Giỏ hàng

Tặng quà gì cho phụ nữ trung niên ngày 8/3 tinh tế nhất?

Ngày Quốc tế phụ nữ là dịp để cánh mày râu thể hiện tâm ý tôn vinh, trân trọng tới phái nữ. Trong ngày này, ngoài vợ, người yêu thì những người mẹ, cô giáo hay một số người phụ nữ trung niên như sếp, đồng nghiệp mà nam giới trân trọng cũng được quan tâm. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Tìm quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 cho phụ nữ tuổi trung niên không khó nhưng để có những món quà tinh tế, hợp ý người tặng thì không dễ dàng. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu một số quà tặng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Ý nghĩa việc tặng quà 8/3 cho phụ nữ tuổi trung niên

    Ngày 8/3 là dịp để những ngừơi phụ nữ được nâng niu, yêu thương và trân trọng. Trong ngày này, tặng quà chính là một trong những cách để bộc lộ tình cảm của nam giới đến phái đẹp. Những người phụ nữ trung niên như mẹ, mẹ vợ, mẹ chồng, cô giáo cũ, hay sếp nữ lớn tuổi... càng nên nhận được sự săn sóc này bởi họ phần lớn là những người đã trải qua sóng gió cuộc đời, góp công góp sức để xây dựng cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp. Họ xứng đáng được tôn vinh.

    Tặng quà 8/3 cho phụ nữ tuổi trung niên chính là bày tỏ sự kính trọng với những người phụ nữ, để họ thấy rằng mình không "đi lùi" với thời cuộc, không nằm ngoài sự tôn vinh. Hơn thế nữa, bất cứ phụ nữ nào cũng thích những món quà ý nghĩa. Nó sẽ không chỉ thể hiện lòng quý trọng mà còn thể hiện học thức của người tặng.

    Quà tặng 8/3 cho phụ nữ trung niên

    Với mỗi lứa tuổi, sở thích cũng khác nhau. Do vậy, với phụ nữ trung niên, việc chọn quà tặng đòi hỏi nam giới cần phải tièm hiểu về sở thích, tâm lý. Việc tặng phụ nữ tuổi trung niên không hề đơn giản chút nào, hãy để Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn nhé.

    Tư vấn quà 8/3 ý nghĩa dành tặng Mẹ, mẹ vợ, mẹ người yêu

    Hơn ai hết Mẹ chính là người phụ nữ thương yêu chúng ta nhất cuộc đời này, là người luôn dõi theo từng bước chân của bạn từ lúc thơ ấu đến khi trưởng thành. Dù rất yêu mẹ nhưng ít ai thể hiện được tình cảm với mẹ. Nhân dịp 8/3, nếu khó khăn khi nói những lời yêu thương trực tiếp, hãy để những cánh thiệp cùng quà tặng ý nghĩa thể hiện điều đó.

    Thông thường, độ tuổi trung niên, người phụ nữ đã bước qua dốc bên kia của cuộc đời. Do vậy, một món quà về thực phẩm bồi bổ sức khoẻ hay một cuốn sách hay, một vật dụng gia đình bà yêu thích sẽ được lòng bà. 

    Nếu bạn muốn một món quà độc đáo, sang trọng và ý nghĩa hơn thì bức tranh Chữ Mẹ mạ vàng chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật sẽ là gợi ý hợp lý. Từng đường nét đều được làm hoàn toàn thủ công một cách tinh xảo và mang đạm tính nghệ thuật. Hình ảnh người Mẹ với đôi quang gánh trên vai, gánh con gánh cả cuộc đời, dành trọn tình yêu vô bờ cho con, đã được khắc họa khéo léo trong bức tranh.

    Nếu mẹ bạn yêu thích hoa sen hay hướng về phật pháp, một bức tranh hoa sen mạ vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với sự đan kết khéo léo, bức hoa sen hiện lên sống động, như khí chất thanh cao, mềm mại của phụ nữ Việt Nam.

    Ngoài ra, Bượng cô gái Việt Nam mạ vàng được chế tác tinh xảo cũng là lựa chọn cánh mày râu có thể lưu ý để tặng mẹ, mẹ vợ hay mẹ người yêu. Bởi bất cứ ai cũng nhớ về thời son trẻ rực rỡ của mình.

    Hình ảnh cô gái đội nón lá trong tà áo dài duyên dáng - biểu tượng của người Phụ nữ Việt Nam chính là lời khẳng định sự trẻ đẹp của bà trong mắt con cháu. Đây cũng là món quà tôn vinh sự hi sinh, nhẫn nại, giỏi việc nước đảm việc nhà của các bà mẹ.

    Gợi ý quà tặng cho nữ doanh nhân, nữ đối tác trong ngày 8/3

    Trong môi trường công việc hàng ngày Sếp luôn là người chỉ bảo, giúp đỡ ta trong công việc để có kết quả tốt. Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với Sếp nữ, hay nữ đối tác. 

    Tặng quà những phụ nữ quan trọng như vậy bạn cần hiểu sở thích của họ. Nếu không, bạn nên chọn những món quà tặng cao cấp, sang trọng như dòng quà tặng mạ vàng.

    Một cành mai tuyệt đẹp mạ vàng với những công năng độc đáo được khéo léo cài cắm trong thiết kế, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng Sếp nữ hay nữ đối tác kinh doanh của mình. Cành mai mang vẻ đẹp thanh tú, có ống để bút tiện lợi là đại diện cho khí chất quyền quý, sang trọng của sếp và cũng giúp sếp vừa trang trí bàn làm việc, vừa thuận tiện trong công việc.

    Ngoài ra đối với những nữ doanh nhân, việc treo một bức tranh trong phòng làm việc sẽ làm tăng sự sang trọng của căn phòng. Do đó, tranh hoa sen mạ vàng cũng được nhiều người ưa chuộng.

    Hay một chiếc hoa cài áo mạ vàng điểm xuyết trên bộ trang phục sang trọng của sếp chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi.

    Tư vấn chọn quà tặng cho Cô giáo cũ

    Ngày Quốc tế phụ nữ không thể không dành những lời tri ân đến với cô giáo cũ của mình, người đã dạy dỗ chúng ta từ lúc thơ bé. Đối với cô giáo hay những người phụ nữ trung niên lớn tuổi bạn có thể lựa chọn những món quà nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế sang trọng.

    Cành Lan phú quý mạ vàng được chế tác thủ công, mang vẻ đẹp sinh động đến từng chi tiết, đang tỏa hương khoe sắc như những nhánh Lan thật ngoài tự nhiên chắc chắn là món quà sang trọng và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn dành tặng cô giáo hay những người phụ nữ lớn tuổi trong dịp 8/3 này.

    Hoa phong lan mạ vàng

    Ngoài ra, biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng, là công trình biểu trưng của thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho nền văn hóa khoa bảng ngàn năm của dân tộc cũng được lòng nhiều giáo viên.

    Quà tặng nói nên tấm lòng biết ơn đối với những thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho chúng ta trưởng thành và trở nên có ích cho xã hội.

    Những món quà dành cho phụ nữ tuổi trung niên trên có thể giúp bạn phần nào việc chọn quà tặng 8/3. Đừng quên gửi thêm những cánh thiệp cùng lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 để quà tặng thêm phần trân trọng.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam