẽ không được sử dụng vào bất kỳ mục đích nào. Đôi khi, người được nhận quà có thể cho rằng bạn đang trêu đùa họ. Để biết được sở thích của sếp, bạn cần tìm hiểu qua người thân của sếp bạn, qua sinh hoạt hàng ngày…

    Món quà tặng tân gia cao cấp cho sếp nam phải hợp với kiến trúc của ngôi nhà

    Tặng quà theo mệnh của gia chủ

    Điều này giúp bạn có món quà với thông điệp ý nghĩa và phù hợp nhất. Mỗi món quà dù là quà tặng tân gia nhà sếp hay bất kỳ mục đích nào khác cũng đều chứa đựng những lời chúc tốt đẹp đến người nhận. Theo quan niệm của người phương Đông, có những vật dụng hợp phong thủy mang theo bên người hoặc đặt trong nhà giúp mang lại may mắn trong cuộc sống, thăng tiến trong sự nghiệp cũng như mang lại tài lộc cho gia chủ.

    Món quà phải hài hoà với thiết kế

    Với hầu hết chúng ta, việc chọn quà tặng cho sếp nam hay sếp nữ là điều không hề đơn giản. Tương tự, để chọn được món quà tân gia cho sếp nữ là vấn đề vô cùng khó khăn. Nên khi chọn quà, ngoài việc món quà phù hợp với sở thích, phong thuỷ thì bạn cần lưu ý món quà phù hợp với giới tính

    Ngoài ra, món quà phải hài hòa với phong cách tổng thể của ngôi nhà, người chọn quà tặng tân gia nhà sếp cần được biết kiến trúc tổng thế của ngôi nhà. Phong cách kiến trúc của ngôi nhà theo kiểu hiện đại hay cổ điển, tổng thể màu sắc nóng hay lạnh để chọn được món đồ bài trí phù hợp với ngôi nhà.

    Top 20+ Quà tặng tân gia nhà sếp nam, sếp nữ

    Khi đã biết được những lưu ý khi chọn quà tặng sếp trong ngày tân gia, bạn sẽ thấy việc chọn quà không hề khó khăn. Trong đầu bạn cũng đã định hình được những món quà tặng sếp trong ngày tân gia là gì. Nhưng để phong phú hơn nữa những lựa chọn cho, bạn cũng có thể tham khảo list quà tặng sau:

    Tượng mèo mạ vàng

    Tượng mèo mạ vàng với ý nghĩa phong thủy tốt lành thực sự là món quà sang trọng và độc đáo mà bạn có thể làm quà tân gia cho sếp năm nay. Đặc biệt, năm 2022 thì mèo là linh vật đại diện của năm. Mèo phong thuỷ có ý nghĩa cát tường và may mắn cho gia chủ. Golden Gift Việt Nam có 4 mẫu tượng mèo vàng sang trọng, chế tác tinh xảo để làm quà tặng tân gia cho sếp.
     
    Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng, có kích thước 9 x 8,5 x 5, giá bán 4 triệu đồng
    Tượng mèo thần tài mạ vàng có kích thước: 9.6 x 6 x 7.5, giá bán 4,5 triệu đồng
    Tượng mèo vàng An Gia
    Tượng mèo vàng An Khang
    Tượng mèo vàng Cung Tiến

    Tranh song mã mạ vàng

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Tranh hoa sen vàng

    Tương người đánh Golf

    Tranh bông lúa vàng

    Cóc ngậm tiền vàng

    Tranh hoa hướng dương

    Tỳ hưu mạ vàng

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Chậu phong lan Hồ điệp

    Tranh bát mã mạ vàng

    Mồ hình thuyền thuận buồm xuôi gió

    Tranh cá Rồng phong thuỷ

    Gậy golf mạ vàng

    Linh vật 12 con giáp

     

     

    Các loại tranh ảnh đá quý

    Nhà mới xây thường khá trống trải do người chủ chưa kịp trang trí đầy đủ, hãy xem đây là cơ hội tốt để bạn trám đầy những khoảng trống ấy bằng những bức tranh nghệ thuật. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu của tranh như đá quý, tranh thêu dệt thổ cẩm, tranh giấy dó…

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng với mong muốn nhân sinh tốt đẹp

    Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà cũng như có những lời chúc ý nghĩa thông qua các bức tranh, quý khách hàng đừng bỏ qua những tranh mạ vàng thủ công như Tranh Chữ Lộc Mạ Vàng, Tranh Đôi Đũa Mạ Vàng, Tranh Chữ Phúc Mạ Vàng…

    Quà vàng cao cấp - quà tân gia sang trọng

    Có rất nhiều quà tặng mạ vàng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác đang rất được ưa chuộng làm quà mừng tân gia nhà sếp nam. Tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, bộ tượng 12 con giáp mạ vàng... giúp ngôi nhà thêm sang trọng, ấm cúng. Đồng thời quà vàng cao cấp giúp bạn chuyển đi những lời chúc tài lộc, phú quý, hạnh phúc sẽ đến với gia đình của sếp nam.

    Hoa phong lan mạ vàng là món quà tân gia độc đáo có một không hai năm nay

     

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam